~🌸TWENTIETH🌸~

421 12 0
                                    



ALTHEA'S POV


umakyat ako sa kwarto namin at don nakita ko si boo nakahiga.


"Boo? Ano pahiga higa ka nalang jaan? Di ka magtatrabaho para sa anak natin?"seryosong tanong ko sa kanya, humarao sya sakin at tinignan ako ng seryoso, lagi naman pala.


"What are you saying?"takang tanong nya, ay maang maangan pa, pagkatapos mo kong butisin--este iwan sa baba kanina.


"Ba't ka umakyat dito? Alam mong kumakain pa?"sabi ko


"Eh ano namang pake mo?"cold na sabi niya.


"Wala, ang akin lang taranaaa!"sabi ko sabay hatak sa kamay nya, ay pabigat ka sa buhay ko!


"San tayo pupunta?"tanong nya habang binabawi ang kamay nya sakin.


"Lilibutin ang buong mansyon! Sabi ni mama diba?"nakapout na sabi ko.


"Ayoko, kaya mo na yan"sabi niya sabay dapa ulit sa kama, ayy gusto ata netong magkaanak na kami dumadapa na haha! Joke.


"Boo tarana!"sabi ko sabay upo sa tabi nya.


"......."


"Boo! Sige na please?"nakapout na sabi ko with pabebe eyes pa, tinuro yan ng pabebe girls sakin.


"........."


"Boo? Ano ba? Tara na kasiii ihhh!"sabi ko sabay hatak sa kamay nya, pero binibigatan nya yun kaya eto ako braso palang nya bigat na bigat na, huhuhu san goku help me na! I don't kaya kaya na!


"Uy? Tara na kasi ihh!"sabi ko sabay dagan sa likod nya, eto talaga bababgon na yan, pag di pa sya bumangon naku papahakikan ko na sya kay Mickey mouse.


"Alis jan! Ang bigat mo!"inis na sigaw nya, ayyy di ako aalis bleh!


"Ba't ako aalis? Tara na kase ehh!"sabi ko, nagpapabebe na ko wala paring effect, ayy bakla ata tong si boo eh.


Ayyy


Alamm


Koo


Naaaa!


"Boo? Bakla bakla bakla bakla bakla bakla bakla bakla bakla bakla bakla bakla bakla bakla bakla!"asar ko sa kanya, nagulat ako ng bigla akong napunta sa ilalim nya, alah! Nag teleport ako?

ang ASAWA kong BALIWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon