Chap 8

464 19 1
                                    

Sanji: Áo dài tay màu xanh lục nhạt, cà vạt xanh bạc hà, quần đen, đôi giày sáng bóng, cũng không tệ đâu, đầu tảo.

Zoro: Sao cũng được *cậu nhìn mình trong gương* "Hy vọng là cô ấy thích đồ mình đang mặc"

.

Vâng, tối nay là buổi dạ hội của trường. Các chàng trai của chúng ta đang ở nhà của Sanji để sửa soạn. Sanji để họ tự chọn thứ họ muốn mặc. Luffy mặc áo dài tay sọc dọc đỏ với cà vạt màu đen. Sanji mặc bộ tux đen và cà vạt màu xanh. Usopp mặc áo dài tay với cà vạt trắng và áo vest. Zoro mặc những gì mà Sanji đã nói trước đó. Họ gần như đã hoàn thành việc sửa soạn và bây giờ là 5h chiều.

.

Sanji: Oi Luffy, đừng quên cách cư xử ở bàn ăn tối nay *anh nói trong khi buộc cà vạt của Luffy*

Luffy: Tớ nhớ những gì cậu dặn mà *cười toe toét*

Sanji: Đừng quên ăn trước khi chúng ta đi, để tối nay cậu sẽ không bỏ tất cả thức ăn vào miệng.

Luffy: Yosh! Chỉ cần cho tớ thêm thịt vào tối nay! Shishishi

.

Sanji hoàn thành việc buộc cà vạt của Luffy, anh quay lại đối mặt với mọi người

.

Sanji: Đầu tiên chúng ta sẽ đến nhà của Kaya-san và Hancock-chan. Sau đó, chúng ta sẽ đến đón Nami-swan và cuối cùng là Robin-chan vì nhà của cô ấy gần trường.

Tất cả: *gật đầu*

.

Sau khi Luffy ăn xong, họ đi ra ngoài và đi bằng xe limousine của Sanji.

.

Usopp: Mặc dù chúng ta là bạn từ nhỏ nhưng tớ không thể tin được rằng cậu là con nhà giàu đấy *nhìn Sanji*

.

_______________________

Nhà của Kaya...

.

Kuro: Xin đợi một chút, ngài Usopp

*Gật đầu*

.

Kaya hít một hơi thật sâu và đi xuống cầu thang. Cô ấy mặc một chiếc đầm trắng đơn giản thực sự phù hợp với kiểu tóc của cô ấy. (Hãy tưởng tượng tóc Kaya lúc này giống với tóc của Vivi lúc phát biểu đi. Xin lỗi mình không giỏi trong việc mô tả những thứ này – lời tác giả)

.

Usopp: *mắt cậu mở to, hàm rơi xuống nhưng cậu nhanh chóng lấy lại tư thế của mình và giúp Kaya xuống cầu thang*  Wow, cậu thực sự trông thật đẹp tối nay *đỏ mặt một chút*

Kaya: *cười khúc khích* Cảm ơn cậu, Usopp-san!

.

Khi họ bước ra ngoài và đi đến chiếc limo. Sanji nhanh chóng quỳ xuống trước Kaya, nắm lấy tay cô và hôn lên nó.

.

Sanji: Chúng ta có một cô gái thật xinh đẹp ở đây *mắt anh biến thành trái tim*

[Zorobin - Fic dịch] Friends or LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ