hiding the truth

3.3K 73 13
                                    

Makalipas ng araw naging magaan ang trabaho ko sa Pilipinas kasi there's my parents support and guide my two twins in there school.

Mag si6 nakasi sila kaya grade 1na sila sa pasukan.makulit ang kambal ko Pero pages school masyado Silang seryoso and strict.you know naman..hindi ko Alam kung saan sila nagmana.snow was to stric but white is bubbly.at makulit.
Sana ngayong wala ako sa tabi nila ....Sana hindi sila makulit sa grandparents nila..ayaw nila sa yaya..kaya driver sumusundo sa kanila.

House of montifalcon
-------------+++++------------
Dad...please listen to us....we see mom!.
Pwede ba huwag Nyo nang ipaalala ang mom Nyo she rest in Peace now....but dad we know that..but please noong una ayaw naming maniwala Kay third .. but dad...he has prof..that mom is alive.
Ilang ulit na namin to sinasabi sayo bat ayaw mong maniwala..dad,please..

New person.
-----------------
Hi...hon,kiss in the lips😘
Ewwww....pwede ba ...huwag Mo ngang halikan daddy namin.
Hindi ka. Nya mahal...si mommy pa rin mahal nya.😆evil.. Smile..sorry little one but I'm going to be your mom ...someday..

Sorry ..mmiss but not going to happend ...because my mom is still alive..
Hon..look at your son's..
Third...go to your room now.
But dad?..but .dad?.?but dad?☹😆😢

Alam ko maniniwala si dad if..grandfa will see this picture.? right?
Yup .,.tomorrow.i will make a plan

Mom...pwede ba ikaw ang sumundo sa amin sa school?😘😀
Ok..f,that makes you happy!
Thanks mommy.
Going to school.

There are so cute

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

There are so cute...there not wearing there uniform ..kasi bago palang ang klase.

1rst child.
Dad..please..pwede ba sunduin Mo kami bukas ng uwian bukas dad?

Sorry ..baby susunduin ko muna si tita crity Nyo sa work ...

Sa lahat ng mga anak ko Kay first ako takot dahil sa mga mata nyang nakuha sa kanyang ina.. Pero ang ugali ay nakuha sa akin..minsan lang sya nagsasalita Pero matatakot ka sa kanyang mga mata...dahil sinasabi nito ....MAKUHA KA SA TINGIN.!,😡

DAD...Kung uunahin Mo yang babae Mo...please wag.. .baka magsisi ka sa Huli..!

What do you mean son?
May nangyari  na ba sa Inyo?
Nope...you know I can do it...because I love your mom!😙

Besure of that....because that woman. Have many secrets.
Listen to this recorder.
And your answer is in here.

Pagkaalis ng anak ko.saka ako umalis para pumunta sa company namin .ng may tumawag sa akin sa cellphone.

Cring... Ring..ring..
Yes..dad!..why do call?
Come to my office now.
Yes...dad,is it urgent?
Yes...and a siruse matter.
OK...dad ,,,I'm going now.

Babye..manong rick.
But remind mom..that she will pick us in the afternoon.

Yes...miss!

First..
Ops..sorry!bigla kasi akong nabangga sa isang Batangas babae...
Kaya.. Nilapitan ko syat itinayo.

Sorry babygirl...nabangga kita.are OK,?
Pero tulala lang sya sa akin.
Nang may isang batang babae ang lumapit sa amin...paglingon ko nabigla ako...at biglang ko nalang naramdaman na basa na ang mga mata ko ng aking mga luha.(@_@).and i realize that she look like mom...

The hair the eyes and also the color of he's skin.

Bigla silang lumapit sa akin at tinanggal ang mga luha ko sa aking mga mata.
I don't understand but ang lakas ng tibok ng puso ko.
Mas nabigla pa ako ng yakapin ako. Ng isa sa kambal.

Hi...kuya third.. I miss you!..bat hindi mo ko na text or tiwagan?
Pout ng lips nya...at cute nya. Para syang anghel..

Sorry babysis..kasi nawala ko yung number mo...
Can I have another one.
Of course kuya..you can have one of my number.

But...we don't our celphone.
Ah..wait... I memories mommies number.

OK..thanks baby.. Just talk to your Mom that you give he's numbero to me.
.OK,,kuya..Ali's na kami ...klasis well start now.

Bye ..kuya see you when we were I see you.

In the office
-------------------
Son...maniwala kat sa hindi your women is a scam...palubog na ang company nila. At higit sa lahat pabagsak na ito.

Kaya sa na mag ingat ka.

At ito...yung result nang paano at kung asawa mo na ang namatay sa accident I...at laman namin.
Na hindi mo asawa ang namatay.

WHAT... DAD...PLEASE DONT JOKE AT ME...WHY...BAKIT NGAYON MO LANG ITO SIBASABI SA AKIN?
BAKIT...BAKIT...DAD
KASI NAGHAHANAP PA AKO NG IBIDENSYA NA HINDI ANG ASAWA MI ANG NAMATAY.

AT NAPATUNAYAN KO...NA TOTOO ANG HINALA KO...LALO NA NG MAKILALA KO ANG ANAK NG ISANG business PARTNER KO SA CEBU.

iba ang pangalan nya... At hindi nya ako nakilala.
But God.. Son...nakita ko anak nyang kambal yung isa she look like 1rst...and ang isa kamukha ni third...at suot nya ang kaparihong...bracelet ng asawa mo...

May kambal syang nawawala.na matagal na saw nilang hinahanap...and fuck son...5taon palang nilang nakasama ang anak nila dahil sanggol pa daw ito ng nawala.

At yung kambal nya ay nawala noong araw ng pagkamatay ng asawa mo....kasabay ng pagkawala nya.

Tama mga anak ko...na buhay pa ang mommmy nila.
And also I have a profe dahil dito.
Nakita ko sa litrato ang asawa ko at ang  aking kambal na babae..
God..buhay buhay sila .
Umiitak na pala ako ng gawak ko ang picture ng tatlong reyna ko.

Dad ....please help me...para bumalik ang asawa ko sa akin...don't worry son I help you.
I will talk her parents to settled this problem in your family.

Thanks dad...I will pick up my sons in there school.
Para masabi sa Manila ang nalaman ko.

School.
Kuya..kanina kapa tulala ah...salabas pa lang..
Because if you..! What?
BAKIT... Tinago mo sa amin na may numerous ka ng kambal ni mom?..bakit?...sana noon pa natin nakasama si mom.
Sorry kuyas...kaya lang naiwala ko..kasi naman nakipag away na naman kayo.

OK..huwag na nating pag awayan yan ..dito rin nag aaral ang kambal kaya kailangan nation sila ng bantayan at protektHan.
Yes...bro...at isa pa ....nakuha ko number ni mom .
Solve na problem.

Nagyakapan kami habang umiiyak na tunatawa...

Abangan ang next update ko godbless...Hindi ako mabagal tamad lang minsan.

GODBLESS

MY TRIOS FATHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon