ALTHEA'S POV
Tinignan nya ulit ang mata ko at dahan dahan na nyang inilapit ang mukha lalo sakin ng biglanggg...
*Achinggggg*
Agad na napalayo si boo sa akin dahil tumalsik ang laway ko sa mukha nya, ang baho kasi ng hininga mo bo eh! joke!
"fvck!"inis na sigaw nya sabay punas ng tissue sa mukha, napayuko nalang ako kainis bwisit! yun na yun eh! ba't di ko ba napigilan ang aching ko? Ughhh!
"S-sorry boo"utal na sabi ko sabay tingin sa kanya, nakita ko na nakatingin din sya sakin kaya napaiwas ulit ako ramdam na ramdamko ang pag init ng pisngi ko buti nalang at patay ang ilaw at di nya nakikita.
"Are you----di na natapos ang sasabihin nya ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto namin.
"Ma'ammmmmmmmmm!"sigaw ni keke sabay lakad papunta sakin at binigay ang hawak nyang telephono.
"Dean po ng school nyo tumatawag"magalang na sabi ni keke, aba'y magalang ka na ngayon? bakit? dahil nandito si boo, ayaw mong masisante ka eh HAHAHAHA.
"Salamat, sige bumaba ka na!"inis na sabi ko sabay lagay ng telephono sa tenga ko.
"Maganda pa po ako sa umaga, what can I help you?"magalang na sabi ko, napatingin ako kay boo ng tumayo sya at pumunta na sa kama namin at doon ay muling nahiga.
"Ngayon ang kuhaan ng report card nyo, 12:00 noon"sagot ng nasa kabilang linya at pinatay na ang telephono aba'y!!!!!!!!
"Boo kuhaan daw ng report card mamay, 12:00"sabi ko kay boo, hindi sya sumagot kaya tumayo nalang ako para maligo.
Ano kayang grade ko?
Jusq kailangan mataas yun kasi magagalit sakin ang tatay kong si conan at ang nanay ko na sofia the first.
nakuuu madi-dissapoint sila sakin nyan, paano na ang kahariaan ng mga alien?
Paano na ang kahariaan ng mga drafs?
Paano naaaa?
Mabilis pa sa takbo ng nanay mo ang ginawa kong pagliligo, ang lamig kasi eh, parang ang init pa den ng katawan ko dahil sa nangyari.
Kinapa ko ang tuwalya ko na nakasabit sa, sabitan syempre bobo lang?
Pero wala, wala yung tuwalya ko!
Alah baka ni nakaw ni keke!
BINABASA MO ANG
ang ASAWA kong BALIW
Romance''PAGMAHAL MO ANG ISANG TAO DAPAT HANDA KANG MASAKTAN, BECAUSE "SACRIFICE" IS THE BEST DEFINITION OF LOVE, PAGMAHAL MO MASASAKTAN KA, KAYA HANDA AKONG MASAKTAN KUNG KINAKAILANGAN, MAPASA AKIN LANG SIYA AT MAKUHA LANG ANG KALIGAYAHAN KO. IT'S MY TIME...