surprise...mom.. in her.proposal

4K 57 5
                                    

Makalipas ang ilang araw back to normal na ang lahat.

Welcome home***

Bilis na yaya...darating na si mommy..
Manang huwag dyan...dito ito.
Ayan...wait ...I have a call.
Hello..sis.. now...nandyan na sila.

SURPRISE....WELCOME BACK MOMMY...AND WELCOME HOME.

Naging maganda ang surprise namin Kay mom..kahit si dad umiyak..

Hehehe...come baby...family hug...
🎆🎇🎆🎆🎉🎉🎊Subrang saya namin noong pinaputok ko yung gawa ng kambal ko na fire works...and love it...
Subrang saya naming kumakain ng may sister us my parents..

Dad mom...when you get married in the church?
Because we don't see any picture of yours like married couples..
Mom...is shucks...🙁...😔
There are thinking of it.

Kaya sumingit na ako.
Sis...it's not important it all..
Ang importante kasal sila at buo tayo.
Naiintindihan Mo?

Yes..kuya...sorry mom..dad

It's ok... baby..but you right.
But now is not the right time... ok..
Yes..dad..we are just hugging Mom and Dad all night hunggang sa natulog na ang kambal..

Hun...akyat na ako...paakyat naman yung Isang kambal...ok..babe...
Oh..kayo..hatid ko lang ang Reyna at ang ating dalawang prinsisa natin..

Yes dad...
yes..dad..
yes..dad.
.

Ok...night babe.
Night princess..
Babe..babain ko lang yung tatlo..
ok..kisses😘😘😙
I missed you babe
Ano..bah..NANDITO ang kambal oh...
TULOG naman eh..night love you.
Love you too.

Baba...
Pagbaba ni dad..dapat sabihin natin ang Plano para naman masurprise si mom...before that...dapat may twist..alam Nyo Kung ano Yun..

Goodluck nalang sa atin.

Oh..nandyan na si dad.
Hai..dad...when you propose to mom?
Akala ko bah ..napag usapan na natin yan..bat dad,,. Ayaw Nyo bang may bless ni papa God ang kasal Nyo at desame time may bless them ang family natin...di bah dad?.
..yes...son..I know ...you just want the best to your mom...also am I!..

Ok...can you help me?
Yes...dad
Yes..dad
Yes..dad

Natapus namin ang Plano ng Gaber ding iyon...Pero di kasama ang kambal kasi subrang tabil NONG dalawa baka malaman pa mom.

Ang Plano namin...ay Pag isahin ang engagement at kasal sa iisang araw lang....

Makalipas ang ilang araw na pagpaplano ...sinimulan na ni dad ang first step.

Madalas kaming bussy...kaya yung mga girls Pati Reyna ay nagtatampo na.

Hello...Hun...bat di ka nagpaalam o kumain man lang ?
Sorry babe..masyadong bussy company..maraming Abery'a eh...
Nanakawan pa yung kumpanya natin sa Cebu..kaya kailangan ko pumunta doon ...sorry babe..promise I'm going to finish this trouble..then we will going to outing with the kids..ok...sorry godbye for now..
See you in 2weeks...love you...ingat kayo dyan ok.

What now ..naka Ali's na si dada...
Then 2nd plan...na connect Nyo ba sa tv yung broadcast na ginawa ko...yes.
Tapus na ok...that's good.

Mom...bakit wala ng time sila kuya at dada ..sa atin..di ba na nila tayo love..?😢😔😭....tahan.  Baby..kuyas to bussy in there school then dada have problem in his company.

Intindihin nalang natin sila..ok
Yes...mom...
Mom...I missed dada...
Me too...
Oh...I know ako rin subrang miss ko na rin ang dad Nyo.

BALITA NG PAG SABOG...
----_-----------_+++++----------
ISANG  PRIVATE PLAIN ANG SUMABOG AT HINAHANAP PA NG MGA RESCUER ANG MGA PASAHIRO...
NAPAG ALAMAN NA ISANG NAGNGANGSLANG ..GREG MONTIFALCON ANG NAGMAMAY ARI NG PRIVATE PLAIN.

MOM...PLEASE
..THATS NOT TRUE...
NASA CEBU SI DADA DI BAH.

BIGLA NALANG AKONG NABALIK SA AKING SARILI NG NARINIG KO ANG IYAK NG DALAWA KUNG ANAK...ITS SUCK...BECAUSE  NGAYON ANG BALIK NYA GALING CEBU...AT NAGKAUSAP PA KAMI BAGO SYA SUMAKAY SA  PRIVATEPLAIN...NYA...

UHHHHUUU..WHUUU
UHHHHHHUU..WHUU
STOP..BABY..DADA WILL OK.

MAY AWA ANG DIYOS.
HANGGANG SA TUMAWAG ANG ANAK KO....NAKITA NA DAW ANG AMA NILA...NAKITA DIN DAW NILA SA BALITA....AT SILA NA ANG GUMAWA NG PARAAN PARA LANG MAKITA ANG AMA NILA.

HINDI KO MAIISIP SA BATANG EDAD NILA..NAGAWA NILA ANG MGA BAGAY NA YUN.
SA PAMAMA GITAN NG PERA AT MGA UTAK NILA KAYA SILA...NAKAKAGAWA NON.

HINDI KO MAIISIP NA SA LIBLIB NA PROBENSYA NA PADPAD ANG ASAWA KO...

NOONG DUMATING KAMI SA OSPITAL...PARANG KAKAIBA YUNG OSPITAL AT PAKIRAMDAM KO SA LUGAR NA TO..

KAHIT PAGOD PINILIT KUNG PUMUNTA SA OSPITAL PARA MAKITA KO ANG KALAGAYAN NG ASAWA KO.

HABANG UMIIYAK PA RIN SA TABI KO ANG DALAWANG KAMBAL..
DADA...HUHHHH😭
DADA.  HUHHH😭

Habang ang tatlo kung anak ..parang may KAKAIBA..😆😊😔
GANYAN ang mukha nila .
Mom...ikaw muna ang pumasok..kasi sa tingin ko gutum na ang mga kambal.. maliit lang na ospital sa baryo ang pinaispital ang asawa ko...kasi daw hindi naman grabe ang kanyang natamo...ok..alagaan Nyo muna kapatid Nyo..
Yes..mom
Yes..mom.
Yes...mom

Habang PAALIS kami sinimulan na namin ang tugtug...na kakantahin ni dad...

Pagkarinig ko sa kanya at sa Bose's ng kumakanta ay naiiyak na ako.
Ng nakita ko ang lalaking mahal ko na nakatayo sa Isang Rosas na puso at may nakalagay na

.......**Will You Marry Me again.?**...

Nabigla ako sa proposal ng asawa ko ..Pero mas nabigla ako kasi Isang magandang garden ang pinasok ko.

Isa lang pala yung computer program na gawa ng mga anak ko.
At Isa pa nalinlang nila akong mag ama...Yun pala may Plano sila.
.until unting lumapit ang asawa ko habang stay kumakanta at PAGKATAPOS lumuhod sya😙😢 harap ko..habang umiiyak kaming dalawa sa subrang kaligayahan.

Baby..please will you marry me again?

Yes na yan...Tess na yan..mom...naghirap kami dito ha.. huwag ng pakipot pa!
Bigla nalang akong binatukan ng dalawa Kung kambal sabay sabing,,GAGO..HABANG ANG DALAWANG PRINSISA NAMIN WALANG IMIK AT GALIT SA AMIN.

HANGGANG NARINIG NAMIN ANG PINAKAMASAYANG ..YES...NI MOM

KAY DAD..
WE ARE ALL HAPPY..AT PINATAWAD NA RIN KAMI NG DALAWANG PRINSISA NAMIN.

I LOVE YOU ALL.
I LOVE YOU HONEY.
THANK YOU GIVE ME THE BEST FAMILY EVER.

SURE NA TO...NAGHIRAP ANG UTAK KO NITO..KAYA SANA MAGUSTUHAN NYO...ENJOY AND GODBLESS

MY TRIOS FATHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon