Chapter 20
Totoo nga ang sinabi nya sa akin na parurusahan nya ako hanggang sa hindi na ako makalakad. Pagkagising ko ay sobrang sakin ng akin na parang first time ko dahil binigla nya kagabi. Hindi sya nag-dahan-dahan dahil punishment ko daw iyon.
"Ugh!" Inis na daing ko. Sobrang sakit talaga. As in!
Gumalaw sya at yumakap sa akin. Nakangiti sya habang Nakapikit pa din. Inirapan ko sya. Masaya ka sya nyan ah?
"Anong pakiramdam ng parusa mo?" Nakangiting usal nya. Hinalikan nya ng balikat ko.
"Ewan ko sayo, Clyde Tyler! Nakakainis ka!" Inis na sigaw ko sa kanya. Tumawa sya. His husky smile, husky laugh, husky voice. Ugh! What happened to me?
"Eh di, naramdaman mo din ang ginawa mo sakin kagabi? Wala kang dapat tinitingnan at nginingitian kundi ako lang. Only me, Arra." Aniya. Hindi na ako nagsalita. Kinikilig ako sa sobrang pagka-protective nya.
"Seloso." Nasabi ko nalang.
"Tss. And its because of you. I already said that to you.... A years ago...." Ibinulong nya nalang ang huling salita. Napatingin ako sa kanya. Gulat na gulat sa narinig.
"W-what did you say?" Nabibiglang tanong ko. Ngumiti sya sakin. Dumilat sya at diretso ang tingin sa akin.
"I'm Sky Clyde Vasquez Tyler, soon to be your husband." Pakilala nya. Nanlaki ang mata ko. S-sky? C-clyde? What?
"Sky? Ikaw si Sky?!" Hindi makapaniwalang tanong ko. Tumawa sya bago tumango.
"I am." Aniya. Napatakip ako sa aking bibig at nakalimutan na ang sakit na iniinda sa aking ibaba. Wala sa sariling napayakap ako sa kanya. Kusang tumulo ang aking mga luha dahil sa kasiyahang nararamdaman ko. Tumatawa syang tumugon sa yakap ko.
"Sky naman eh! Bakit hindi mo sinabi agad? Nakakainis ka!" Umiiyak na usal ko. Hinaplos nya ang buhok ko at hinalikan.
"Paano ko masasabi eh lagi mo akong binabara?" Pinalo ko sya sa dibdib na itinawa nalang nya.
"Nakakainis k pa rin!" Parang batang humahagulgol ako sa dibdib nya. Pinagpalit nya kami ng pwesto. Ako na ngayon ang nasa ilalim at sya ang nasa ibabaw. Pinunasan nya ang mga luha ko. May ngiti sa kanyang labi.
"Tama na nga yan. May kasalanan ka din naman. Pero hindi na kita sisisihin dahil may kasalanan din naman ako at mahal na mahal kita."
Patuloy ako sa pag-iyak habang sya ay punas ng punas ng mukha ko.
"Aren't you shy? I'm enjoying your boobs at my chest." Nakangising maniac na sabi nya. Nanlaki ang mata ko at napatulak sa kanya. Agad ko iyong tinakpan ng kumot.
"Maniac ka talaga!" Sigaw ko.
"At least sayo lang." Aniya. Inirapan ko sya. Kinuha ko lahat ng kumot at ibinalot sa katawan ko. Tumayo agad ako at tiningnan syang permanenteng nakahilata sa kama at Wala man lang pakialam kung hubo't hubad sya.
Napatalikod ako ng bumaba ang tingin ko sa ano nya. Pumula yata ng parang kamatis ang mukha ko. Narinig kong humalakhak sya.
"Want more?" Tanong nya.
"E-ewan ko sayo!" Sigaw ko at mabilis na pumasok sa CR nya.
BINABASA MO ANG
Impure University
RomantikIsang paaralan na akala mo'y maayos subalit may natatagong secreto. Paaralan na Hindi mo aakalaing babago sa buhay ng isang taong papasok sa ganoong paaralan. Paaralan na tuluyang sisira sa buhay mo.... ____________ Impure University