Naging, maayos ang mga buwan sa akin.kahit mahirap at malungkot kasi naman nag iisa lang ako dito sa bago kung bahay.
Pero ,salamat pa rin kasi may bago akong kaibigan at kakulitan ...
sya at is Freda raw sya sa Gabe ...
Sa umaga naman Fredi kasi baka masapak sya ng tatay nya..ahahhaHay....fredo saan ka pupunta?
Ito mamalingke na naman yung beauty ko,tinatamad daw si mama.Hhehe..pasuyo naman oh..
Eh,ano bah!..kaw pa bah....
Walang problema...basta....ninang ako ng mga jonakes mo ha....
Oo..naman noh,pwede run namang tatay kung gusto mo?
Hahhh.Ano ka bah ....sinisira mo yung beauty ko no.
Hhaaaaahhhhhh.puro ka kalukuhan ....
Ali's na baka mapagalitan ka ng nanay mo .
OK..saan na ipapabili mo?
Into yung listahan...yung sukli sayo na kasi sa grocery yung iba nyan...wow galanti si sisteritLuna luka di naman may budget lang.jjjejeee.
Babosh...ingat ka bakla.
Sila mag ingat sa akin...dahil malakas ang aking kamandag.
Hahhaaha.hhhhh
Greagy
Makalipas ang ilang buwan ay kabuwanan na ang aking asawa kaya kailangan kunang bantyan at protektahan ang along mag INA.Dadalhin ko ang aking pinagkakatiwalaang na kasambahay na umuwi sa probinsya ng visayas at ito lamang ang malapit sa kanya.
para sa kanya na magtrabaho at ako nalang ang magpapasweldo.
Mabuti..nga at Hindi ito nagdududa na drama lang ang lahat ng sinabi ni nanay maming
Sinabi kasi ni nanay maming na pinalayas sya ng kanyang asawa kaya wala syang mapupuntahang iba...
Mabuti...ngat pumayag ang asawa ko kahit daw walang sahud .Basta may makakainan at titirahan lang daw sya.Hay...dad,..o anak ngayon na ba ang alis mo?
Yes....kailangan kasi ako ng asawa ko ngayon.
Salamat dad...na pumayag lang humalili sa akin sa kompanya!!!
Walang ano man anak...ang Impotante ang mga apo ko.
Yes..thank you po...
-------+--------makalipas ang ilang mga araw ay dumating na rin ako sa probinsya kung saan ang asawa ko.
House of greagy
...Araw ng kapanganakan..
Manang... Ang sakit sakit na ng tiyan ko...ano..
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Romanceako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...