PROLOGUE

1.2K 28 0
                                    



"BOO! GAWA NA TAYO NG BABY?"napabalikwas ng tayo si ranz, dahil sa sinabi ng kanyang asawa.


"WHAT?! ARE YOU CRAZY? SABAGAY CRAZY KA NGA TALAGA"iritang sagot nito sa asawa.


"EH KASI NAMAN BOO, SABI NILA PAG MAG ASAWA DAPAT MAY BABY"nakapout na sabi ng asawa nya na si Althea.


"SO?"cold na sagot ng ni ranz.


"SO?! EDI GUMAWA NA TAYO NG BABY!"sigaw ni Althea sabay lapit kay ranz.


"AYAKO NGA! ONLY LOVERS CAN DO THAT"cold na sabi ni ranz sabay tulak sa asawa nya, agad namang tumayo si Althea at binato sya ng unan.


"ISUSUMBONG KITA KAY ASH PARA SABIHIN KAY PIKACHU NA BIGYAN KA NG THUNDER BOLT"inis na sabi nito, humarap naman si tanz sa kanya ng nakangisi.


"SO WHAT?! I DON'T CARE!"sabi nito sa asawa at tumalikod at akmang lalakad ng magsalita muli si Althea.


"AALIS NALANG AKO SASAMA KO SI DORA AT BOOTS PARA DI AKO MALIGAW TUTAL ALAM NAMAN NILA YUNG DAAN EH, IIWAN KO SAYO SI TOM AT SI JERRY MGA BABY NATIN PLS LANG SABIHIN MO NAMAN SA KANILA NA ITIGIL NA ANG AWAY MAG KAPATID SILA HINDI DAPAT GANUN, TSAKA PALA SABIHIN MO KAY ASH NA INGATAN SI PIKACHU HUH!"agad na tumawa ng malakas si ranz.


"HAHAHAHAHA! WHAT ARE YOU SAYING?!"tawang tawang sabi ni ranz.


"WALA LANG! GUSTO KO LANG NA TUMAWA KA HAHHAHAA"sabi ni althea at agad din utong tumawa.


"CRAZY HUMBLE GIRL"sabi ni ranz at iniwan na itosa kwarto nila.


"BALIW KA DIN TUKMOL!"sabi ni althea at sumunod na asawa nya.

ang ASAWA kong BALIWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon