ALTHEA'S POV
Kringgggggggggg kringgggggg
"Okay class dismiss"sabi ng teacher namin, nasa pinaka huling section ako, bali section GAS 12345678910 yung pinaka huli! Ang talino ko no? Syempre detective tatay ko malamang sa malamang nagmana ako sa kanya!
Agad akong tumayo para makapunta sa canteen namin na paulit ulit ang pagkain haha!
"Excuse me po, dadaan ang reyna!"sabi ko habang hinahawe ang mga kabataang musmos sa paligid, pahara hara sila sa daanan ng reyna, mga lapastangan!
"Excuse me! Daanan ang SUPER DUPER ULTRA MEGA DYOSA!"ulit ko, pero parang may isang tao na pinagkakaguluhan sa paligid, may artista ba? mas sikat pa ko jan dito na kayo saken!
"hoooooooo! ang pogiiiii moooo talagaaaaaa!"
"akinnn ka nalanggg plsss!"
"akin syaaaa!"
"Anong sayo?! walang sayoo Nicole akin lang ang asawa ko!"sabi bg isang babae sabay sampal dun sa isa pang babae.
"Oh sabunutan walang ayawan!"pag che-cheer ko!
"Oh pusta ako sayo ate oh!"sabi ko sabay tulak don sa babae na kaaway nya, nagulat ako ng bigla nila akong tignan ng matalim.
'oh aawayin na ko oh!'
"hehe sorry po!"sabi ko sabay yuko, habang naglalakad patalikod.
hakbang....
hakbang....
harapppp.....
Poink!
"A-arouch, it's hurt to my brain cells"sabi ko sabay hawak sa ulo ko.
"stupid"napaangat ang ulo ko, dahil sa pamilyar na boses.
'boo'
"Bo---"dina natapos ang sasabihin ko ng bigla nya kong talikuran.
'uy altheangot! engot!'bulong ng demonyo sa utak ko.
'hayaan mo na sya, angel ng kalangitan althea'sabi naman ng angel sa puso ko.
"Edi wow! kala mo famous di naman pangit mo uy!"sigaw ko sa asawa kong tukmol sabay kuha ng sapatos ko at binato sa kanya, sakto namang natamaan sya sa batok.
'p-paktay ka diha!'
"S-sorry, bo---este prince"sabi ko sa kanya.
Tinignan nya lang ako at umalis na.
"Huh? Ganun lang yun?"
"Di nya paparusahan tong stupid girl na 'to?"
"Bakit pinalampas nya yun??"
bulong bulungan sa paligid, habang busy sila sa chismisan tumakbo naman ako sa malayooooo malayoooooo malayooooonggg lugarrr! oh? layo no? Hahaha!
Kung kayo mga fan ko nagtatanong kung ano ba ko? tao ako o tao? Mali kayo! Tao talaga ako! Hahaha!
I introduce myself!(taray englesh!)
I'm ALTHEA JANE COLINS- SANDOVAL pretty, sexy like bote ng absolute cause I'm naniniwala sa kasabihan na beauty is in the body, in tagalog? Alamin nyo hahaha! I'm 18 y/o, virgin di pa kase kame nagche-chekemers ni boo! Bakla ata sya! Nililihim nya lang, so I'm purely, surely, truly, deeply, and madly fall fell fallen to my husband! Boo!
Alam nyo ba kung bakit BOO?
kasi ngaa..
BOOgnutin
BOOho
BOObo
BOOklush
De joke langg kaya boo kasiii
Syaa ang.....
BOO-BOO-UO SA BUHAY KO!
yieeee kilig na syaaa!
BINABASA MO ANG
ang ASAWA kong BALIW
Romance''PAGMAHAL MO ANG ISANG TAO DAPAT HANDA KANG MASAKTAN, BECAUSE "SACRIFICE" IS THE BEST DEFINITION OF LOVE, PAGMAHAL MO MASASAKTAN KA, KAYA HANDA AKONG MASAKTAN KUNG KINAKAILANGAN, MAPASA AKIN LANG SIYA AT MAKUHA LANG ANG KALIGAYAHAN KO. IT'S MY TIME...