nang humarap kami sa pamilya ng amo ng aming tiya...subrang naalangan kami sa ganda at kinis nila pero nakakatakot rin lalo na yung mga lalaki ng mga anak nila ang sama kasi tumingin sa aming dalawa ,,
tiya lora...good afternoon po maam sir
ito po pala ang mga pamangkin ko na taga probinsya...sina snow at angelica elina ...pamangkin ko...amo /senoya ./eh,,bat hindi magkamokha yang mga pangkin mo ..
manang?
ah...kasi po itong si snow anak ng pinsan ko sa german at itong si elina anak po naman ng korean japanese .kaya magkaiba silang dalawa'''halos ako po kasi nagpalaki sa kanila..bago aqko lumuwas ng maynila at bumalik sa inyo maam,..
ok..ganun ba...
ang gandang mga bata..sana kahit paano makatulong kami para maabot ang mga pangarap nyo.salamat po maaam/snow and elina
at ito pala ang mga anak ko at asawa ko.//si sinyor alfriedo montifalcon
red gregory montifalcon panganay ko
drake edward montifalcon pangalawa
at ang bunso princess jade montifalcon sya ang kaidaran nyo .at sasamahan nyo sya sa klase kasi iisa lang ang teacher nyo..mahirap kasing makasundo itong bunso namin,at ito naman ang aming mga binata..20 years old na ang panganay namin 19 naman itong pangalawa.
kaya kayo magsiayos kayo sa pag aaral ninyo,huwag kayong mag alala nadoon naman itong mga kuya ninyo magbabantay sa inyuo..
noong sinabi ng amo namin na nandoon daw ang dalawang sinyorito namin bigla kaming na takot..
pero biglang nagsalita ang bunso.at biglang lumapit at bumulong sa amin..huwag kayong mag alala malapit na silang magtapos sa kolihiyo,hehehhe
ay..salamat kala ko makakasama natin sila nakakatakot kaya sila makatingin..
pero sa ngayon bakasyon naman pwede pa kayong dito sa bahay magbandeng ok...bayan sa inyo?
ok/..po sinyora..pagkatapos naming makausap ang mga amo namin...ginawa namin ang mga trabaho na nakaatang sa aming dalawa..naglinis ako sa harden habang wala pang gaanong magagawa sa mansion..
pero bigla akong nakaramdam na parang may nakatingin sa akin ..habang akoy naglilinis bigla akong humarap sa isangb tirasa sa taas sa mismong kwarto ni sinyorito red..//sa subrang seryoso ko sa pagtingin sa kanya ..nabigla ako sa gulat na pagdating ni elinba sa likod ko..takot sya na tumatakbo..ano ka abah nakakagulat ka naman elina...
eh kasi naman si sinyorito drake eh nakakatakot tumingin bigla ba namang dumating sa harap ko.
ang sama kasi nilang makatinging magkapatid...uwi nalang kaya tayo probinsya...para tayong kakakining dalawanga yon,//
snow baka may lahing bampera yung mga anak nila?
luka-luka ka talaga..baka na baguhan lang sa atin yung mga yan..bumalik ka na nga sa kusina baka mapagalitan patayo yan..sige na nga ...mag ingat ka dyan ha...ooo na..kulit..
doon nagsimula ang pag iwas namin sa kanilang dalawa..at marami pa kaming naging karanasan simula ng dumating kami sa mga buhay nila...
abangan ninyo ang mga bagong edied na story na ginawa ko para sa inyo. salamat sa paghintay at pag intindi.//godbless readers//
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Romanceako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...