Bốn mắt nhìn nhau, trường hợp này có chút xấu hổ.
Tôi cười gượng hai tiếng, chào hỏi trước, "Chú Nhâm vẫn khỏe."
Ánh mắt sắc bén của chú đem tôi đánh giá từ đầu đến chân, hướng về phía ba mẹ tôi gật đầu, không nói thêm cái gì, liền xoay người rời đi.
"Manh Manh?" Tây Cố trong phòng bệnh bất mãn gọi tôi.
"Tới liền tới liền." Tôi dẫn theo một rổ đồ ăn đi vào, mắt anh sáng lên, đang muốn nhào tới, thình lình thấy ba mẹ đi theo sau lưng tôi, lập tức sửa lại nét mặt, nhã nhặn lễ phép hướng về phía ba mẹ tôi nở nụ cười, "Chào chú, chào dì."
Trên mặt ba mẹ cũng có chút không được tự nhiên, đem lẵng hoa quả để lên bàn xong cũng không biết nên mở màn như thế nào.
Tây Cố ân cần lục tục từ trên giường bò xuống bày ra ghế dựa, "Chú với dì đừng đứng, trước ngồi đi."
"Aiz, nhanh nằm, nhanh nằm! Xuống tới làm gì, để chú với dì tự ngồi." Mẹ già nhanh chân đỡ anh lên.
Tây Cố ôm eo, trên mặt hơi lộ ra vẻ đau đớn, trong miệng vẫn cố gắng mỉm cười, "Không có việc gì, dì a, dì đừng lo lắng."
Tôi âm thầm khinh bỉ, lại bắt đầu, không biết chiều ngày hôm qua người loanh quanh khắp phòng là ai.
Ba cùng mẹ cũng không phải là người có tâm địa cứng rắn, nhìn thấy người ta bộ dạng suy yếu thì có chút tâm không an, huống hồ Tây Cố như vậy là vì chuyện nhà của mình. Còn nữa, chân trước chú Nhâm cũng đã khuyên qua, ở bên cạnh nghe hết nửa ngày, nội dung bọn họ muốn nói cùng với chú Nhâm cơ bản cũng giống nhau, chú Nhâm là ba của Tây Cố đã đem chuyện bọn họ muốn nói đều nói xong rồi, lại vẫn khuyên không được Tây Cố, kế tiếp này...
Tây Cố không đợi ba mẹ tìm trận tuyến, liền chủ động xuất kích.
"Chú Hác, dì Hác," anh lấy tốc độ sấm chớp không kịp che tai xốc chăn lên, lại lần nữa xuống giường, trịnh trọng quì một gối, "Có chuyện cháu không muốn giấu hai người."
Ba mẹ bị hoảng sợ, "Làm sao vậy, đây là, có chuyện gì từ từ nói, mau đứng lên mau đứng lên."
Lòng tôi trống rỗng. Quỳ thật đúng là nhanh, một chiêu này thật sự là nhìn quen quá đi =.=!
Anh không có đứng lên, trực tiếp nói thẳng, lớn tiếng nói, "Chú, dì, cháu đối với Manh Manh là nghiêm túc , cháu thật sự muốn cưới, xin hai người yên tâm giao cô ấy cho cháu."
Tôi cũng bị trận chiến này của anh hù dọa, "Tây Cố..."
Anh không nhìn tôi, chỉ đối với ba mẹ tôi nhắc lại lần nữa, "Cháu thật sự yêu cô ấy, mấy năm nay chưa bao giờ thay đổi, cháu cam đoan sẽ đối tốt với cô ấy, tuyệt không để cho Manh Manh chịu một chút ủy khuất, dì à, dì từ nhỏ nhìn cháu lớn lên, dì cũng rõ tính tình của cháu, cháu không phải loại người lỗ mãng không chịu trách nhiệm, xin chú dì yên tâm đem Manh Manh giao cho cháu."
"Giống như ba cháu nói," ba mở miệng, "Cháu còn quá trẻ, hiện giờ quả thật là lời thề son sắt, nhưng năm năm sau, bảy năm sau, mười năm sau? Đến lúc đó Manh Manh không còn trẻ nữa, nếu như cháu chán ghét nó, cháu có nghĩ tới hay không nó đến lúc đó nên làm như thế nào? Hơn nữa cháu lấy cái gì tới chăm sóc con gái của chú? Cháu bây giờ vừa mới ra ngoài xã hội, còn không có trải qua quá các loại dụ hoặc khảo nghiệm, luận tiền lương luận trải đời, cháu thậm chí so ra còn kém hơn con gái chú, lấy cái gì nuôi gia đình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÂN SINH TA ĐÃ LÃO - Ái Ba Thụ Đích Ngư
RomanceQuân sinh ta đã lão Tác giả: Ái ba thụ đích ngư (Cá thích leo cây) Thể loại : Hiện đại - Tỷ đệ luyến (nữ chính hơn nam chính 7 tuổi - Thanh mai trúc mã Độ dài : 79 chương + 5 phiên ngoại (mỗi chương ngắn ngũn thôi) Nguồn: https://uhoncoc.wordpress.c...