Chap 12

418 20 2
                                    


Vài ngày sau khi Tashigi nói chuyện với Nami và Robin chuyện Zoro đã là bạn trai của cô, Zoro hành động như thể chẳng có gì chuyện xảy ra trong buổi dạ hội, tất nhiên tất cả chỉ là diễn để che giấu đi cảm xúc thật sự của cậu thôi. Cậu vẫn nói chuyện với Robin bình thường, nhưng Robin thì không như vậy. Có những lúc cô muốn trêu chọc cậu nhưng cô đã không làm vì điều này có thể làm hỏng mối quan hệ của Zoro và Tashigi, cô không muốn mình là người thứ ba chen vào giữa hai người đó. 

Robin luôn thấy hai người họ nắm tay nhau và người con trai cô thích thì ngủ trên đùi của Tashigi. Mỗi lần cô thấy hai người họ thân mật với nhau, cô luôn muốn đẩy Tashigi ra để cô có thể ở cùng Zoro. Nhưng thật đáng buồn, cô không thể làm điều đó. Tại sao? Bởi vì cô không có quyền chen vào giữa họ. Cô là chỉ bạn thân của Zoro, chỉ vậy thôi, không hơn không kém. Sau một thời gian suy nghĩ, cô quyết định sẽ che giấu cảm xúc của mình và trông cô có vẻ thực sự vui mừng cho họ. Nhưng điều này lại làm phiền Zoro. Dù là việc Robin chúc phúc cho cậu là điều bình thường mà người bạn thân sẽ làm, nhưng cậu có lẽ mong điều gì khác từ cô ấy.

.

Zoro: Oi Robin

Robin: *đang đọc cuốn sách Nami tặng cô* Hmmm?

Zoro: Cậu đang đọc gì vậy? *nhướng mày*

Robin: *vẫn đọc cuốn sách của cô ấy* Tớ biết cậu chẳng bao giờ quan tâm để những gì tớ đọc đâu. *cô quay sang nhìn Zoro* Cậu muốn gì?

Zoro: *ngồi lên ghế và giật lấy cuốn sách của Robin* Chỉ muốn nói chuyện thôi.

Robin: *vươn tay ra với lấy cuốn sách* Trả cho tớ. Cậu không cần phải giật sách của tớ, tớ vẫn nghe mà. *cô đặt khuỷu tay lên phần tay vịn của ghế và đặt má vào lòng bàn tay rồi nhìn cậu* Cậu muốn nói về điều gì? Nhưng trước tiên trả lại tớ cuốn sách.

Zoro: *trả lại cho cô cuốn sách* "Cô ấy đã thay đổi thái độ với mình, cảm giác giống như là cả hai vừa cãi nhau hay gì đó." *rồi cậu thấy tay cô đang đặt trên má. Oh, sao mà cậu muốn nắm lấy bàn tay đó quá* Vậy, cậu nghĩ sao?

Robin: *nghiêng đầu một chút* Nghĩ về cái gì?

Zoro: Tashigi. Cậu nghĩ sao? Về việc cô ấy là bạn gái của tớ?

Robin: *nghe cụm từ "bạn gái của tớ" từ Zoro khiến trái tim cô đau đớn, nhưng cô đã cố gạt nó qua và trả lời một cách lịch sự* Cô ấy rất tốt. Cậu dường như rất vui với cô ấy và cậu làm cô ấy rất hạnh phúc. *cô mỉm cười với cậu*

Zoro: Cậu có nghĩ rằng, cô ấy phù hợp để làm bạn gái của tớ không?

Robin: *cô thực sự cảm thấy mệt mỏi với cụm từ "bạn gái của tớ"* Điều đó không quan trọng, miễn là hai cậu yêu nhau. *mỉm cười*

Zoro: Hiểu rồi. Vậy cậu có thích cậu ấy làm bạn gái tớ không?

Robin: "KHÔNG!" Cậu có hạnh phúc với cô ấy không?

Zoro: "Không hề" Có.

Robin: "Ouch, đau thật" Vậy thì có. *mỉm cười* Nhân tiện, sao cậu lại hỏi tớ mấy câu này?

Zoro: Tớ chỉ muốn biết cậu nghĩ gì về cô ấy. Cậu không phiền nếu tớ ngủ trên phần tay vịn của ghế cậu chứ?

Robin: *di chuyển tay cô để tạo chỗ trống trên phần tay vịn* Không. Cô ấy đâu rồi?

Zoro: "Chết tiệt, cô ấy không còn trêu chọc mình nữa, cô ấy còn không nhận ra việc mình đã hỏi cô ấy một cách lịch sự." Có lẽ là đang tìm cặp kính của mình. *xoay sở để nằm trên ghế*

Robin: *đặt tay lên đầu Zoro* Cô ấy sẽ ghen nếu thấy cậu như thế này đấy. *cô nghịch tóc cậu*

Zoro: *thoải mái với việc Robin sờ tóc mình* "Cô ấy thậm chí còn không phải bạn gái tớ". Chắc là không. Cô ấy biết cậu là bạn thân của tớ, và biết chúng ta rất thân thiết.

Robin: Tớ hiểu rồi. Tớ sẽ giết cậu nếu cô ấy giận tớ sau khi cô ấy thấy chúng ta như thế này.

Zoro: *nhắm mắt lại* Đừng lo, tớ sẽ giải thích cho cô ấy. *và rồi cậu ngủ*

Robin: *khi nhận thấy cậu đã ngủ, môi cô cong xuống một chút rồi cô chạm vào má cậu* Tớ nhớ cậu *cô nói nhẹ và nhận thấy một ngủ cười trên khuôn mặt của cậu.*

.

Cô dành thời gian trống tiết để ngắm nhìn người bạn đang ngủ của mình. Nhưng họ không biết là Tashigi đã nhìn thấy họ suốt thời gian đó trong khi cô ấy đang nói chuyện với một người bạn khác. Đồng thời, Nami cũng thấy những gì đã xảy ra.

.

Tashigi: "Cậu thật chết tiệt, Robin!"

Nami: "Điều này thật tệ. Nếu chuyện này cứ tiếp tục, cậu ấy sẽ bị hiểu lầm là người thứ ba mất."

.

__________________

Nami lo lắng về việc Robin ở quá gần với Zoro. Cô đến chỗ Robin trong khi Zoro đang ở cùng Tashigi, Robin đang đọc sách của mình.

.

Nami: *ngồi trên ghế của Zoro* Chúng ta nói chuyện được chứ?

Robin: *ngước lên nhìn Nami, cô đang đọc cuốn sách mà Sanji tặng cô, cô đặt một dấu ở trang cô đang đọc rồi đóng cuốn sách lại.* Về cái gì?

Nami: *thở dài* Cậu biết Zoro với Tashigi là người yêu mà phải không?

Robin: *mở to mắt một chút bởi điều Nami vừa nói* Ừ, thì sao?

Nami: Từ bên ngoài nhìn vào những gì cậu làm khi cậu ở cùng với cậu ta, cứ như cậu ta là bạn trai của cậu vậy. *thở dài* Cậu đang quá gần gũi với Zoro.

Robin: *nhướng mày* Nami, cậu ấy là bạn thân của tớ.

Nami: Tớ biết, nhưng ít nhất là nên có khoảng cách. Cậu biết là bạn gái cậu ấy cũng học cùng lớp với chúng ta, và cô luôn nhìn thấy hai cậu. *lo lắng*

Robin: *nhìn xuống* Đừng nói điều đó với tớ, hãy nói với Zoro ấy *thở dài* Tớ đã tạo khoảng cách với cậu ấy, nhưng cậu ấy mới là người đang thu ngắn khoảng cách đó lại.

Nami: *cau mày* Tớ hy vọng là cậu không gây ra rắc rối gì giữa họ.

Robin: *nhìn cô ấy* Tớ sẽ không để điều đó xảy ra. *rồi cười*

.

_______________

End chap 12

[Zorobin - Fic dịch] Friends or LoversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ