Robin chạy thật nhanh khỏi nơi tổ chức tiệc. Nước mắt cô không ngừng rơi. Nhà cô hơi xa chỗ tổ chức bữa tiện nên cô đã mang theo một chiếc xe hơi. Cô nhanh chóng chạy vào xe và lái đi. Cô khóc nhiều đến nỗi cô không còn quan tâm đến nơi mà chiếc xe đang đi nữa. Cô thực sự giận bản thân vì không thể kiểm soát cảm xúc của mình khi nhìn thấy những gì vừa xảy ra.
.
_________________
Sanji đang chạy rất nhanh và thật may là họ đã nhìn thấy chiếc xe hơi của Robin.
.
Sanji: Xe của Robin-chan kìa. Chết tiệt! Cô ấy chạy nhanh quá!
Zoro: Giờ phải làm sao đây!?
Sanji: Giờ chỉ có thể đi theo cô ấy thôi. Tao hy vọng điều tao đang nghĩ sẽ không xảy ra.
Zoro: Chết tiệt! Đừng có nói với tao cái điều đó! Mày làm tao cũng nghĩ đến điều đó.
Sanji: Cô ấy đang đi quá nhanh rôi, đầu tảo.
.
_________________________
Robin không thể ngừng khóc. Bây giờ cô chỉ ước mình chưa từng gặp Zoro để cô không cảm thấy đau đớn như thế này nữa. Tầm nhìn của cô càng ngày càng mờ vì những giọt nước mắt. Rồi bất chợt cô thấy một luồng ánh sáng rọi thẳng vào mắt mình. Cô nhanh chóng quay tay lái và không thể kiểm soát được chiếc xe. Nó đã xảy ra quá nhanh đến nỗi cô không nhận ra rằng chiếc xe của mình đã bị hỏng. Thật may là cô ấy đã đâm vào cái cây, vì nếu không thì chiếc xe của cô ấy sẽ rơi xuống vách đá ngay gần đó. Đầu cô đập mạnh vào vô lăng khiến cô bất tỉnh. Máu từ đầu cô chảy ra càng lúc càng nhiều.
.
______________________
Sanji và Zoro chạy xe phía sau Robin nên đã nhìn thấy những gì vừa xảy ra. Họ nhanh chóng tấp xe vào chỗ cái cây mà chiếc xe của Robin đã đâm rồi xuống xe và nhanh chóng mở cửa trước, Zoro tính bế cô ra khỏi xe thì Sanji ngăn cậu lại.
.
Sanji: Đừng có liều lĩnh như vậy. Robin-chan có thể sẽ bị mất máu nhiều hơn nếu như mày cố di chuyển cô ấy. Tao sẽ gọi cấp cứu.
.
Nghe Sanji nói, Zoro chỉ có thể đứng lặng nhìn cô và những vết máu chảy dài trên đầu cô. Cậu vẫn đang còn sốc vì những gì đã xảy ra với cô. Cậu kiểm tra mạch đập của cô, cô vẫn còn thở. Sau vài phút, xe cấp cứu đã đến chở cô đi, cậu cũng lên xe để đi cùng cô.
.
Sau khi xe cấp cứu chở Robin đi, bỏ lại Sanji ở đó, anh đã liên lạc với mẹ của Robin để nói với cô về chuyện khủng khiếp vừa xảy ra. Rồi sau đó, anh cũng thông báo cho Nami.
.
_______________________
Nami đang nói chuyện với Usopp thì nhận được cuộc gọi từ Sanji. Cô nhanh chóng bắt máy.
.
Sanji: Nami-san, cậu đã bình tĩnh chưa vậy?
Nami: Rồi, sao cậu lại gọi vậy? Đã tìm thấy Robin chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zorobin - Fic dịch] Friends or Lovers
RomanceAuthor: Miitchan Disclaimer: Nhân vật của Oda. Fic của bạn tác giả. Mình chỉ sở hữu bản dịch (Chika) Category: Romance/Friendship Paring: Zorobin Rating: T Status: - Đang tiến hành (bản dịch) - Hoàn thành (bản Eng) Summary: Zoro và...