-"Không cần. Mình tự về được. Cảm ơn!"
-"Cậu bỏ đi cái tính bướng đó được không?"
-"Không!"
-"Cậu.."
-"Xin phép!"
Cô cúi đầu rồi quay người đi. Rõ là biết làm như vậy anh sẽ buồn , sẽ đau lắm . Nhưng nghĩ lại chuyện EunHa nói với cô. Nếu làm như vậy thì cô rất có lỗi với EunHa. Đến bây giờ cô chẳng biết làm gì nữa...
Flashback
Một ngày mưa tầm tã, EunHa có nhã hứng rủ cô đi uống trà sữa. Ban đầu cô từ chối vì nhà mình cũng bán trà sữa mà ..Đi uống ở chổ khác có lỗi với anh hai chết.-. Nhưng sau một hồi EunHa nài nỉ, cô cũng gật đầu.
Đến chổ hẹn, cô để cây dù ở phía ngoài rồi vào trong. EunHa vẫy vẫy tay , cô cười rồi đi vào.
-"Có chuyện gì sao? Trời đang mưa mà?"
-"Không có gì , chỉ là ngẫu hứng thôi" EunHa cười đáp, rồi gọi nước cho cô. Cả hai nói chuyện vui vẻ.
-"Nói cho cậu nghe một bí mật" EunHa nói nhỏ vào tai cô, mặt cô cũng tò mò hóng chuyện.
-"Chuyện gì?"
-"Ahh. Ngại quá.. thật ra thì mình và Mingyu là thanh mai trúc mã đấy."
-"Rồi sao nữa?" Cô cảm thấy khó chịu nhưng vẫn cố gặng ra một khuôn mặt như đang hóng chuyện.
-"Tớ thích cậu ấy~!"
-"....." ( sặc nước )
-"Cậu bất ngờ lắm hả? Lúc mình đi Pháp , mình nhớ cậu ấy lắm, đến lúc mình trở về thì mình với cậu ấy không giống lúc trước nữa. Cậu bây giờ là bạn thân của cậu ấy mà. Cậu giúp bọn mình hàn gắng lại không ?"
-"H.. hả?"
-"Làm ơn.. mình thật sự thích cậu ấy rồi."
-"Mình sẽ cố!"
End flashback
"Rốt cuộc là mình đang làm gì vậy?"_ Cô nghĩ
.....
Cô về đến nhà, nằm xấp xuống giường, mở hộp thư ra thì đã thấy tin của Jeon WonWoo rồi. Cô xoay người lại rồi rep tin nhắn.Jeonwonu: Chị bán Nấm ơi? Chị bán coffee hả? Vậy có bán coffee Nấm không =)))?
sooyeonie: Chị bán bún riêu.
Jeonwonu: Bún riêu là gì?
sooyeonie: không có gì. Tại chị ngẫu hứng thôi em ㅋㅋㅋㅋ
Jeonwonu: cao hơn anh bao nhiêu cm mà xưng "chị" vậy?
sooyeonie: I hate you :)
Jeonwonu : I don't care. Mà này , hôm nay sao Boona không đi học?
sooyeonie: không biết. Mà hỏi chi đấy? Muốn cua nó hay gì? -.-
Jeonwonu: nhỏ đó cho anh không lấy nhé =))
sooyeonie: chứ người ta có bồ rừa em nghĩ em có slot chắc -.-
Jeonwonwu: oke hay lắm :] . Solo Lien Quan không =))
sooyeonie: Eo ôi chắc chị sợ. Vô đâyy =))
Thế là hai bạn trẻ cùng nhau cày rank, mặc cho có một người vẫn đang mệt mõi suy nghĩ...
....
Hôm sau cô đi đến trường một mình, mấy hôm nay BooNa vắng không phép , hỏi Shua thì Shua lại bảo không biết. Thật là lạ.-"Hello girl!" Jeon WonWoo từ đâu bay tới hù cô , khiến cô la một cái vì giật mình, sau đó nhìn khuôn mặt như được mùa của cậu, cô lườm một cái rồi đi tiếp , cậu cũng chạy theo nói chuyện với cô.
-"Sao mấy hôm nay BooNa không đi học?"
Cậu hỏi cô-"Không biết nữa."
-"Có chuyện gì sao?"
-"Cậu nghĩ đi! Nếu như BooNa vắng thì ít nhất Joshua cũng phải biết!"
-"Cậu ấy không biết à?"
-"Ừ, không rõ. Nhưng chẳng phải hai người đó đang hẹn hò à?"
-"Chắc xảy ra chuyện gì rồi!"
......
Cả lớp cô đang bắt đầu học tiết Văn. Cô ngồi một mình , vừa ăn vụng vừa chép bài . Bịch snack cô vẫn để ở trên ghế vừa viết vừa nhai nhỏ nhẹ. Rồi bổng dưng bịch snack rơi xuống. EunHa nói là lỡ chân đá trúng , rồi xin lỗi cô, nhưng rõ là EunHa cố ý làm rớt và cố tình xin lỗi lớn để cô giáo nghe.
-"Trò Sooyeon ăn vụng trong giờ học . Ra ngoài đứng cho cô!"
-"Dạ? Còn bạn WonWoo nữa cô ơi."
-"WonWoo há miệng cô xem?"
-"ử?(hử)"
-"Hai em ra ngoài cho cô!"
Thế là hai đứa mặt chù ụ ra khỏi lớp. Thật ra không phải có hai đứa ăn đâu, lớp trưởng, lớp phó ,... đều tham gia vào cuộc, nhưng chẳng may chỉ có hai đứa bị bắt. Khuôn mặt của Kim Mingyu khó chịu từ nảy đến giờ, Yoon Sooyeon đang chọc tức anh sao? EunHa nhìn anh cũng có vẽ không hài lòng , tại sao anh lại chú ý đến cô như vậy chứ?
........
-"Hôm nay chúng ta học đến đây, các em nghỉ!" Cô giáo bước ra khỏi lớp , học sinh cũng chen nhau ra về.
Cô đi một mình ra về. Mấy hôm nay BooNa nghĩ học, cô thật sự buồn lắm.
Còn anh sau khi ra về thì cùng WonWoo đi chơi bóng rổ. Đến giờ nghỉ thì anh và cậu cùng nói chuyện.
-"Mày thích Sooyeon à?" Anh hỏi cậu , mắt thì nhìn chằm vào nhãn hiệu nước suối.
( tui ghi bằng tuổi hết nha mấy cô ><)
-"Không có."
-"Vậy sao lại thân với cậu ấy?"
-"Thích thôi."
Nghe đến đây anh quay mặt nhìn cậu, ánh mắt có phần khó hiểu.
-"Mày không cần hiểu nhiều. Chuyện của mày với Sooyeon thì sao?"
-"Chắc là Friendzone!"
-"Tao nghĩ khác, muốn biết không, lại đây tao nói nhỏ cho nghe!"
BẠN ĐANG ĐỌC
best friend | kmg
Fanfiction"Tốn bao nhiêu tâm tư, cuối cùng cậu cũng là của tôi." HE ❤