Chương 30:

1.5K 94 1
                                    


Chương 30:

Trans: Mayyy

Edit: Gấu

Lâm Ngọc Đồng cười khẽ, "Lúc trước Diệp tiên sinh nói rằng Hạng Quân ở nước ngoài sống rất tốt, nghe tới chuyện Dực Phi chuẩn bị kết hôn mới trở về. Thử cẩn thận suy nghĩ một chút, nếu thật sự là tình cảm sâu đậm thì sao lại phải xa nhau như vậy? Vì tò mò sao? Vậy thì thật không đúng khi nghi ngờ muốn biết rằng đối phương vẫn còn yêu bản thân hay không đi?"

Diệp Hàn Anh bị nói như vậy cũng không tức giận, trên mặt vẫn là nụ cười đồng tình không đổi, "Hóa ra Lâm thiếu gia lại thích lừa mình dối người như vậy.", Nói xong hắn hơi hơi nhếch cằm hướng về vị trí mấy người Triển Dực Phi đang đứng, "Chỉ sợ mọi chuyện không đơn giản như cậu nghĩ đâu."

Lâm Ngọc Đồng quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Triển Dực Phi cùng Hạng Quân tiến vào sâu trong vườn hoa, chỉ một lát đã không thấy bóng dáng hai người họ, hiện tại biến thành tất cả những gì cậu vừa nói như bị nghẹn lại trong cổ họng, lên không được xuống cũng không xong.

Trong chớp mắt trôi qua bản thân cậu đã có suy nghĩ rằng Hạng Quân thật sự có chút khác biệt?

Lúc này Diệp Hàn Anh tiến về phía trước một bước, đè thấp giọng nói: "Tối như vậy còn cùng nhau đi sâu vào vườn chắc hẳn là lo ngại mọi người xung quanh nhìn thấy điều gì, chẳng lẽ Lâm thiếu gia một chút cũng không cảm thấy có gì kỳ lạ sao?"

Trong lòng Lâm Ngọc Đồng bỗng nhiên căng thẳng, dường như bị người ta ép tới tăng huyết áp, buồn bực không nhịn được. Nhưng cậu khẽ cắn môi nhịn, đồng thời sắc mặt khi đối diện với Diệp Hàn Anh vẫn không thay đổi, còn là một dáng vẻ lễ độ vừa đủ nhưng thực chất là một loại khinh thường trong im lặng. Cậu cười nói: "Tôi nghĩ tò mò thì không có, ngược lại là đau lòng nhiều hơn. Diệp tiên sinh đã bị khuyết thiếu cảm giác an toàn đến mức nào mà kh trông thấy hai người cùng một chỗ liền có suy nghĩ lung tung? Tâm bệnh cũng là một loại bệnh, lần sau trước khi ra ngoài anh nên nhớ uống thuốc."

Nói xong cậu lưu lại một ánh mắt thương cảm rồi quay về sảnh yến hội.

Kỳ thật không phải cậu không cảm giác được Hạng Quân đối với cậu có chút mâu thuẫn tâm lý, nhưng cậu coi đây chẳng qua là thói quen của một vài người mà thôi, giống như khi mới quen nhau chưa thân thuộc thường sẽ đối xử không nóng không lạnh với đối phương, dù sao so với những người khác trong nhóm cậu đều nhỏ tuổi hơn, cho nên có khả năng Hạng Quân còn cần thêm chút thời gian thích ứng với người lạ.

Nhưng bây giờ nghĩ lại, thật sự có chút không xác định có phải do bản thân cậu nghĩ mọi chuyện quá tốt đẹp hơn so với sự thật hay không?

Khoảng mười năm phút sau Triển Dực Phi mới trở lại yến hội, trên người ngoại trừ mang một chút khí lạnh, ngược lại không nhìn ra có điểm nào khác biệt so với lúc vừa tới.

Lâm Ngọc Đồng nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn không hỏi Triển Dực Phi cùng Hạng Quân cùng một chỗ làm gì, mặc dù cậu rất tò mò.

Trùng sinh chi kim sắc hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ