Chương 68.

471 15 0
                                    

Sau khi Nhâm Tây Cố tiến vào phòng được một tuần, tôi phân phó cấp dưới, chầm chậm bắt đầu để cho anh tiếp nhận một ít hợp đồng không quá gấp rút. Với một người mới mà nói, tuy rằng khiêm tốn không đủ, nhưng vài lần nghiệm thu thành quả, anh biểu hiện vẫn là rất ưu tú.

Tôi liền an bài một tổ trưởng nhỏ dẫn dắt một trận, chờ anh có thể bắt đầu lại buông tay. Vì thế mỗi ngày anh liền đi theo tổ trưởng lên núi xuống biển, học được ăn uống linh đình, tôi luyện nung đúc tính nết.

Hai tháng tiếp theo, tuy rằng tôi cùng Tây Cố cùng tồn tại trong một ngành, nhưng cơ hội chạm mặt thật ra cũng không nhiều.

Ngày thường tôi chỉ phụ trách duy trì vài khách hàng lớn quen thuộc, không cần giống như trước kia mọi việc đều phải tự làm. Nhâm Tây Cố lại từ tầng dưới chót làm lên, bởi vậy trong một ngày cơ hội có thể dừng lại ở trong công ty cũng không nhiều, tăng ca lại càng là chuyện bình thường.

Trừ bỏ mỗi ngày sáng sớm họp giao ban, tôi phải tham dự, ngẫu nhiên lên đài biểu thị PPT, khi đó tôi mới có cảm giác có một tầm mắt gắt gao dõi theo .

Trên mặt tôi bất động thanh sắc, cực lực đem tất cả những dấu vết có liên quan đến Nhâm Tây Cố đều bài trừ ra khỏi thế giới của tôi, nỗ lực muốn đem cuộc sống bình lặng của bản thân tiếp tục duy trì.

Lại đến thứ năm cuối tuần, sau khi tan tầm tôi gọi điện thoại cho Lục Hu, "Buổi tối ngày mai chúng ta đi đâu ăn cơm?"

Anh ta ở đầu điện thoại bên kia tạm dừng, "Buổi tối ngày mai anh có việc, hôm sau gặp đi."

Tôi rất kinh ngạc, anh ta luôn luôn là người tuân thủ quy củ gần như cũ kỹ, lần đầu tiên anh ta lâm thời thay đổi như thế, quá khác thường.

"Không sao, có chuyện quan trọng anh cứ làm trước đi, không vội."

Anh ta nói được, tiếp theo hai người liền nắm di động đều tự im lặng.

Tôi cùng anh ta không phải là loại hình hướng ngoại, công việc của hai người nội dung cũng hoàn toàn bất đồng, tôi không có thói quen hướng anh ta than khổ, anh ta cũng sẽ không bộc lộ gì với tôi

Tôi nỗ lực tìm tòi đề tài không quá nhạt nhẽo, anh ta cũng hơi phối hợp nói một ít chuyện thú vị trong những ngày gần đây...

Sau 15 phút đồng hồ, hai bên vui vẻ nói tạm biệt.

Khi cúp điện thoại, tôi cảm thấy tôi giống như mở hội báo cáo ba ngày, đầu đã vắt không ra cái gì khác.

Đã qua nửa giờ tan tầm, tôi ra văn phòng, thấy còn có một tổ viên lưu lại công ty tăng ca.

"Quản lí," anh ta nhìn đến tôi hơi do dự, gọi lại tôi.

Tôi đi qua, nghi hoặc nói, "Làm sao vậy?"

Tiểu Lưu chần chờ, đưa cho tôi danh thiếp, tôi tiếp nhận đến, phát hiện mặt trên là ông chủ Triệu trước đây từng gặp mặt qua một lần, năm ngoái tôi ở Lễ mừng công của Lâm tổng từng gặp qua ông ta, thái độ làm người rất thích chiếm tiện nghi, khẩu vị lớn tâm nhãn nhỏ, nói tới lợi nhuận thì nước miếng tung bay, nhắc tới bỏ vốn ra sức thì liền mọi cách chèn ép từ chối.

QUÂN SINH TA ĐÃ LÃO - Ái Ba Thụ Đích NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ