❣FIFTY-FOUR❣

336 5 0
                                    



ALTHEA'S POV


"clarenzzzzzz!"sigaw­ ko, clarenz short for renz, ang kyutt ng name nya diba? Pero mas cute ka! Yieee asaka. Sigaw ko sa kwarto nya, dalawang araw na kami dito sa bahay nila mama at ngayong araw na to hiniling kasi ng renz na pumunta kami sa mall, and dahil sa maganda ako pumayag nako hihihi.


"Ate, wala akong mapili na susuotin"pagmamaktol­ ni renz di na sya bulol no? Nagaral daw kasi sya niaasar daw kasi sya ng mga forgets na kaibigan nya.


"Eto nalang oh, ang gwapo mo dito kamukha si san goku"nakangiti kong sabi tsaka inabot sa kanya ang orange na damit.


"Ayaw ko nga nyan ate, gusto ko magkaparehas tayo ng kulay"nakapout na sabi niya, napatingin naman ako sa damit ko.


Nakasuot ako ngayon ng sky blue na dress, at may ribbon ako sa ulo mukha tuloy akong si princess sarah haha.


"Ah sige hahanap si ate"sabi ko tsaka hinalungkat ang closet nya, ang dami namang damit ng batang ire!


Nang sa wakas ay nakita ko na ang sky blue loongsleeve nya ay sinuot ko na agad ito sa kanya, ang gwapo nya, kamukhang kamukha nya si boo, sya ang batang figure ni boo ang wafuuuu, pag ako nainis sya nalang aasawahin ko at makikipagdivorce ako kay boo haha.


"Hey clarenz, bakit yan ang suot mo?"napalingon kami ng sabay ni renz, dahil sa nagsalita nakita ko si boo na naka blue loongsleeve den, at parang daddy na ang figure nya at syempre ako yung mommy at baby namin si renz hihihihi.


Nice imagination.


"Oh boo, ang gwapo mooo!"sigaw ko tsaka sya nilapitan at inaayos ang kwelyo nya.


"You're beautiful wife"natigilan ako sa pagaayos sa kwelyo nya, dahil sa sinabi nya.


*dug* *dug* *dug*


naramdaman ko ang pamumula ng pisngi ko kaya napayuko ako ng wala sa oras.


ENEBE BEE NEKEKELEG EKEEE!


"hey, maysakit kaba bakit ka namumula?"nagaalalan­g tanong ni boo tsaka hinawakan ang baba ko para magpantay ang tingin namin, lalo naman akong nailang kaya napaiwas ako ng tingin.


A-ano bang nagyayari s-sakin?


"W-wala b-boo"utal na sabi ko.


"Oh bakit ka naman nauutal?"nakangisi na tanong nya.


agad ko naman na tinanggal ang kamay nya at pumunta na kay renz, kunwari ay inaayos ang buhok ng bata.

ang ASAWA kong BALIWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon