❇♥FIFTHTEEN♥❇

411 11 0
                                    



ALTHEA'S POV


"Oy keke! Linis na ng bahay kapal mo ah!"sigaw ko kay keke, kaakuwi ko lang ng bahay sya nanaman madadatnan ko? And worse naka higa pa while bukangkang.


"Ma'am pahinga lang po saglit"sabi niya sabay tulog ulit.


"Sige saglit lang"sabi ko sabay hakbang ng isa.


"Oy keke gising naaa!"sigaw ko nanaman.


angal nya.


"Sabi mo saglit lang diba? Kaya tayo na kung ayaw mong sesantihin kita!"sabi ko at umakyat na sa kwarto.


"Anong oras na ba?"tanong ko sa sarili sabay kuha ng laptop at bag open bg fb account.


"11:00 pm napala"sabi ko sabay hikab.


Nag tingin tingin ako ng post ko, dami ko na palang na post merong nakawacky ako, meron stolen na ang dumi dumi ko kakakain ng Chocolate, at meron naman yung natutulog ako at may laway laway pa haha, merin ding nakasimple dress ako na pink.


Nag scroll down pa ko.


At nakita kooo..


Nakita ko ang picture namin ni boo, nung araw na kasal namin, tinignan ko nga maigi ang picture ngayon ko lang napansin na nakapocker face sya, as always naman pala haha.


*Hikab*


"Hayyyy ka antok!"sabi ko sabay lundag sa kama.


"Boo.....i....love..­.you..."


ZzzzzzzzzZzzzzzzZzzz­zzz

________________________________


Napamulat ako ng mata ng maramdaman kong parang ang sikip ng kama ko, teka bakit ba ang sikip? Humarap ako sa likod ko at nagulat akoo.


Oo


Nakakagulat.


May mumu


Este sii...


Boo..


Naka back hug sakin?


Alah?


"Boo?"tanong ko habang tinatanggal ang kamay nyang nakapulupot sa bewang ko.

ang ASAWA kong BALIWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon