35

1.5K 106 9
                                    

Một tháng sau.

Cô ở Jeju được một tháng, nhanh thật, mọi người ở Seoul chắc quên cô rồi. Nhưng mà cuộc sống ở đây vui hơn nhiều. Quyết định không về Seoul vậy.

-"Sooyeon à ơiiiii, đi ra biển bắt hải sản với ngoại không?" Chị Seungyeon gọi cô.

-"Điiiii." Cô nói rồi nhảy tọt xuống giường mang dép chạy ra ngoài với chị Seungyeon.

.....

Seoul.

Anh lại kết thúc công việc, lại mệt mõi trở về nhà, sống không có cô một tháng rồi sao? Chết mất.

Anh vừa để cái áo vest lên Sofa rồi ra bàn ăn.

-"Cậu chủ?" Chị Lee gọi nhỏ.

-"Eunha lại làm gì chị à?" Anh thắc mắc .

-"Không có, mấy hôm nay cậu đi công tác, cô Eunha có đưa ai về nhà, trông lạ lắm."

-"Là nam?"

-"Dạ , vâng. Tôi còn nghe sương sương là cái gì nắm lấy Kim thị, liên quan đến sinh con..."

-"Eunha đâu?"

-"Cô Eunha nói về nhà rồi cậu."

Anh không đáp lại chị Lee, lái xe ra ngoài.
---
Anh đứng trước cửa nhà Eunha, không nói mà mở cửa đi vào, Eunha đang hôn người con trai khác ở ngay sofa, thấy anh cả hai giật mình rồi buông ra.

-"Min...mingyu.. không phải như cậu nghĩ đâu.." ả lay cánh tay anh.

-"Diễn đủ chưa?"

-"Không cần diễn nữa, tôi nói cho cậu biết luôn." Gã kia đi lại kéo Eunha về phía mình.

-"Anh làm cái gì vậy, bỏ ra." Ả vùng tay gã kia rồi khuôn mặt lại lắm lem nước mắt, nhìn phát chán.

-"Choi Eunha là bạn gái của tôi, cậu hiểu chứ? Về cưa sừng đi." Gã cười cợt.

-"Chuyện của Yoon Sooyeon thì sao? Cô đã vu oan cho cậu ấy?"

-"Mình..."

-"Ừ, con bé người yêu của cậu đó, nó đã cản trở quá nhiều việc. Loại nó sớm thì tốt."

-"Từ bây giờ tôi cấm cô bước tới Kim thị nữa bước, những gì cô làm cho Yoon Sooyeon, tôi sẽ trả lại gấp mười lần." Anh gằng giọng rồi bỏ đi.

-"MINGYU, MINGYU...."

.......

Tối hôm đó lại đi nhậu say , một hai giờ sáng mới về đến nhà, miệng cứ gọi Sooyeon miết.

Vô thức lấy điện thoại gọi cho cô.

Cô đang ngủ thì giật mình bởi tiếng chuông, nheo mắt lại nhìn dãy số trên màn hình, không có tên.

-"Yoboseyo?" Cô nói giọng ngáy ngủ.

-"YOON SOOYEON. Cậu đang ở đâu hả? Nói mau." Anh nói kèm tiếng nấc, bộ dạng cứ như mấy người bị thất tình vậy.

-"Tên điên nào đó, khuya rồi không ngủ cũng phải để người khác ngủ chứ?"

-"Tôi nhớ cậu..." Anh nói rồi gục mặt xuống giường ngủ thiếp đi

Cô khó hiểu rồi tắt máy, đúng là đồ điênnnnn.
......

Sáng hôm sau, như thường lệ cô ra biển bắt hải sản với bà nhưng trời hôm nay trở gió lớn nên cô ở nhà trùm chăn.

-"Sooyeon ra ăn cơm nè con."

Cô dạ một tiếng rồi đi ra bàn ăn.

-"Sooyeon này." Chị Seungyeon gọi cô.

-"Sao chị?"

-"Tý nữa đi thác Cheonjeyeon với chị không? Take a selfie."

-"Điiiiii, anh đi nữa." Chưa để cô trả lời cái tên Cho béo kia lại xen vào.

-"Anh hai đi ngâm mình trong làn nước để mặn mòi từ da dẻ à."

-"Ngộ ha, mấy người dư tiền giống anh là ở không vậy thôi hả?" Sooyeon.
.....

-"Này Boona." Anh gọi nó.

-"Gì?"

-"Sooyeon đang ở đâu?"

-"Hỏi chi? Nó không muốn gặp mặt cậu đâu."

-"Tôi biết là tôi sai, nên cậu hãy nói cho tôi biết là cậu ấy đang ở đâu."

-"Cậu tìm lại nó thì nó cũng chẳng bận tâm cậu đâu. Hiểu không? Nó và Youngmin đang tiến triển tốt nên cậu đừng có xen vào." Nó tức giận.

-"...."

Thấy anh im lặng nó cũng thấy tội, nhưng theo nó thấy thì cái tên Mingyu này còn thương nó lắm, nó mới thở dài.

-"Nó ở nhà ngoại nó, huyện xx, Jeju."

-"Cảm ơn cậu."

Tui viết vô vị vl các cô ạ 🤦‍♀️

best friend | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ