Chap 18

412 17 1
                                    

Nami sắp xếp một buổi gặp mặt với Zoro, để họ cùng nói chuyện, giải thích vì sao Zoro lại để Tashigi trở thành bạn gái của cậu và chuyện gì đã xảy ra với Robin sau việc đó. Họ gặp nhau tại một quán cà phê gần trường học.

.

Nami: Được rồi, cậu trước đi. Nói với tớ lý do tại sao cậu lại quyết định làm bạn trai Tashigi?

.

Sau một vài phút giải thích...

.

Nami: Cái quái gì thế!? Cậu thực sự tin là chuyện đó sẽ giải quyết được hay sao!?

Zoro: Nó đã giải quyết được mà, đúng không?

Nami: Zoro, cậu đúng là đồ ngu! Tớ biết cậu là một tên ngốc rồi nhưng tớ vẫn không thể tin được là cậu thực sự đồng ý với cái đề nghị ngu ngốc đó!

Zoro: Tớ không biết phải làm gì cả!

Nami: Sao cậu không tới mà hỏi tớ này!?

Zoro: Chuyện đó đã xảy ra một cách bất ngờ, và cậu lại là bạn thân của Robin... Chờ đã, bạn thân.... Chết tiệt! Sao tớ lại không hỏi cậu chuyện đó chứ!?

Nami: Bởi vì cậu là một tên đần.

Zoro: Im đi!

Nami: Bộ cậu chưa bao giờ nghĩ là Robin sẽ nghĩ gì nếu cậu đồng ý với Tashigi sao.?

Zoro: Robin ấy bảo là cô ấy ổn với điều đó. Cô ấy nói nếu tớ thấy hạnh phúc với Tashigi thì cô ấy cũng thấy hạnh phúc cho tớ.

Nami: *lông mày co giật* Đồ ngu! Cậu nói là "NẾU" CẬU thấy HẠNH PHÚC với Tashigi thì CÔ ẤY "CŨNG" thấy HẠNH PHÚC cho CẬU! Nghe giống như cậu chẳng hiểu gì về Robin cả!

Zoro: *hiểu ra những gì mà Nami vừa nói* Chết tiệt! Tớ đã làm tổn thương cô ấy sao!?

Nami: *bình tĩnh lại* Đồ ngu!

Zoro: Chuyện gì đã xảy ra?

Nami: Nhớ lúc Robin đã tự làm mình bị thương bởi những mảnh gương không? *Zoro gật đầu* Tớ nghĩ cô ấy đã nhìn thấy điều gì đó xảy ra giữa cậu và Tashigi, thế nên cô ấy đã tự làm mình bị thương để cô ấy có thể khóc mà không để ai biết cô ấy tổn thương vì cậu.

Zoro: *chết lặng* Lúc đó tớ đang ngủ. Hình như lúc đó Tashigi đang nghịch tóc tớ. Rồi tớ bảo cô ta đừng nghịch nữa thì cô ta cũng dừng, sau đó tớ cảm thấy ngón tay của cô ta sờ má tớ.

Nami: *ngạc nhiên* Tớ nghĩ là tớ biết Robin nhìn thấy cái gì rồi...

Zoro: Cái gì!?

Nami: Nếu như tớ đúng, cậu nói là lúc đó cậu đang ngủ phải không? *cậu gật đầu* Vậy tức là lúc đó mắt cậu đang nhắm và cậu nói là cậu cảm thấy ngón tay của cô ta đang sờ má cậu? *gật* Zoro, tớ nghĩ là cô ta đã hôn má cậu đấy. Chắc đó là lý dó khiến Robin trở nên như thế.

Zoro: *mở mắt to* Cái gì! Tashigi nói với tớ là không có hôn gì hết!

Nami: Cô ta đã phá vỡ luật.

[Zorobin - Fic dịch] Friends or LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ