34

1.5K 106 22
                                    

Gần một tiếng ngồi máy bay thì cô cũng đã đáp tới Jeju, bước ra khỏi máy bay cô di chuyển đến nơi bán đồ ăn, mua một ly coca , 'ở đây nhiều người nước ngoài đến du lịch ghê' cô thầm nghĩ rồi kéo vali đi tìm người thân, họ đứng ở ngay cổng vào để đón cô, có mẹ , có bà ngoại , dì và ông anh họ của cô nữa.

Cô đi lại ôm mọi người, ahhh nhớ quá đi.

-"Ôi , Sooyeonie của bà lớn như này rồi sao? Bây giờ về Jeju bà sẽ lấy chồng cho con nha." Bà nói rồi cười haha, riêng cô cười hihi vì muốn bà vui.

-"Sooyeon không đưa bạn trai về sao?"

-"Con làm gì có bạn trai hả mẹ..."

-"Thôi bây giờ về, Yeonie của bà ngồi máy đói rồi đúng không?"

-"Dạ vâng."

Cô cười rồi ngoan ngoãn đi ra xe với mọi người, trên xe mọi người hỏi cô đủ điều, lâu lâu lại có tiếng cười vì sự hài hước.

-"Lần này con ở đây luôn hả?" Mẹ cô hỏi.

-"Chắc con ở vài tháng à mẹ, con còn giúp anh hai trên Seoul nữa."

-"Ừm, hai đứa nhớ coi sức khỏe của mình nữa nha, lần trước anh hai con nói con bị viêm dạ dày, mẹ lo lắm đó."

-"Bây giờ con khỏe rồi mà mẹ."

-"Cũng phải lo chứ. Về đây mẹ nuôi béo tròn luôn, ở trên đó anh hai bây nuôi kiểu gì mà gầy thế này."

-"Con giữ eo á, hihi."

-"Xong rồi vào viện vào mấy chai nước biển luôn." Ông anh họ lái xe lên tiếng rồi mọi người cười ồ lên. Cô cảm thấy giận dữ và trống rỗng.

Xin tự giới thiệu, Cho Seungyoun là anh họ của cô, lớn hơn cô hai tuổi, là con của dì tức là chị của mẹ cô, bên ngoài nhiều muối bên trong nhiều tiền, vậy thôi á.
.......

-"YOON JISUNGGGGG." Youngmin la to.

-"Gì vậy, giật cả mình." Jisung suýt bị bỏng môi vì tách trà nóng.

-"Sooyeon đâu, Sooyeon của em đâu????"

-"Awww, con bé mới đi có hai tiếng mà làm như hai năm."

-"Đi đâu???"

-"Ra đảo rồi, cứ để nó nghĩ ngơi đã."

-"Không chịuuuuuuu."

-"Này Alpaca? Học thói ăn vạ của DaeHwi hả?"

-"Em trai em dễ thương thế cơ mà."

-"Thôi thôi, đi làm đi, vài bữa anh đưa mày về Jeju." Jisung nói rồi bỏ đi, mặc kệ có con người đang nhảy như điên vì sung sướng.
....

Cô ngồi xe hai giờ đồng hồ cũng đến nhà ngoại ở huyện gần biển , cô bước xuống xe rồi chạy ra biển để cho tên anh họ xách cả cái vali của của vào nhà.

-"Con bé này." Mẹ cô thở dài bà ngoại thì cười.

-"Con bé vẫn chưa trưởng thành đâu."

Đứng ở ngoài biển take a photo một hồi, dì hai gọi cô vào ăn cơm, cô vâng một tiếng thật dài rồi chạy vào nhà.

Vào nhà thì lại nhận được cái ôm của Cho Seungyeon là con út của dì.

best friend | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ