xx🍃FORTY-TWO🍃xx

377 6 0
                                    



ALTHEA'S POV


nagising ako dahil sa may mainit na bagay akong naramdaman na dumapo sa mukha ko.


"Hmmmmm!"


"wake up"dahan dahan kong iminulat ang mata ko ng marinig ko ang mahinahong boses ni boo, nakita ko siya, normal lang ang mukha nya, di mo alam kung masaya ba o nagagalit na.


"Magandang magandaa pa ko sa umagaaa boooo!"sabi ko sabay upo at inat inat sa harapan nya.


"Good morning too"aniya nya, nakatingin pa den sya sakin, ang hot ni boo! Jusq! Eh kasi labas na labas ang namumutok nyang muscle, ang aga naman po ng almusal ko lowd!


Akmang yayakapin ko si boo, ng bigla syang tumayo at lumabas ng kwarto namin.


"Ay? Ano ganun ganun nalang yun? Pagkatapos mo kong pagsawaan? Linlangin at paasahin? Gaganto gantohin mo lang ako? Anong kala mo sakin si diemos, isang robot? No heart, no feeling, no problem, akala mo lang yun pero ako si Doraemon, nagti-tiyaga sa isang tamad na si nobita! Basta ang aga aga ang dami kong sinabi! Ang ganda ganda ko! Yun lang hihihi!"sigaw ko sabay tayo at kinuha ang robe ko para matakman ang balingkinitan kong katawan, matakam pa si boo at baka maisipan na ako nalang ang maging umagahan nya HAHAHA!


Bumaba na ko sa kusina namin, nasa hagdan palang ako eh naaamoy ko na ang mabangong ulam namin, hulaan ko ang ulam namin, laman loob ni keke, bituka ni keke, fallopian tube ni keke, ano pa ba? Bawal kasi utak ni keke panigurado walang utak yun.


"Boo? Anong ulam natin?"tanong ko sabay upo sa upuan


"Adobo meron pang iba"ikling tugon niya sabay higop ng kape, nagbabasa kasi si boo ng diaryo.


"Boo, diba may pasok tayo?"tanong ko


"Wala, sunday ngayon"aniya.


"Eh anong gagawin natin kung wala namang pasok ngayon?"tanong ko, sabay kuha ng sinangang at adobo, syempre nilagyan ko si boo ng isang tinapay, isang hotdog, isang itlog.


"Then, let's go find our happiness"binaba ni boo ang diaryo na hawak nya at nakangising nakatingin sakin


'find our happiness'


'ibig sabihin nya ba? Ay making baby? Happiness daw yun ih!'


"Find our happiness ka dyan!"naiilang na sabi ko sabay subo ng pagkain ko.


"I mean let's go out, and finde some happiness"ngumiti si boo at kinagat ang tinapay na nilagay ko sa pinggan nya.

ang ASAWA kong BALIWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon