8

1.8K 126 3
                                    

-"Yên nào...."

-"Không phải muốn ôm là ôm đâu , đừng có mà lợi dụng"

-"Đừng có bướng nữa!"

-"Ai bướng? Hứ!"

Nói đến đây anh buông nhẹ cô ra , hai tay áp vào mặt cô , nâng nhẹ nó lên , chắc còn 10cm nữa là môi chạm môi rồi. Anh cười định nói gì đó thì EunHa đi mua đồ ở ngoài cũng đã về , cô mới sực tỉnh , quay mặt đi chổ khác. Anh cũng để hai tay xuống.

-"Cậu đến khi nào đấy Sooyeon?"
EunHa cười hỏi cô. Thấy cảnh cả hai người đang tình tứ , EunHa không mấy thiện cảm , còn tỏ thái độ với cô.

-"Mới đến!" Cô đáp kiểu chán nản, giống như cô là kẻ thừa ở đây vậy , hứ !

-"Cậu ngồi chơi , cái tên Mingyu này thiệt tình , đã cái chân bị như vậy mà còn đi lung tung!" EunHa liên tục cằn nhằn anh, sau đó lại nhà vệ sinh đỡ anh đi đến giường bệnh. Ủa cái gì đang xảy ra vậy? Cô mới là bạn thân của anh mà? Có phải EunHa đâu, sao mà dành luôn phần của người ta thế? Ngộ nghĩnh nhỉ?

Từ đó đến giờ chỉ có mình Yoon Sooyeon này được phép cằn nhằn anh thôi! Cô gái này chắc hẵn là rất đặc biệt đối với anh!.

-"Hôm qua cậu đã ở đây sau?"

-"Đúng rồi! Tại cậu ấy cứ khăn khăn đòi mình ở lại ấy!"

"Khăn khăn đồ , ghê gớm nhỉ?!"_cô nghĩ

-"Vậy hả , xem ra tối hôm đó vui lắm nhỉ?"

-"Bình thường thôi." Anh đáp

-"Ừ mà bác sĩ có nói khi nào cậu xuất viện không?"

-"Một tuần nữa! Ba mẹ mình cũng đi công tác về rồi , cậu ở lại chăm sóc mình luôn cũng được!" Anh nói rồi cười khó hiểu khiến cho cô chỉ muốn vả cho anh một phát.

Còn phần EunHa thì ngồi đó xem anh và cô nói chuyện , xem ra cô hết bị ra rìa rồi .

......

Tại một nơi nào đó ở Trái Đất, hai con người đang hẹn hò , thương nhau , nhớ nhau tới mức trời mưa cũng đi "dạo " cho bằng được. Kết quả là hai bạn trẻ sốt không ngồi dậy nổi.


 Kết quả là hai bạn trẻ sốt không ngồi dậy nổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
best friend | kmgNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ