40

1.9K 105 9
                                    

-"Không tin là tuần sau mày kết hôn luôn á." Cô đang ở nhà nó, cùng nó sắp xếp lại đồ đạc

-"Nên mừng vì tao thoát kiếp ế đi."

-"Haizzz, còn tao lận đận quá mày ơi."

-"Haizzzz, nhưng chuyện của mày sao rồi?"

-"Đáng ra là sáng hôm nay tao mới về, nhưng cái tên đó lại ra bắt tao về."

-"Mố? Tên Mingyu này hay nhỉ?"

-"Xong rồi nói là không có chuyện gì với Eunha, tao cũng muốn bỏ qua lắm chứ, nhưng còn Youngmin thì sao?"

-"Hơi khó đó. Tội bạn tôi."

-"..."

-"Nhưng mà mày có thật sự yêu Youngmin không? Cứ làm theo trái tim đi."

-"Tao cũng không biết mình đang làm gì nữa.."

-"Thôi đừng có suy nghĩ. Tý đi nhậu. Ok?"

-"Thôi. Dạ dày tao còn yếu, để sức uống vào đám của mày, hoho." Cô nói rồi cười, thật ra là do anh cấm cô mới không uống đấy. Cũng còn tình cảm mà cứ tỏ ra mình vô tâm🤦‍♀️
....

Ba ngày sau, lễ cưới của Boona cũng đã diễn ra, tại một nhà hàng có tiếng ở Seoul. Joshua diện bộ vest đen, áo cài hoa đỏ, đang ở phía cổng chào khách mời.

Boona ở trong phòng chờ với chiếc váy cưới trắng tinh, cô thì đứng kế bên chậm mồ hồi, quạt , lâu lâu lại dậm cho nó tý phấn, cô muốn nó phải thật xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất của đời người.

Nảy giờ Shua cứ gõ cửa liên tục, chắc là muốn gặp nó lắm cơ, nhưng phải đợi một tý. Hiểu hong?

Tầm mười phút sau, khi mc gọi tên nó, cánh cửa gỗ lớn được mở ra, tay nó cầm bó hoa hồng đỏ, mặt đã được che bởi tấm màn mỏng, cũng là màu trắng, cô ở phía sau ôm đuôi váy để nó dễ di chuyển hơn, hôm nay cô mang cao gót, người diện chiếc váy trễ vai màu xanh biển nhạt, ngay eo có một sợ dây buộc, nhìn dáng cô rất chuẩn.

Cô cùng nó bước vào bên trong, mọi người cùng vỗ tay, đến cái bục thì Shua đỡ nó lên ,cô thì quay lại bàn ăn của mình.
Phát hiện có ánh mắt nảy giờ cứ nhìn cô miết, hóa ra là anh, ngồi chung bàn luôn he, nói mới để ý, hôm nay anh mặc sơ mi trắng này, có bung một hai cúc áo, quần âu, giày âu bóng loáng này, đúng là đẹp xĩu luôn á, hai người cứ nhìn nhau cho đến khi MC nói chuyện, cô mới quay về phía sân khấu.

Mc nói gì cô cũng vỗ tay, cô dâu chú rễ cắt bánh kem, uống rượu, và hôn nhau, tất cả đều rất hạnh phúc.

Tiếp theo là tiết mục ăn chơi.

Đôi vợ chồng trẻ nắm tay nhau đi qua bàn của anh chị em, gia đình,.. còn cái bàn cô đang ngồi là bàn của mấy đứa bạn năm cuối cấp ba của cô đây, ăn nhậu xã láng luôn á 🤦‍♀️

-"Xong đám cưới đi tăng hai thôi mọi ngườiiiiiii." Lớp trưởng Dokyeom la to và cả lớp say yes.

Ngồi nói chuyện với tụi nó một hồi, cô mới bắt đầu uống.

1 ly
2 ly
3 ly...

Đầu óc cô bắt đầu loạng choạng, uống thì tệ mà ai mời cũng đâm đầu vô uống.

best friend | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ