Vào 5 giờ sáng, Robin thức dậy. Cô đi vào phòng tắm để sửa soạn trước khi đi học. Sau đó, cô xuống dưới nhà và gặp mẹ mình
Olvia: Chào buổi sáng Robin.
Robin: Chào buổi sáng mẹ *cô nở một nụ cười ấm áp*
Olvia: Có vẻ con rất hào hứng với ngày đầu tiên đến trường nhỉ?
Robin: *nhướng mày* Không, sao mẹ lại hỏi vậy?
Olvia: Well, chẳng phải là con đã sửa soạn từ rất sớm sao?
Robin:*ngây ra* Oh, đó chỉ là con không muốn bị trễ học thôi
Olvia: Thôi nào, con biết là trường chỉ cách nhà chúng ta có vài mét và bây giờ chỉ mới 6 giờ sáng thôi. Lớp học của con sẽ không bắt đầu cho đến 7 giờ sáng *mỉm cười*
Robin: *nhìn khó chịu* Ugh ... Con chỉ muốn gặp lại những người bạn cũ của con. Chỉ thế thôi
Olvia: Ok. Vậy thì vui vẻ nhé.
Sau đó Robin nhanh chóng ăn bữa sáng của mình, cầm lấy cặp và nói lời tạm biệt với mẹ mình. Cô bước ra ngoài nhà và hít một hơi thật sâu "Cuối cùng thì mình sẽ gặp lại họ, mình nhớ họ rất nhiều. Mình tự hỏi liệu chúng mình có thêm bạn cùng lớp mới hay không."
.
________________________
Cô đến trường vào khoảng 6h15 sáng và tìm bảng thông báo để xem lớp và bạn cùng lớp của cô. Hôm nay là ngày đầu tiên trong năm học thứ hai của mình, cô có thể tìm thấy tên của mình nhanh chóng "Lớp 2, phòng 208, thầy Shanks. Hmmm... Mình tự hỏi liệu họ có cùng lớp với mình không." Robin nhìn nhanh qua danh sách các học sinh trong lớp 2 và thấy Luffy, Sanji và Chopper cũng cùng lớp 2 với cô. Hơi thất vọng một chút vì Nami và Usopp không cùng lớp 2 mà ở lớp 1.
Robin đi thẳng đến lớp học của mình. Khi cô bước vào, ai đó đã hét lên và nói:
Luffy: ROOOBIIIN! *với đôi mắt mở to*
Sanji: ROBIN-CHWAAN ~! *mắt anh biến thành trái tim*
Chopper: Robiiiin!
Robin: *cười khúc khích* Xin chào, các cậu nhớ tớ không?
Sanji: Yes, chúng tớ rất nhớ cậu *anh chạy xoay quanh cô* Thật buồn là Nami-san bị tách ra và ở lớp khác. Tớ sẽ giết Usopp nếu cậu ta để bất cứ ai chạm vào Nami-san của tớ. *rồi ánh mắt anh trở nên dữ tợn*
Luffy và Chopper: *khóc như những tên ngốc* Ôi Usopp, tại sao cậu lại bị tách ra khỏi chúng tớ chứ! Tại sao...?... Tại sao...? Tại sao...?.
Robin mỉm cười với những người bạn của mình và đặt cặp mình vào ghế gần với chỗ ngồi của họ. Rồi cô chú ý đến một cậu học sinh có mái tóc màu xanh lá đang ngủ ở phía dưới lớp. Cậu tựa lưng vào tường và khoanh tay trước ngực. Cô tự hỏi cậu ta là ai và định hỏi mọi người, nhưng sau đó cô thay đổi ý định của mình.
.
_______________________
Shanks: Được rồi cả lớp, tôi là Shanks, mấy em có thể gọi tôi là Shanks, tôi không muốn mấy em gọi tôi là giáo sư hay ngài gì cả. Nghe nó quá chuyên nghiệp. Bây giờ, tôi muốn mấy em tự sắp xếp chỗ ngồi, hãy ngồi bất cứ chỗ nào mà mấy em cảm thấy thoải mái và đó sẽ là chỗ ngồi của mấy em đến cuối năm học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zorobin - Fic dịch] Friends or Lovers
RomansAuthor: Miitchan Disclaimer: Nhân vật của Oda. Fic của bạn tác giả. Mình chỉ sở hữu bản dịch (Chika) Category: Romance/Friendship Paring: Zorobin Rating: T Status: - Đang tiến hành (bản dịch) - Hoàn thành (bản Eng) Summary: Zoro và...