Sa mga naka raang araw bigla nalang syang nagbago.
Dumadating sya pagtulog ako.
Sa umaga paggising wala naman sya kasi maaga syang naka alis.Hanggang isang araw na tinawagan ko sya at tinakot para lamang umuwi sya sa piling ko.
Kahit masakit tinanggap ko nalang na Hindi talaga kami para sa isat -isa...kasi sa iba sya nagmahal at masaya.
Pinilit Kong ayusin ang sarili ko para maging maganda ang among paghihiwalay.
At maging maayus ang maging plano ko..para kahit wala sa piling ko maging masaya ako...kahit wala sya.
Nilinis ko lahat para sa mga lulutuin ko.ihahanda ko lahat ng paburito nya.kagaya ng adobong manok,daeng na bangos at pakbet..sa panghimagas naman ai fruits salad.
Naiisip ko paano kung ayaw nya sa gusto ko..bago ko sya pakawalan...ano gagawin ko.
Alan ko na may kaibigan pala ako noon na nagkamaling bumili ng gamot sa hika ang binigay saw ai pangpalibog pala para sa mga lalaki.
Dialling... May langit...
Kringgg..kringgg.kringgg
Hello...sino tong nang iisturbo sa pamamahinga ko.Hoy .bruha so snow to...naalala mo bah.young nabilhan mo ng making gamot?
Oo...naman !!!bakit hindi eh..ninong ko yung na mali sa gamot..bakit mo naman natanung yun?
Eh ...kasi kailangan ko gun ngayon ..bago pa dumating yung asawa ko.
Huwat....asawa mo di nalilibugan syo!!imposibli eh..yung mga lalaki nga sa school nation naglalaway pagtinitingnan ka..gun pa kayang nakahubad kana+!!
Ano..bah..sige na please...pagbigyan mo na ako.
Gift muna to sa susunod na birthday ko.Oo..na huwag ka nang magdrama dyan.
Hintayin mo nalang ako dadalhin ko dyan.address mo baka makalimutan mo di ko Alam ang bahay mo.
Pagkatapos isa ayus ang mga kakainin namin mamaya .
Nilinis at nagpabango ako para sa mga plano ko.
Saka una-unhan ko lang masusuot ang sexylingeri.
Na inirigalo sa akin ng making bestfriend.Sana dumating bukas ng umaga ang divorces papers na akin ng na permahan Kay Atty.German lagmaw.
Sa mga susunod na oras.. Biglang may malakas na busina sa gate ng mansion.
Biglang-bigla bumukas ng malakas ang pinto.ng mansion.
Galit na sumisigaw si greagy sa akin hinahanap ako.
Nandito..ka lang pala.
Fuck$&&..anong karapatan mong takotin ako sa pamamagitan pagkitil mo sa iyung buhay.Bakit ha..may mababago bah.!!!
Pagnagpakamatay ka ha...magsalita fuck....shit...akala mo bah ikaw lang ang nahihirapan sa sitwasyon nating ito.... Hah...!!!..kahit ako hirap na hirap sa kompanya sa ex ko sa pamilya ko at higit sa lahat sayo.
Kasi mga ang hirap pumili.
Mahal ko sya mahal din kita kasi asawa kita.Pero kaya nga umalis ako para makapag isip.
Pero hito ka nanakot para ano para piliin kita.Bakit naging masaya ka bah. Sa akin ako naging masaya ba ako.
Yun ang mga tanung na mahirap sagutin pwede bah ...mabayaan nyu muna ako.Snow..
Sorry kasi nag asal bata ako.kahit noon paman nakikita ko na pinipilit mo lang ang sarili mo para lang maging maayos ang magiging mag asawa natin.Isang nabago ang lahat ng binanggit ko sayo na gusto ko nang magkaanak sayo.nakita ko ang takot sa mga mata.
Patawad..kaya sana maiintindihan mo ako kasi mahal lang kita..pero sa ngayon.kalimutan muna natin ang ating problima.
OK...ba yun hun?.
OK...sa ngayon kumain muna tayo kasi hinanda ko talaga ang mga paburito mo.Kahit parang mabigat parin ang itsura nya kahit paano napasaya sa huling pagkakataon.
Hun...sa bigla nyang tayo ay nakikita ko na ang resulta ng ginawa sa aming dalawa kasi Hindi lang sa inumin nya nilagay ang gamot pero pati run sa akin.
Biglang-bigla nya akong niyapos at kinuyumus ang along mga labi na para bang itoy uhaw sa kanyang kinakain.
Bigla nya akong binuhat at pinasok sa kwarta namin na walang kahirap hirap sa kanya.
Bigla nya akong idinikit sa pinto pagkatapos nyang isara ang pinto ng aming kwaro.
Hanggang sa dimalamang dahilan hubot hubad nya akong inihiga sa kama ..at ramdam ko ang init sa aminng mga katawan na tumutupok sa aming sarili.Hindi ko lubos maiisip na pwede nya palang kainin ang pikpik ko na walang pangdidiri at simot na simot kahit gusto kung sumigaw di ko magawa hanggang sa naramdaman ko ang kanyang mga bigat at ang tigas na tumusok sa aking kaibuturan.
Bigla akong na pa sigaw sabay hawak sa kanyang balikat at sa aking namamagang labi sa kakapigil na Hindi makasigaw .
Kaya sa subrang sakit kinagat ko ang kanyang balikat para doon kumuha ng lakas kasabay ng masagana kung mga luha.Akala ko isang beses lang nya ako pasukin pero Hindi sya tumigil hanggang sya ai nakatulog na NASA luob ko pa ang kanyang pagkalalaki.
Greagy....
Pagsikat ng araw kinapa ko ang babaeng nagbigay sa akin ng saya at kontintuhan na ngayon ko lang naramdaman na Hindi ko naramdaman sa dati Kong karelasyon.Pero wala na sya ....pati ang mga dati nyang mga gamit.
Paano ko nalaman...nka bukas ang kanyang aparador.Saan na ang asawa ko na aking pinabayaan at binaniwala.
Hay....pasinsya na nabago ko ang kwentong into kasi Hindi ko sinasadya aking na edilit dahil s cellphone kung sira.
Pero huwag kayong mag akala sinipag si author kaya to.Sana magustuhan nyo..enjoy reading and gidbless you all
.
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Storie d'amoreako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...