Cô trở về nhà thì mưa ướt gần hết người, cũng may là không bị cảm.
Sau khi sấy khô tóc, cô bước vào trong phòng, cấm sạc vào điện thoại, mở máy lên là một loạt tin nhắn của "Alpaca".
.....
Alpacatomato : Hôm nay có muốn đi đâu không?
Anh đưa đi.
Hay đi ăn?
Công viên?
Ăn lề đường???Suyeoniee:
Trời đang mưa mà ._.Alpacatomato :
Nhưng nhớ em quá rồi sao :<Suyeoniee:
Sến quá đi. -_-Alpacatomato:
Anh tổn thương á *icon giận*Suyeoniee:
Giận nữa á? Ăn block không?Alpacatomato:
Huhu, anh xin lỗi mà.Suyeoniee:
....Alpacatomato:
Thôi, anh quyết định rồi.Suyeoniee:
quyết cái gì? Ấm đầu hả??Alpacatomato:
Anh sẽ mua tokbokki, bánh cá , thiệt nhiều hải sản qua nhà em. Chờ anh nhieeee . Love you <3Suyeoniee:
Trời đang mưa mà. Anh đi cho bệnh hay gì? Với mua chi cho tốn tiền -.-Alpacatomato đã offline
......Cô khó hiểu, cái tên này bị gì vậy? Còn anh hai cô nữa, giờ này vẫn còn ngủ, ừ cũng phải, từ bữa giờ lo đủ việc, có thời gian cho anh ngủ tý🤦♀️, chắc chuyện hôm qua cô không có ở nhà Jisung sẽ không biết đâu ha?
Nói rồi cô click vào nick Insta của BooNa rồi call với nó, và chưa đầy 5s nó đã bắt máy.
-"Ò ó o... whats up girl."
-"Bày đặc English. Đi ăn không?"
-"Thoai, thoai, Alpaca cấm tao đi với mày á."
-"Gì? Giỡn hả ?"
-"Hôm bữa tao mới nhớ vụ hôm mày say thiệt say, mày nói chuyện của mày với Mingyu á, bữa đó lỡ miệng nói cho Youngmin nghe, anh ấy nóng đỏ tóc luôn á."
-"Mày điên à? Ổng nhuộm màu đỏ mà." ( thời tóc đỏ nha mấy cô)
-"Ừ, quên, hihi, mà nói chung là, sống cho hiện tại đi, Youngmin tốt với mày lắm đó, quên Mingyu đi."
-"Đang cố gắng."
-"Cố gì tầm này nữa, mày cứ chần chừ ổng mà lấy vợ thì thôi nhé é é é é é."
-"Lẽ ra là tao sắp quên rồi đó. Nhưng mà tối hôm qua tự dưng xuất hiện rồi kéo tao đi."
-"Ai? Ai ? Muốn làm gì mày? Trời ỡi, mày dại quá Sooyeon ơi 🤦♀️"
-" Giờ gọi là người yêu cũ đi ha -_-."
-"Rồi sao nữa?"
-"Xong rồi cãi nhau. Rồi nhốt tao trong phòng."
-"Máaaa, để tao đi phanh thây nó."
-"Kệ đi."
-"Mà... mở cam(camera) lên coi, sao giọng mày khác quá vậy? Hôm qua chắc khóc lắm à? Tội bạn tui."
-"...."
*dingdong*
-"Thôi bye, chắc Youngmin tới rồi á."
-"Nhớ nhé , live in present."
-"Biết rồi." Cô nói rồi tắt máy, sau đó chạy ra mở cửa.
Cậu xếp cái ô trong suốt lại, trên tay thì xách 2 bọc đồ ăn to.
-"May quá, anh không bị ướt." Cô thở phào nhẹ nhỏm.
-" Giọng em sao vậy?"
-"Hôm qua em hát nhiều quá nên bị khàn." Cô cười trừ. Nhận lại là cái kí nhẹ vào đầu của cậu.
-"mai mốt đừng có hát nữa. Giờ ăn đi, nguội mất rồi."
-"Biết ròiiiiii."
......
Sang hôm sau, cô vẫn đến quán coffee làm như mọi ngày, trời hôm nay lại âm u, chắc lại sắp mưa, cô nhìn ra bầu trời, thở dài rồi làm tiếp.
Chiều hôm đấy, Eunha đến nhà của anh, tay mang theo ly coffee đã đặc ở tiệm của cô.
-"Mingyu. Hôm nay mình tới..."
-"Tôi đang bận." Anh cắt ngang lời ả rồi tiếp tục làm việc.
Eunha cũng hiểu, anh lúc nào cũng lạnh nhạt với mình. Ả cười nửa miệng rồi uống một ngụm coffee.
Được một lúc thì lại hét lên, anh nghe thì cũng từ phòng làm việc đi ra, thấy ả đang ôm bụng quằn quại ở dưới nền nhà.
-"Minn.. đau.."
Thấy ả như vậy anh liền gọi cấp cứu, bả thân thì đi lại đỡ ả ngồi dậy.
Một vũng máu từ từ xuất hiện trên nền gạch trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
best friend | kmg
Fanfiction"Tốn bao nhiêu tâm tư, cuối cùng cậu cũng là của tôi." HE ❤