Mansion....😊😊😊
Hay...nakakapagud talaga ang biyahe my jetlog payata ako kuya....pahinga muna ako sa taas...ang sabi ng nakakabata kunga kapatid na si flor...... habang ang kambal koy tulog na sa may sofa....Nasaan kaya sila ni mama at papa?...
Ai...nandito na pala ang mga anak kung mababait.....hay ma....oh saan na yung mga kapatid mo? ..sabi ni mama sa akin... ai ma ayon tulog parihas..yung isa nasa kwarto na habang yung isa e nasa sofa di naka abot...
Ai mga kapatid mo talaga ..sabi naman ng papa ko...Makalipas ang mga ilang oras nag uusap na kaming magkapamilya kasama ang aming lolot lola...na kadarating lang ...apo
Ngayong nandito na kayo sa pilipinas ...ano ng mga plano nyo....sabi ng aking lolo....ah lolo ako po ang mag aasikaso ng botec ni mama sa ayala sabi ni flor kay lolo....loh...ako pahinga muna masyado kasing napakod utak ko sa kaka aral at kakaasikaso ng ating negosyo don.....(dave)..
Ikaw naman apo ikaw ang panganay sana naman malinaw na ang usapan natin ng lolo mo pagkatapos ng lahat ikaw na ang papalit sa pweato ko...sabi ng papa at lolo ...pinaalala nila ang aming kasunduan bago kami lumipad sa london....pero yun ay may malaking kapalit na matagal kung pinaghahandaan...Greag...yes...lo at pa alam ko at hinding hiindi ako makakalimot sa kasunduan natin lalot lalo na napakatagal akong nagtiis at nangungulila sa kanya....
Lolot / papa...syempre naman anak protektado namin ang iyong nag iisang regalo na matagal naming ininganatan.
Isang malaking ngiti ang aking na ipakita sa kanila lalo na matagal ko nang isinasa isip na magiging akin na matagal ko nag inaasam na diamante ng buhay ko..
Sige mga anak pahinga na kayo marami patayung gagawin bukas...
Lolo at lola ...goodnyt mga apo.
Masaya kami ng lola nyo na nakauwi na kayo.Mama at papa ganun rin kami mga anak....
Magkapatid...kami rin la lo at papa mama.Gagawin namin ang lahat para makatulong sa inyo...
Gudnyt..rin sa inyo ...Sorry medyo tamad kasi ako lalo nat sa celphone lang ako gumagawa ng kwento..
Abangan ..txt ni greag kay emerald
Hay..baby atlast im going to get you.
I miss you ..just wait at see.
You will going to be mine.
Love greag.
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Romansaako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...