Best napakaganda pala ng maynila ano....sayang ngayon pa tayo nakapunta dito sa maynila ...
pero ok.. narin kasi nakilala kita....
ikaw kaya ang bestfriend ko
..ooh,naman...
ang sweet talaga nitong bestfriend ko...
.ang cute cute mo talaga...love you friend....love you then.Oh mga bata....baba na kayo nandito na tayo..
Manong berting ...bakit sa likod tayo dumaan?..
.
.ah kasi nandito ang kwarto ng mga maids at nandito ang tiya nyo...sandali lang tatawagin ko muna sya....
.
Ok,po maghihintay nalang po kami rito,,, tiyo...sige..dito nalang kay.o maghintay...
sa quartes ng mga katulong mayroong guard na dumaan...tinanong namin sya kung ilang guardia mero ang bahay o mansion na ito...
hai...manong ...pwede ppo bang magtanong kami sayo?
ilan mo ba kayong guardia dito...
kasi po subrang laki po ng bahay kung ikaw lang ang magbabantay.manong,,guardia#1..//3 kami dito iha..bakit nyo naman na tanong?
wala lang po....nahihiwagaaanlang po kami...salamat po manong!Best ok..kaya ang pamilya ng mga amo ni tiya?
..ok,..nman siguro..
kasi ,.di naman magtatagal sila tiya rito..sa kanila kung hindi
sila mabuting tao .di bah?..
sabagay tama kah...
makalipas ng ilang minuto may isang matandang babae ang lumabas sa isang bahay ..subrang saya naming dalawa...kasi matagal na naming hindi nakasama si tiya.tumatakbo kami papunta sa kanya
Tiya loreng.....ahhhhjh...ang mga magaganda kung mga pamangkin..musta na kayong dalawa...
ok,nman poh tiya.. kaya...lang nakakalungkot na wala ni sila lola..
.namimis ko na nga po silang dalawa....pero masaya pa rin naman kaming dalawa.sana magkasama na sila sa langit sina lola at mama ko. ....
sila parin ang mgakasama hanggang sa huli..
.sana best tayo rin nohhhh...oo nman kaya nga best of friend tayo ..dibah...Hoy...o tama na kayong dalawa
..nakakaiyak na ang drama nyo..
.hali na nga kayo..pumasok. na tayo sa bahay ko
tiyo ..tiya...bakit po nakabukod na kayong dalawa dito sa likod ng mansion?
kasi..mag asawa na kami ng tiya nyo pinatayuan kami ng amo namin ng bahay sa likod regalo na nila sa amin daw to..
ah,,ganoon po ba?kala namin dito yung mga katulong natutulog...tayo lang po pala ang nakatira dito?si tiyo nagbibiro..sabi nya quar7ters daw to ng mga katulong.
o sya magpahinga na kayo sa mga kwarto nyo...dalawa yung kwarto sa baba tig isang kwarto lang kayo kasi maliit lang yung higaan nyo di ka sya dalawa...at yung banyo nandito sa labas..ok,,lang ba sa inyo yun?
ok..lang po tiya..Anong oras na.?.
. tanghali na kayo dumating? ...ok;pagkatapus nyong kumain magpahinga na kayo
,;kasi kinausap ko ang mga amo ko na sina SIÑORA^ANTONIA MONTIFALCON AT SIÑOR .ALFRIEDO MONTIFALCON..na bigyan kayo ng scolarship
.
Talaga tiya?...
Oo..nman kailan ba ako nagsinugaling sa inyo?😂😂😊😊pinapaiyak naman po ninyo kami!!!
Maraming salamat po tiya sa inyo at sa mga amo nyo poh.Ano ba kayo
..huwag nga kayong umiyak!!dapat magsaya tayo..kasi matutupad na ang pangarap ng lola at nanay mo.Huhuhu..salamat tiya..
Oh...halina kayo ituturo ko sa inyo ang magiging kwarto niyo ..simula ngayon.
Kasi bukas nyo na sisimulan ang mga gawain nyo sa mansion. Habang bakasyon pa kayo....Ok;,,ok.po tiya salamat po....utang po namin sayo ang lahat ng to.
..hayyy...kayong mga bata kayo syempre kayo nalang ang pamilya ko
..wala akong anak
kaya nman kayo nalang ang tinuturing kung mga anak ...diba!!...ako lang kaya ang nag iisa ninyong magandang tiya..hhehehSNOWHITE
.TIYA.. ok,lang bah.
sa amo mo? na magtrabaho kami rito?... KASI POH ....naiisip ko lang baka magkaproblem kayo sa edad namin?...una salahat ...hindi pa kayo pwedeng magtrabaho kasi minor de edad pa kayo....kaya sabi ko nalang kay màam na mag woworking student nalang kayo.
.mag aaral sa gabi at magtatrabaho sa umaga tutulungan nyo ako sa gawaing bahayOpo tiya...salamat poh...
ok,pahinga nakayo ...gisingin ko nalang kayo sa hapunan...sige po tiya
Hapunan..tok tok tok...ai..tiya kayo pala ..pasinsya napo natagalan kami sa paggising....oh,halina kayo kumain na tayo....pagkatapus nyo dyan ...
nandoon na kasi lahat ng boss...natin .kailangan natin silang harapin ..para maiisip nila na may respito tayo sa kanila.
ang mga ibang kasambahay ay nasa maids quarters kayo..sa amin kayo sa bahay namin kayo matutulog.......mansion montifalcon....
nang pumasok kami ng mansion nadaanan namin ang isang malaking HARDEN na puno ng mga bulaklak..at mga paru paru...wow....ang ganda pala dito tiya...Harden palang ang ganda nah.
paano pa kaya sa loob..heehhIlan po pala sila dito tiya ?
Ah...5 sila sa pamilya
(Siñor AlfRiedo) at si (Siñora Antonia MontifalCON..
Apat ang anak nila.
ang panganay ay si
( Red Gregory Montifalcon) at si
(Drake Edward Montifalcon) ang pinaka bunso naman ay si
(Princess Jade Montifalcon) sila ang montifalcon family..nang pumasok na kami ng mansion
nakita namin angh buon
Best ang gaganda at ang gagwapo nila noh..nakakahiya ang beauty natin kung ihahalintulad sa kanila.Kaya lang nakakatakot naman maka tingin yung mga anak nilang lalaki.!!
Oo..nga noh ?..bakit kaya.Abangan..ang susunod na chap.
.
Dyan na lang po muna ang masusulat ko ...wait nyo nalang ang next chap. Inidet ko po kasi ulitNakaka pagod pala pag sa cp kalang gumagawa ng kwento na gusto mo.
Happy reading sa inyo
Godbless you all..
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Romanceako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...