Chương 69

2.4K 24 9
                                    

  Tiểu đồng [mới/tài] khai cái đầu, đã bị khương vấn đánh gảy, tuy nhiên biết rõ hắn là ở dùng kích tương pháp, nhưng hắn hay là không hy vọng được luôn nhớ tới trước kia cái kia thế giới, dù sao, nếu hắn theo như lời toàn bộ là thật, như vậy bọn họ trong này cùng hắn cuộc sống quá đích cái kia thế giới quả thật kém thậm viễn. Hướng đến ưu việt mười phần đích hắn thật sự không thể chịu được như thế đại đích lạc kém.

Tiểu đồng nghe vậy, suy yếu địa trên mặt xả xuất một mạt gian kế đắc sính đích cười," Ta đây trước hết cám ơn ngươi. Nga, đúng rồi, ngươi tốt nhất một lần tính đa làm một ít, để tránh ba ngày hai đầu địa làm phiền ngươi cho ta đưa tới."


"Không phiền toái, năng ba ngày hai đầu thấy hoàng hậu nương nương thiên nhan là vi thần đích vinh hạnh." Khương vấn không lạnh không nhiệt bán hay nói giỡn địa nói, lập tức nhìn nhìn bên ngoài đích sắc trời," Canh giờ không còn sớm, hoàng hậu nương nương được sinh nghỉ tạm ba. Ngày mai phía sau ta hội lại đến một chuyến, đem viên thuốc đưa tới cho ngươi."

" Được, kia tựa như này ba." Tiểu đồng nói xong, dĩ nhiên nhắm mắt lại, hắn quả thật mệt chết đi, nhưng không phải thể lực thượng đích mệt, mà là bệnh nhược đích mệt.

Khương vấn đợi cho đều đều đích tiếng hít thở truyền đến, lúc này mới vài bước đi vào phía trước cửa sổ, thả người nhảy, biến mất tại tẩm điện ngoại một mảnh hắc ám đích mờ mịt trong bóng đêm.

Sáng sớm đích điểu tiếng kêu truyền đến, sáng sớm tiền đích trong bóng đêm, bốn phía một mảnh yên tĩnh không tiếng động. Màn đêm dần dần thu hồi, phía chân trời xử dĩ nhiên có chút, khẽ nổi lên mặt trời.

Đương đệ nhất ti ánh mặt trời - sáng lạng lộ ra song linh chiếu tiến trong điện chi thì, Hoàn nhi tự trong lúc ngủ mơ chậm rãi tỉnh lại, hắn nhu liễu nhu ánh mắt, ngủ ý tiệm tiêu. Ánh mắt chạy nhanh miết hướng phượng tháp, gặp nằm ở tháp thượng đích tiểu thư nhưng vị chuyển tỉnh, không khỏi đắc sinh ra một tia lo lắng. Không phải nói tiểu thư đích độc dĩ thỉnh thanh sao chứ? Như thế nào đến bây giờ còn vô gì chuyển tỉnh đích dấu hiệu? Trong suốt đích minh mâu lập tức nổi lên nước mắt, nhược hôm nay không phải này vị tiểu thư lúc này, chỉ sợ tao này họa sự đích đó là chân chính đích tự gia tiểu thư. Tưởng tượng khởi trước kia tiểu thư kia sàn nhược đích thân thể, Hoàn nhi sẽ,cũng không do tâm sinh sợ hãi, nếu là trước kia đích tiểu thư trung này độc, chỉ sợ cũng phải,muốn một mạng ô hô đích bãi.

" Được tiểu thư, Hoàn nhi cầu cầu ngươi, mau chút tỉnh lại ba." Hoàn nhi thấp thấp địa trừu khấp, cả nửa người trên ghé vào tiểu đồng trên người, rồi lại áp lực chính mình không khóc đắc lớn tiếng," Ngươi tỉnh lại về sau, Hoàn nhi nhất định cho ngươi làm rất nhiều được ăn đích điểm tâm. Còn có, tiểu thư, chúng ta không phải phải,muốn cùng nhau chạy ra cung khứ sao chứ? Ngươi này bộ dáng chúng ta còn như thế nào xuất cung a. Ô ô~"

Trong lúc ngủ mơ, tiểu đồng mơ hồ gian cảm giác được có người chính khấp không thành thanh địa cùng tự,chính mình nói lời, mở to mắt, ánh nhập mi mắt đích đó là Hoàn nhi kia khóc đắc ánh mắt sưng đỏ đích bộ dáng. Tiểu đồng không khỏi cười khẻ ra tiếng:" Hoàn nhi, ngươi gia tiểu thư ta còn không có tử ni, như vậy vội vả khóc tang làm chi?"

Ngốc Tử Hoàng Hậu [Xuyên Không]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ