27

1.4K 103 26
                                    

-" Giờ em cấm anh vẫn lo."

-"...."

-"Có chuyện gì giấu anh đúng không?"

-"Sao anh biết?"

-"Anh là thầy bói."

-"Nói điêu."

-"Vui không?"

-"Không."

30 seconds later

-"ÔI , BẠN TUI, MÀY CÓ SAO KHÔNG? HICC , TAO NGHE TA NÓI MÀY CÒN SỐNG ĐƯỢC VÀI NGÀY NỮA, CHỔ QUẦN ÁO CỦA TAO MÀY MUỐN LẤY BAO NHIÊU CŨNG ĐƯỢC." Boona nó hốt hoảng chạy từ nhà vào tới phòng bệnh, nó bóp tay bóp chân , rồi khóc như cô sắp chết tới nơi.

-"Con điên, tao chưa chết."

-"Má , vậy mà đứa nào đồn ác nhơn." Nó lau nước mắt rồi nhìn sang Youngmin

-"Anh mới tới hả?"

-"Anh tới từ hôm qua."

Nó cười rồi gật gật đầu.

-"Mingyu đâu?" Nó quay lại hỏi cô.

-"Bận rồi." Cô đáp, rồi quay đi chổ khác, hôm qua nó say còn hơn cô nên cô tâm sự cái gì nó có nghe đâu, nên hôm nay mới hỏi.

-"Hic, hôm qua tại tao đi nhậu với mày nên mới ra nông nổi này."

-"Tao cũng có chết đâu."

-"Miệng nói gỡ, tao mua cháo tôm cho mày nè, dạ dày mày phải ăn đồ ấm ấm, hiểu hông?"

-"Nay bày đặc quan tâm tao nữa ha?"

-"Bạn iu, quan tâm bạn đó giờ." Nó cười vỗ vai cô.

Cậu nhìn cô cũng chỉ biết cười thầm, cô khi ở gần Boona vô tư như thế này à?

-"Mày đốt lưỡi tao hay gì, cháo nóng muốn chết." Cô la lên khi nó vừa múc muỗng cháo đưa vào miệng cô.

-"Tao tưởng nó nguội, tại trời ở ngoài lạnh quá."

-"Bạn bè =)))."

-"Dị lun ó hỏ, kêu pạn tkăn Kim Mingyu của mày nấu cho ăn đi."

-"Học đâu ra cái thói đó vậy? Muốn ăn tát à?"

-"Bồ tao chỉ tao đó, ăn lẹ đi, bữa nay tao có nhiều công chuyện lắm, giờ tao về, mai tao vô ở nguyên ngày với mày luôn haaa?"

-"Em bận thì về trước đi, anh lo cho Sooyeon được."

Cô định mở miệng thì cậu chặn lại, nó nghe cậu nói thì gật gật đầu , đưa hộp cháo cho cậu rồi chạy đi mất.

-"Tao mà rời giường bệnh được là mày chết với tao." Cô nói thầm.

-"Lần sau đừng có để người khác lo lắng như vậy nữa."

-"Em có bị gì nặng đâu."

-"Em nghĩ nặng là chết à? Ung thư dạ dày thì không ăn đồ ngon được đâu nha."

-"Em nhứt đầu quá, anh đừng càm ràm nữaaa."

-"Biết rồi biết rồi."
.....
Chiều hôm đó, anh nằm yên trên chiếc giường kingsize tay để lên trán suy nghĩ.

-"chắc cậu còn ghét tôi lắm" anh vừa nói vừa nhìn vào chiếc vòng tay của cô.

Tay anh tìm lấy điện thoại , định nhắn tin cho cô nhưng nhận ra ra là cô nhắn tin cho anh, tay anh nhấp vào hộp thư kakao

sooyeonlacuamingyu: Yoon Jisung, máy em hết pin, mau đem cục sạc tới bệnh viện cho emmmmmm, nhanh lênnnnnn.

sooyeonlacuamingyu: ủa , lộn , sao gỡ tin không được ta. Đừng quan tâm .

Tin này đã được gửi ba phút trước, anh ngạc nhiên, cô đang ở bệnh viện à?
...

-"Youngmin à, anh gọi bác sĩ cắt cái dây truyền này ra điiiiiii, em muốn đi dạoooo"

-"Không được."

-"Đi màaaaa....."

-"Không được, hay anh đi ra ngoài chụp cảnh cho em ngắm nha."

-"Noooo, à mà, chiều rồi đó, anh về ăn cơm, đi."

-"Em ở đây một mình à?"

-"Tý anh hai em vô."

-"Vậy anh hai vô đi rồi anh về."

-"Anh hai của em, anh hiểu hong?"

-"Cũng là anh hai của anh."

......

Hôm nay có ai xem Final PD X 101 không?

Tui tính mai up như pick của tui debut vui quá nên tui up luôn á =)))

best friend | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ