Kỳ nghỉ đông đã kết thúc, chuẩn bị đón năm mới nhưng trước khi nghĩ Tết phải trải qua những buổi học đầy sự nhàm chán.
Vẫn như mọi ngày anh vẫn đến đưa đón cô đến trường đầy đủ. Vào lớp lại thấy khuôn mặt chưng mười hai chén chè của BooNa. Từ lúc bồ nó đi sang Mỹ nó như hoa héo úa, chẳng có một tý sự sống nào cả. Cô thấy mà cũng buồn thay cho nó. Dạo này có lẽ cô dành thời gian cho tên người yêu còn nhiều hơn cả con bạn thân nữa.
Vậy là nguyên buổi đó cô ở bên cạnh nó mãi, nó xem ra cũng tươi tắn được một xí rồi...
-"Mày đừng có ủ rủ nữa, rồi ngày Shua về sẽ tới thôi..." cô vỗ vai nó.
-"Ừm."
Haizzz. Nó cứ tỏ ra là mình ổn nhưng nó không ổn, chẳng ổn một tý nào.
....Giờ ra về hôm đó. Nó từ chối về với cô vì phải đến lớp học vẽ thời trang, ước mơ của nó là sẽ có một cửa hàng thời trang riêng cho mình, cứ thế mà nó chạy vèo đi đến lớp học bỏ cô bơ vơ lạc lõng. Cái tên Mingyu này cũng chẳng biết đi đâu nữa.. thật là muốn cô phát điên sao?
-"Đang tìm anh sao?" Anh khều vai cô.
-"Anh cái củ cà rốt. Đi đâu nảy giờ đấy?"
-"Mấy em khối dưới tựng dưng chặn đường tặng hoa với quà chẳng biết có sự kiện gì nữa . Chắc tại mình đẹp trai quá nhỉ?" Anh vừa nói vừa say hi với cô, còn hất cả cặp chân mày lên nữa. Rõ ràng là đang thèm ăn đòn đây mà =)).
-"Đúng rồi đúng rồi. Ở lại đây xí đi đợi mấy em ấy ra rồi đưa về luôn ha."
-"Ê nè. Giận sao? Cậu nhìn xem tôi có nhận món quà nào đâu -.-?"
-"Biết điều đấy !cậu mà nhận là chết với tôi!"
-"Cậu định làm gì sao?" Nói tới đây anh khom người xuống gần sát mặt cô khiến nó đỏ lên như trái cà chín.
-"Không nói nữa. Đi về."
-"Về thì về" Anh cười đáp rồi kéo tay cô đi ra nhà xe.
Trên đường về hai đứa lại nói chuyện vui vẻ như chưa có gì xảy ra . Cứ cười đùa vui vẻ, đến lúc dừng đèn đỏ để qua đường thì từ xa có một chiếc xe lao tới với tốc độ cao rồi đâm thẳng vào xe của họ
" Rầm" tiếng va chạm thật lớn làm cho mọi người đi đường đều đứng lại và nhìn. Cả hai đều bị ngã xuống xe, tay chân cô chảy đầy máu vì bị trầy, còn anh thì nằm bất động trên mặt đường lạnh lẽo. Cô cố gắng chạy lại chổ anh, mặt kệ mọi người bu đông vào xem.-"MAU GỌI CẤU CỨU. NHANH LÊNNN" Cô hét to lên khiến mọi người xung quanh cũng khiếp sợ theo.
-"Mingyu.. Mingyu ..." tay cô run bần bật, cô cố lay người anh để anh tỉnh dậy , máu ra ướt đẩm chiếc áo trắng của cô.
Chưa đầy năm phút xe cấp cứu đã đến và đưa anh đến bệnh viện. Tới nơi bác sĩ cùng y tá nhanh chóng đưa anh đến phòng cấp cứu.
-"Xin người nhà đợi ở ngoài." Vị bác sĩ ngăn không cho cô vào.
Cô bất lực ngồi xuống cái ghế ở gần phòng cấp cứu. Mặc kệ cho những vết thương đang rỉ máu, cô vẫn ngồi đợi, khuôn mặt đầy nước mắt.
-"Nhất định cậu sẽ không có chuyện gì đâu.."
Sau đó cô cũng bất tỉnh vì quá mệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
best friend | kmg
Fanfiction"Tốn bao nhiêu tâm tư, cuối cùng cậu cũng là của tôi." HE ❤