Sau giờ ăn trưa, Nami nhận thấy rằng khuôn mặt của cô trông không ổn lắm và cần trang điểm lại một chút. Cô lấy ít phấn đánh lên mặt. Vì cô ấy không có gương nên cô gọi hỏi mượn gương của Robin.
.
Nami: Robin, cậu có gương không?
Robin: Oh, tớ nghĩ là có một cái để trong túi. *cô mở cặp và lấy ra một chiếc gương nhỏ*
.
Robin đứng dậy và đi về phía Nami để đưa gương cho cô ấy, nhưng cô liền đứng sững lại và bị phân tâm khi cô thấy Zoro đang ngủ bên cạnh Tashigi, còn cô ấy đang nghịch tóc của cậu. Thế là Robin va vào một người bạn cùng lớp và làm rơi chiếc gương đang cầm.
.
Robin: Oh, tớ xin lỗi *cô nói với bạn cùng lớp và người đó chỉ gật đầu với cô* "Oh, nó vỡ mất rồi" Xin lỗi Nami, tớ lỡ làm vỡ nó rồi, chắc cậu mượn gương của người khác đi. *cô nói với Nami*
Nami: Ồ, được thôi. Mà nhìn mặt tớ trông ổn không?
Robin: Trông xinh lắm *mỉm cười với Nami*
.
Robin cúi xuống để nhặt lại những mảnh gương bị vỡ. Trong khi đang đặt những mảnh vỡ lên lòng bàn tay, ánh mắt cô chuyển hướng sang nguyên nhân đã khiến cô phân tâm. Một giọt nước mắt rơi xuống khuôn mặt cô, tâm trí cô trống rỗng, không suy nghĩ gì, cô chợt nắm những mảnh vỡ chặt hơn nữa khiến cho những giọt máu bắt đầu chảy ra và nhỏ giọt xuống sàn nhà. Cô đã thấy Tashigi lén hôn người con trai đang ngủ bên cạnh cô ấy. Và khi thấy Zoro không phản ứng gì, cô nắm chặt bàn tay của mình như muốn nghiền nát từng mảnh vỡ trong đó, làm cho máu càng chảy ra và nước mắt càng rơi nhiều hơn. Thực sự, những giọt nước mắt ấy không phải đến từ nỗi đau từ bàn tay cô mà là nỗi đau khi cô thấy Tashigi làm điều đó.
.
Nami nhìn thấy người bạn của mình khóc và tay cô ấy thì đẫm máu, cô trở nên hoảng loạn và nhanh chóng la lên.
.
Nami: ROBIN! CÁI QUÁI GÌ ĐANG XẢY RA VẬY!!!???
.
Tiếng của Nami khiến mọi người quay sang nhìn Robin, ngay cả Zoro cũng tỉnh dậy. Khi cậu nhìn thấy bàn tay của Robin, cậu vội vã chạy đến chỗ cô nhưng dừng lại vì Franky đã nhanh chóng bế cô lên trước. Rồi Nami và Franky chạy đến phòng y tế để cho Zoro và những người khác trong lớp chết lặng.
.
_______________
Trong khi đang chạy đến phòng y tế...
.
Nami: Cậu nghĩ gì vậy Robin? Sao cậu lại nắm chặt mấy cái mảnh vỡ đó!?
.
Nhưng Robin không trả lời.
.
_____________________
Quay lại lớp học...
.
Zoro's POV
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zorobin - Fic dịch] Friends or Lovers
Lãng mạnAuthor: Miitchan Disclaimer: Nhân vật của Oda. Fic của bạn tác giả. Mình chỉ sở hữu bản dịch (Chika) Category: Romance/Friendship Paring: Zorobin Rating: T Status: - Đang tiến hành (bản dịch) - Hoàn thành (bản Eng) Summary: Zoro và...