Chương 37.

538 14 0
                                    

Thời gian đã qua nửa đêm, nhưng trong tiểu khu xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh, vẫn như cũ hơn phân nửa còn sáng đèn, một chút màu sắc vàng cam mông lung hòa với quần sáng trắng làm đẹp thêm bóng đêm này.

"Đi đường cẩn thận." Tôi xuống xe hướng về phía Lữ Lương phất tay nói lời từ biệt.

"Có thể... chờ một chút hay không." Anh không có lái xe, mà nhẹ giọng gọi lại tôi.

Tôi quay đầu nghi hoặc nhìn anh.

Anh mở cửa xe đứng ở trước mặt tôi, lắp ba lắp bắp hồi lâu: "...trước đó em nói sẽ cân nhắc anh, cần cân nhắc bao lâu?"

Tôi thật sự bị anh hỏi muốn té lộn nhào, sau cùng chỉ hàm hồ nói: "... Đại khái mấy tháng đi."

Anh thẹn thùng vẫn cứ thẹn thùng nhưng thật ra là một người nhanh nhạy, lập tức nghe ra tôi trả lời cho có lệ, thận trọng nói: "Tính cách của anh rất trầm lặng, anh biết anh không phải loại hình phụ nữ thích... Đây là lần đầu tiên anh nghiêm túc học theo đuổi một người, anh hy vọng em có thể nghiêm túc cân nhắc anh, được không?"

Tôi cẩn thận suy nghĩ, không thể không nói, thái độ thành khẩn của Lữ Lương làm cho tôi bỏ đi tâm tình qua loa đối với anh: "Cho em thời gian một tuần, cuối tuần em trả lời anh có thể chứ."

Trên mặt anh phóng ra sắc mặt vui mừng: "Được, không thành vấn đề."

Chúng tôi nói tạm biệt lẫn nhau, anh kiên trì chờ tôi lên lầu nhắn một tin nhắn báo bình an mới đi, không ngờ chính là một người đàn ông rất biết quan tâm.

La Lỵ cắn bút gian tà nhìn tôi cười trộm: "Nói! Có hay không ở sau lưng mình phát triển gian tình không thể nói cho ai biết."

Tôi tức giận chọc đầu cô nàng: "Chuyên tâm phác thảo đồ họa của cậu đi."

Cô ấy nhanh nhẹn ném bút đi, sau đó dán mặt qua đây: "Không đúng, mình ngửi được mùi gian tình trên người cậu."

Tôi không có lên tiếng, sửng sốt nửa ngày sau đó nheo mắt lại tựa ở trên ghế sô pha đơn.

Sau khi tôi không nói gì đổi lại La Lỵ bắt đầu lảm nhảm: "Làm sao mà không hé răng? Manh Manh cậu tốt xấu gì cũng 25 rồi, ngay cả mối tình đầu cũng không có rất mất mặt a. Mình thân kinh bách chiến, nếu thật có người tuyển chọn cậu nên báo một tiếng, mình tham mưu cho cậu, mắt nhìn người của mình xem như rất chuẩn."

Tôi cười khổ: "Đừng có càn rỡ, lòng mình đang rất không yên."

Tinh thần bát quái của La Lỵ bắt đầu bốc lên: "Làm sao, hay là loại hình ngược luyến."

Tôi chịu không nổi, đâm chọc hai cái cúp E của cô ấy: "Nhích bộ ngực của cậu ra một chút, không mình quay về trong phòng."

Cô nàng thoáng chốc tức giận nhảy bật lên: "A a a, mình ghét nhất là bị người ta sờ bậy vào ngực!"

Tôi liếc xéo cô ấy: "Trước đó không phải rất tốt sao, có đúng gần đây lại bị vị Boss vô lương trước kia của cậu quấy rối tình dục hay không?"

La Lỵ tàn bạo trừng mắt nhìn tôi, cái miệng nhỏ nhắn run run, rốt cục không có phản bác lại, bi thống rống một câu: "Mình hận cậu chết đi được ~" bụm bộ ngực hùng vĩ, lệ tuôn mà đi.

QUÂN SINH TA ĐÃ LÃO - Ái Ba Thụ Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ