Khi họ đến trường, Zoro không để ý là cậu vẫn đang bế Robin trên tay
.
Robin: Sau 10 năm, cuối cùng chúng ta cũng đến được trường rồi *cô đùa*
Zoro: Im đi!
Robin: *để ý rằng Zoro vẫn đang bế cô* Uhh Zoro... cậu có thể đặt tớ xuống được rồi. *lúng túng*
Zoro: *chớp mắt cho đến khi cậu nhận ra là cô nói đúng rồi bỏ cô ấy xuống* Đi thôi, tớ nghĩ mọi người đang đợi chúng ta đấy.
.
Robin gật đầu và họ đi vào trong trường, nơi nhóm bạn đang đợi họ. Khi họ đi đến phòng thể dục, chỗ đang dùng để tổ chức buổi dạ hội, người đầu tiên chú ý đến họ là Sanji. Đôi mắt anh nhanh chóng biến thành trái tim rồi chạy đến và quỳ xuống trước mặt Robin.
.
Sanji: *nắm lấy tay cô và hôn lên nó* Tối nay cậu trông thật đẹp Robin-chan. Cậu có muốn tớ lấy đồ uống giúp cậu không?
Robin: *mỉm cười với anh* Cảm ơn Sanji, nhưng có lẽ để lát nữa.
Sanji: *nhìn cô cười và ngất xỉu* Tối nay thật tuyệt......
Zoro: *nhìn Sanji một cách khó chịu* Tch! Tên đầu bếp biến thái.
Sanji: *nhanh chóng đứng lên và nhìn Zoro một cách giận dữ* Mày nói gì đó tên đầu tảo kia?
.
Nhưng trước khi Zoro phản ứng thì Nami đã ném giày của cô vào hai người.
.
Nami: Hừ, đừng phá hỏng tối nay bằng chuyện đánh lộn của hai người! Và trả lại giày cho tôi!!!
Robin: *cười khúc khích* Nami, đừng làm hỏng vẻ đẹp của cậu vì hai người đó.
Nami: *đặt tay lên trán, thở dài* Cậu nói đúng *rồi nhìn Robin với một nụ cười* Wow Robin! Trông cậu thật tuyệt!
Robin: *cười khúc khích* Cậu cũng thế *và cho cô ấy một nụ cười ấm áp*
Nami: Chúng ta vào chứ? Những người khác vẫn chưa gặp cậu *nhìn Zoro và Robin* Aw... nhìn hai người thật dễ thương.
.
Zoro chỉ chớp mắt rồi nhìn Robin đang cười.
.
__________________________
Họ đến bàn của cả nhóm và Zoro nhanh chóng ngồi vào ghế. Robin không nghĩ rằng Zoro sẽ là một quý ông và kéo ghế cho cô ngồi, vậy nên cô tự kéo ghế cho mình và ngồi xuống. Nami cho Zoro một cú đấm vào mặt và hét lớn với cậu
.
Zoro: *trông bối rối* Gì vậy?
Nami: *la hét với Zoro* Cậu không giúp Robin ngồi!
Zoro: *nhướng mày* Tại sao tớ phải làm vậy? Cậu ấy không bị thương hay gì cả, cậu ấy có thể tự mình ngồi xuống mà.
Nami: *nhìn cậu rồi thở dài*
Zoro: *nhìn Nami, bối rối, rồi nhìn Robin đang cười* Có gì mà buồn cười vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zorobin - Fic dịch] Friends or Lovers
RomanceAuthor: Miitchan Disclaimer: Nhân vật của Oda. Fic của bạn tác giả. Mình chỉ sở hữu bản dịch (Chika) Category: Romance/Friendship Paring: Zorobin Rating: T Status: - Đang tiến hành (bản dịch) - Hoàn thành (bản Eng) Summary: Zoro và...