Chiều hôm đó cô gọi cho BooNa- bạn thân là con gái của cô. Hai đứa đến công viên là khoảng 6h30 tối. Tưởng chừng là sau một ngày không gặp thì hai đứa sẽ nói đủ chuyện trên trời dưới đất nhưng nào ngờ một tiếng nó cũng Shua hai tiếng cũng Shua . Đã vậy còn dẫn theo anh người yêu của nó, chưa vô năm học mà đã có drama tình cảm xem rồi "Hên mày là bạn thân tao chứ không phải là nãy giờ hai đứa bây ra đảo với khỉ rồi!"_ Sooyeon nghĩ thầm rồi tiếp tục xem "phim" .Đến phía trong công viên thì hai đứa nó tách ra đánh lẽ , bỏ mình cô ở giữa chốn đông người , đã vậy anh còn chưa đến. Cô xoay qua xoay lại không biết đi đâu , công viên càng ngày càng đông người. Yoon Sooyeon chỉ biết ngó qua ngó lại để xem anh đến chưa thì cái điện thoại cầm trên tay rung lên, màn hình hiện rõ tên " Kim Mét Tám"
-"Gọi đúng lúc lắm!" Cô nói to
-"Cậu đang ở đâu?" Đầu dây bên kia sốt sắn hỏi
-"Ở công viên!"
-"Cậu ở ngay chỗ nào?"
-"Ở gần chỗ bán kẹo bông gòn."
-"Cậu có biết trong công viên bao nhiêu người bán kẹo đó không? Đừng có đùa nữa...."
-"Chỗ bán kẹo mà tụi mình thường hay ăn ấy!"
-"Cậu ở yên đó nha. Mình lại ngay đây!"
anh tắt máy rồi chạy đến chỗ cô.
Bao nhiêu ánh mắt của mấy chị nữ dồn về phía anh , một từ miêu tả thôi : "đẹp" . Đã thế hôm nay chỉ diện quần hiệu Puma với cái áo thun đen form rộng, style đơn giản mà chết người.
Từ xa cô đã thấy bóng dáng của tên mét tám đó rồi , liền nhóm chân lên vẫy vẫy tay với anh. Đôi lúc chiều cao của tên này có ích ghê gớm nhỉ?
-"Tới rồi à? Đi ăn được chưa?"
Cô vui vẻ hỏi anh , mặt vui như nhặt được vàng-"ừm. Đi ăn!" Anh cúi mặt xuống nhìn cô, nở nụ cười khiến cô đơ vài giây chưa định hình gì hết thì bàn tay của anh đã đan vào tay cô rồi. Anh vờ như không có chuyện gì rồi kéo tay cô đi đến quán ăn , cô cũng không phản ứng mấy vì đây không phải là lần đầu tiên anh chủ động nắm tay cô.
Cả hai cùng đến quán ăn , một quán ăn kiểu Nhật ở công viên giải trí , cô và anh cùng bước vào, nhận được nhiều sự chú ý của mọi người, tất cả là nhờ sự đẹp trai của tên Kim Mingyu cao mét tám hết đấy. Cô chẵng bận tâm đâu, vì cô đến đây để ăn mà~. Mặc kệ những chị gái xinh đẹp đang nhìn cậu bạn thân của mình, cô đi một mạch đến bàn ăn rồi gọi món, nhìn thái độ của cô, môi anh khẻ cong nhẹ rồi đi lại ngồi đối diện với cô.
-"Làm gì mà đi nhanh vậy Nấm?"
-"Nấm? Đừng nghĩ cao hơn có mười mấy hai mươi centimet là muốn kêu ai là Nấm cũng được nha."
-"Đó là sự thật, thật sự thì mình cao hơn cậu khoảng hai cái đầu đấy."
-"So với xã hội thì mình như vậy đủ xài rồi, cái thứ cao kiều như cậu đến giờ vẫn ế vẫn chưa có bồ đấy thôi."
-"Không phải là chưa có bồ , mà là đang tán biết chưa!" Anh nói rồi ngắt nhẹ mũi cô , rồi cười một cách khó hiểu
-"Cậu đang để ý ai sao?"
-"Cũng có thể là vậy."
-"Tội cho cô gái đó."
-"Con gái gì mà nói chuyện chẳng thùy mị tý nào, chắc xã hội này chỉ có mình tôi thích cậu quá!"
Anh nói xong cũng là lúc chị phục vụ mang đồ ăn ra.
-"Chúc quý khách ngon miệng!" Chị phục vụ nói rồi đi vào. Cô cũng chẳng bận tâm đến lời nói lúc nãy , chỉ cắm đầu ăn thôi. hai đứa ăn rất khí thế , cứ như lần cuối cùng cả hai được ăn vậy.
-"yah Mingyu, cậu ăn kiểu gì mà nước sốt dính đầy mặt vậy?"
-"Dính á?" Anh ngạc nhiên , rồi đưa mặt gần phía cô. "Cậu lau giúp mình với."
Cô nhăn mặt nhìn anh, sau đó đánh nhẹ vào khuôn mặt đẹp trai đó.
-"Mơ đi! Cậu nghĩ giống trong ngôn tình , lau rồi nhìn nhau các thứ à? Có tý xíu mà cũng lau không được!" Cô cằn nhằn nhưng tay vẫn cầm miếng khăn giấy lau giúp anh. Mingyu cười nhìn cô, đúng là lời nói không đi đôi với hành động mà.
.....
Cả hai đứa vừa ăn vừa nói đủ chuyện , đến lúc ra về cô nằn nặc đòi mua kẹo bông gòn , anh chỉ biết cười trừ rồi mua cho cô.
-"Ban đêm ăn đồ ngọt là phải đánh răng nghe chưa?"
-"Biết rồi~~~~"
Sau đó là cả hai cùng đi dạo bờ sông Hàn , trên tay mỗi người cầm một lon Coca lạnh , cô uống một hơi gần nữa lon , gió thổi nhẹ qua khiến cô run người.
-"Mùa hè sao mà gió lạnh nhỉ?" Cô ôm hai bên vai rồi quay sang nói với anh
-"Sao không mang áo khoác?"
-"Cậu khác gì mình đâu?"
Sau khi để cô nói anh không đáp kéo cô vào người mình, ôm cô lại rồi nói nhỏ:
-"Hết lạnh chưa?"
-"......."
Cô như trời trồng, tim cứ đập thình thịch , một thứ cảm giác kì lạ đang chiếm lấy cô và cô cảm nhận được nhịp tim anh đập nhanh lắm , chắc anh đã lấy hết can đảm để nắm tay rồi ôm cô vào lòng.
Được một lúc thì điện thoại cô reo lên , là BooNa gọi, cô thoát khỏi vòng tay anh rồi nghe máy .
-"Heyyy Susu, chị về với Shua trước nhé~"
-"Cút ngay và luôn !"
-"Coi chừng cái mỏ đấy!" Nó đáp rồi tắt máy.
-"Cũng trể rồi, mình cũng nên đi về nhỉ?" Cô nói rồi cất cái điện thoại vào túi quần.
-"Để mình đưa cậu về!"
-"Không cần đâu.. mình còn ghé tiệm của anh Jisung nữa, cậu về trước đi~"
-"Ờ mà cậu nhớ những gì mình dặn không?"
-"Là gì nhỉ?" Cô im lặng một hồi " À~ ăn đồ ngọt tối phải đánh răng chứ gì... Chuyện đó không cần cậu nhắc, làm như là bố mình không bằng."
-"Phước ba đời mới được một ông bố đẹp trai, giỏi giang như vậy nhé c.o.n g.á.i"
Anh nhấn mạnh từng chữ con gái rồi xoa đầu cô , sau đó chạy đi mất vì biết ở lại sẽ ăn đạp từ Yoon Sooyeon.
-"Yah, cái tên này!"
......
BẠN ĐANG ĐỌC
best friend | kmg
Fanfiction"Tốn bao nhiêu tâm tư, cuối cùng cậu cũng là của tôi." HE ❤