~🌸TWENTY-NINE🌸~

406 13 4
                                    


ALTHEA'S POV


Maaga akong pinauwi ni boo, ewan ko ba dun ba't ba nya ko pinauwi, siguro ayaw nya ng sagabal para sa pagiibigan nila ni kathyrene, hays!


Napagpasyahan ko na umuwi muna ng bahay wala naman kasi akong magawa eh.


Ba't nya kaya ako pinauwi?


May nagawa nanaman ba ko?


Tsaka kanino tong uniform na to?


Bakit may pambabae sya?


Ahh baka kay kathyrene to.


"Hi ma'ammmmmmmm!" masiglang sabi ni keke sabay dampa ng yakap sakin, sakal na sakal tuloy ako to the highest level.


"Hello"walang ganang sagot ko, ewan ko ba simula ng mangyari kanina ay wala na kong gana, gusto kong magmukmok sa isang kwaryo pagkatapos ay umiyak ng umiyak.


Sobrang sakit ng nararamdaman ko parang anytime sasabog na ang puso ko sa sobrang sakit na nararamdaman ko.


"Ma'am? Bakit ang tamlay nyo po ngayon? Nagiging matamlay dun po tuloy ako"nakapout na sabi ni keke, naawa naman ako kay keke kaya kahit na sobrang ayaw kong ngumiti ay ngumiti ako.


"Sorry naaa! Tara gala tayo? Libre ko kahit saan"nakangiting sabi ko habang nakahawak sa kamay nya, nagningning ang mga mata ni keke


"Talaga ma'am? Lalabas tayo? Libre mo? Tara ma'am kahit saan? Mag mall tayo ma'am!"sagot nya habang tumatalon talon at ang saya saya ng itsura nya.


Ngayon ko lang napansin na ang bata pa pala ni keke, yung mata nya kasi ang pungay, yung ilong nya pointed nose, tapos morena sya at may dimple sa kanang pisngi


"Sandali lang ma'am ah, magbibihis lang ako, wag mokong iiwan ma'am ah! Libre mo kase eh!"sabi niya sabay mariin akong tinulak, binigyan ko sya ng pilit na ngiti.


Sa tingin ko nasa 16 y/o palang si keke, kasi ang childish nya pa masyado eh, matanong nga sya.


*Beeeppppppp*


Napatingin ako sa cellphone ko ng nag-vibrate ito.


[Boo♥]-------------------------------------"Are you okay?"


Bakit ba tanong ng tanong si boo kung okay lang ako? Obyus naman na hindi ako okay diba? Tanga ata to eh, kapikon na huh


[To: Boo♥]--------------------"I'm okay boo! Miss mo na ko no? Yieee miss din kita, iloveyou!"


ang ASAWA kong BALIWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon