ALTHEA'S POV
"Hey bitch, di ka ba tumitingin sa way mo? You're so bobo at all"sabi ni kathy kathy sabay ikot ng mata, sana mahilo ka.
Paktay kang theangot ka! Papatawag ko na si banana padjama, si rainbow ruby, tapos yung mga batang nakatira sa cloud house, tulongggg plsss! arf arf!
"Hehe, sorry"di ako makatingin ng maayos sa kanya, madami ng estudyante na nanonood samin, vacant na pala, parabg ambilis naman? huhu mapapahiya ang chakanes na itsura ko! my gaddd nag olay pa naman ako kaninaaa, tapos sisirain lang ng ipokrita na 'to ang maganda kong feslak? nuu wayy.
"Do you think, sapat na yan? I'm so beautiful naman to see diba?"maarteng sabi niya, nasa likod nya ang mga higad nyang alipores kala mo maganda sila, mas maganda naman ako! duhhh.
"Sorry"nakayuko ko pa den na sabi, nagulat ako ng bahagya akong itulak ng pusikathy sa balikat dahilan para mapaurong ako.
"Yari kang babae ka!"
"Buti nga sayo!"
"Yan kasi!"
Bulungan ng nasa paligid.
Huhuhu! Hellpppp meee! Jungkook, Jimin, Jin, Suga, Taehyung, J-hope Rapmon, oh kahitt si Kai at Baekhyun , helppp mee boysss! huhuhu.
"Look, You're so bobo ba? Kita mong ang ganda ganda ko, you didn't see me ba? Huy?!"sigaw nya sakin, pigilan nyo ko naiinis na ko!
"And so, nagso-sorry naman ako diba?"sagot ko sa kanya, sa wakas nakasagot na ko nagtitimpi na ko huh, kala mo ba? di mo lang alam kakambal ko si Wonder woman!
"Kapal ng mukha, humanda ka nalang"
"Paktay ka deha"
Bulungan nanaman nila.
"Huh, then what ikaw pa matapang?"sigaw nya sakin.
"Bakit ikaw lang ba pwedeng magtapang?"mataray na sagot ko sa kanya.
"Yah, cause I'm the queen, and you're just my alipin"sabi niya sabay tulak sakin.
"Wow, you're a queen ba? Hmmm di halata, you're look like a kalapati kasi, mababa ang lipad"sabi ko, eh sa bobo nitong pusikathy na 'to di nya mage-gets ang sinabi ko, pustahan tayo.
"What did you say?"tanong nya, sabi ko sa inyo eh.
"Sabi ko TOGLOMORUN!"sigaw ko sa kanya, at akmang aalis na ng bigla nyang hawakan ng mahigpit ang braso ko
"What are you saying?"galit na sigaw nya, dahil sa maganda na ko at natapang hinarap ko sya.
"I said queen. TOGLOMORUN, it means, (unTOG mo uLO MO RUN) sabi ko sabay turo sa isang malaking bato sa tabi ng mga duwende.
"Whatt? Grrrr!"sigaw na sabi niya sabay tulak sakin, napaupo tuloy ako.
"Wag na wag mokong babastusin!"sigaw nya sabay sampal sakin, di ko magawang lumaban pa'no nakahawak ang dalawa nyang alipores sa braso ko, pa'no yun?
SLAP
SLAP
SLAP
Ilang sampal ang inabot ko sa kanya bago sya tumigil.
Lanya 'to pasalamat ka mabait ako, di ako tulad mo na kababaeng tao malandi pa sa uuod na inasinan, at para kang street children na may level 99 na galis, at level 99 na kalahi ang mga higad! Jusq! Patawarin sana ako ni Lord sa mga sinasabi ko!
May dumaan na estudyante sa gilid namin na may dalang mainit na kape.
Paktayyy
Takboooo
ero bago pa man ako makatakbo ay nakuha na nya ang kape at naibuhos na sakin.
Huhuhu, napayakap nalang ako sa sarili ko, buti nalang at longsleeve ang uniform namin ngayon dahil medyo malamig naman ang panahon.
Nandito pa rin naman kami sa likod ng school kaya masyadong malamig talaga, at hindi ko naman naramdaman ang mainit masyado ang kape.
"Sa susunod na kalabanin mo ko, di lang yan ang aabutin mo!"sigaw nya at akman sasampalin nanaman ako ng may magsalita sa likuran namin.
"STOP!"sigaw ng kung sino, napatingin ako sa mga estudyante kanina mukhang natakot sila, mabilis pa kase sila sa turbo kung tumakbo.
Salamattttt sayoooo night and shinning armor koooo!
Salamattttt!
Mukhang natakot din si pusikathy at mga alipores nya dahil tumakbo ang mga ito.
"Anoo huh! Takott pala kayooo eh!"sigaw ko.
"Are you okay?"tanong ng pamilyar na boses.
paglingon ko...
Kilala ko syaa....
S-si....
BINABASA MO ANG
ang ASAWA kong BALIW
Romance''PAGMAHAL MO ANG ISANG TAO DAPAT HANDA KANG MASAKTAN, BECAUSE "SACRIFICE" IS THE BEST DEFINITION OF LOVE, PAGMAHAL MO MASASAKTAN KA, KAYA HANDA AKONG MASAKTAN KUNG KINAKAILANGAN, MAPASA AKIN LANG SIYA AT MAKUHA LANG ANG KALIGAYAHAN KO. IT'S MY TIME...