Vài ngày sau, mọi chuyện vẫn bình thường, chỉ là vài ngày nữa sẽ có một cặp đôi đẹp kết hôn, nghĩ tới lại nôn nao, Kim Mingyu bây giờ chỉ nghĩ đến việc đưa cô về Kim thị, từ khi nào mà lại u mê cô bạn gái này nhiều đến vậy.
Yoon Sooyeon lại cảm thấy rất hạnh phúc , tìm đâu ra một anh bồ vừa ngon dzai vừa tốt bụng, cứ như chuyện cổ tích ấy, đến giờ cũng chẳng dám tin.
Cô cứ mãi suy nghĩ rồi cười như người tự kỉ=))) chẳng để ý chiếc xe hơi ở đằng trước mà đâm vào đuôi chiếc BMW màu đen mất thăng bằng ngã xuống đất.
Tay chân trầy trụa , rát không chịu nổi, cô chập chững đứng dậy tự trách mình không để ý, thì có hai tên bận vest đen lại đỡ cô dậy.
-"Cô Yoon có sao không ạ?"
-"Ủa? Mấy chú là ai?"
-"Tôi là vệ sĩ của Kim tổng."
-"Ah, hóa ra tên Mingyu này ở đây... tôi không sao, cảm ơn."
Nói rồi hai người đó giúp cô dựng xe lên, cô tiếp tục chạy xe đi đến quán coffee, tay lái lụa cũng có ngày lụa nát xe chồng sắp cưới rồi ha.
....Tôi hôm đó cô về nhà với Liligato, con mèo này ngộ ghê, Boona và chồng nó đã tuần trăng mật xong, lại đón nó chẳng chịu về, vậy là tốn tiền mua pate, xúc xích, thức ăn hộp cho con này nữa rồi.
Để con mèo nằm ở một bên sofa, cô dùng bông gòn tẩy trùng vết thương lúc sáng, uwu đau kinh khủng...
Cô ngồi được hồi lâu đang chuẩn bị băng vết thương lại thì nghe tiếng chuông cửa, chắc là anh hai từ Jeju về, cô đi cà nhắt ra mở cửa.
Ra là Mingyu à. Hứ tự dưng lại ghét.
-"Đến đây chi?"
-"Đến đây coi cái đồ ngốc nhà cậu bị làm sao."
-"Vậy thì đi ra ngoài vườn, xía." Cô nói rồi đi cà nhắt bước ra đóng cửa lại.
-"Không hiểu nổi cậu làm sao mà để té xe vậy?"
-"Tai nạn nghề nghiệp hoy, không sao..."
Nói rồi cô với anh ngồi xuống cái ghế ngoài vườn.-"Có phải cậu đang suy nghĩ đến ngày cưới rồi bất cẩn không? Mọi hôm lái lụa lắm mà." Anh nói rồi cười tay thì dán băng cá nhân lên cô.
Sao tên này hay vậy.
-"... đâu có nghĩ, đã nói là tai nạn nghề nghiệp mà.."
-"Sắp cưới rồi đấy, về đây là của mỗi mình anh thôi đấy." Nói rồi anh cười như tên dỡ.
-"Ỏooo, thôi đi về đi , ngại quá àaaaaaa."
-"Có ai đuổi chồng sắp cưới về như cậu không? Thôi ở đây ăn nốt bữa tối rồi về."
-"Khuya rồi ngủ đi bé ngoan."
-"Thôi để anh gọi đồ ăn."
-"Ỏoo..."
Vậy là cả hai cùng nhau ăn tối, cùng vài chai soju và trò chuyện đến tận mười giờ tối.
Thấy tên này có vẻ say nên là cô không cho uống nữa , đơn nhiên là cái tên này ngoan ngoãn nghe theo. Rồi tự dưng đứng dậy ngoắc cô lại, rồi ôm.
Cô cũng mặc kệ để anh ôm, chắc là mệt lắm, cô cảm nhận được anh rất muốn gặp cô, muốn ôm hôn cô kiểu vậy này.
-"Huuu, anh chỉ muốn ôm vợ ngủ thôi à.."
-"Bao nhiêu tuổi rồi hả? Cậu mau về nghĩ ngơi sáng còn đến công ty nữa."
-"Huuu,vậy phải hôn." Anh khom người xuống hôn liên tục từ trán đến mũi rồi môi.
-"Thôi anh về đây, vợ ngủ ngon."
Kết thúc là cái hôn ở trán, cô cười rồi nhìn theo dáng anh đi về.
Kim Mingyu không có say, chỉ là quá nhớ cô vợ sắp cưới này. Và những lúc mệt mỏi chỉ có liều thuốc Yoon Sooyeon mới trị được thôi..
BẠN ĐANG ĐỌC
best friend | kmg
Fanfiction"Tốn bao nhiêu tâm tư, cuối cùng cậu cũng là của tôi." HE ❤