Mansion...
Halos completo na ang pamilya montifalcon...ng pinatay namin yung ilaw....dahil Yun ang iniutos sa amin ni ma'am snow .....nakapalibot ngayon ang mga pamilya nya sa Salas para esurpris ang amo namin.Yaya1...asa na si ma'am snow nandiyan na si sir sa labas oh....
Yaya2ah ..basta ang utos sa atin gawin yung NASA Plano Kung mahuli man sya at lease nagawa nating ipakita sa monitor yung video ni ma'am.
Yaya3..po nga noh..sige na nandiyan na si sir...
Surprise .....Happy birthday to you happy birthday to you ..happy birthday happy birth day to you..
Biglang umilaw ang malaking tv na nilagay namin sa sala para kita ni sir.
Hai..Hun..happy birth day..you know how much I love you...if ever I'm not in your side anymore .....isipin Mo na nandiyan ako palagi at mahal na mahal kita Lalo na ang mga anghel natin..pinaghiwalay man tayo ng panahon ...tayo parin ang destiny ng bawat Isa Sana magustuhan Mo ang regalia ko.
Ilang ulit ko yang tinesting para sure akong magiging masaya ka.
At punta nga ako sa doctor kahapon para malaman ko kung totoo ba to at gusto ko sa doctor manggaling Yun.
Kaya ito magiging DADDY ka na ulit.
😢kahit umiyak ako still masaya pa rin.Hun...alam ko naiiyak ka na I love you Hun alagaan Mo sarili Mo at ang mga babies natin...seed you.
Subrang saya ko na hinahanap ang asawa ko...sinisigaw ko na pangalan nya Pero wala hanggang naka salubong ko ang mga anak ko na umiyak na bagong gising at bigla akong kinabahan.
Baby...why are you crying...dad..kasi napaginipan namin si meme nagpapaalam sya hinabol namin sya bat bigla syang nawala..hindi ko Alam Kong anong lumukog sa katawan ko at bigla kung naalala yung VTR NYA SA AKIN.god..please this is not happening.
Bigla kung takbo sa kwarto namin at hinalungkat lahat ng gamit nya hanggang sa nakita ko ang mga papel na may dugo at mga death treat sa asawa ko...Hindi ko Alam Kong kailan at kung sino ang may gawa nito.bigla kung tinawagan yung cellphone niya ..Pero walang sumasagot....nanginginig ang katawan ko sabay hindi ko Alam lumukog ng takot ang katawan ko.
Hanggang sa sumisigaw na tinatawag ako ng mga magulang ko sa baba.
Sabay takbo ako sa sala ..at iniisip kung bakit sumisigaw si mama.
BREAKING NEWS
ISANG ACCIDENTE ANG NANGYARI DITO SA KAHABAAN NG HIGH WAY ..ISANG BABAE ANG BUMANGGA SA PUNO AT HALOS DI NA MAKILALA ANG MUKHA.
PERO NAPAG ALAMAN PO NA ITO AT SI SNOWHITE CRUZ MONTIFALCON .
DAHIL NA RIN SA ID..NA NAKITA SA SASAKYANNO...MAAM THATS NOT MY WIFE
FUCK ...SHIT..BULSHIT...NAGWALA AKO HALOS PINAGTATAPON TAPON KO LAHAT NG MAHAWAKAN KO.DAHIL SA GALIT KO....MAAM BAT ASAWA KO PA...ANG DAMING MASAMA SA MUNDO ....BAKIT.AHHHHH....BUKHKH...PAKKK..DAD ....PLEASE HELP ME...ALAM KO DAD SINADYA ANG LAHAT ...
AT SINUSUMPA KO...ALI MISMO ANG PAPAtay sa taong pumutay sa asawa ko.
Shit....God bakit... bakit...sa birthday ko pa... Hindi lang Isa ang nawala sa akin ...fuck buntis asawa ko...bakit...bakit...bakit...
Langis na langis na ako ng nakatulog.Habang sa ka ilang kwarto ...umiyak si 3rd ng walang katapusan halos maga na ang mats nya Pero ayaw pa rin nyang huminto sa pah iyak.
Pero ang dalawang panganay ay tahimik at binabalutan ng nasamang aura.....hindi nagsasalita at walang imosyon ang mga mukha.
Apo...tahan na....huwag ka ng umiyak...masasaktan si mama pagnakikita ka niyang ganyan at Isa pa naka magkasakit ka.
Biglang nagsalita si 1rst sa lola niya.
Sorry lola lolo were ok...now we can handle are brother...goodnight lola lolo...umiyak man Pero nag good night parin si 3rd sa grandparents namin.
Noong naka sirado na ang pinto saka sya kinausap ni 1rst.Don't worry...bro...babalik si ma'am di bah sinabi nya sa atin Yun babalik sya kasama ng baby sister natin ...kaso matatagalan pah.
Talaga kuya...yes...I have a feeling na babalik si ma'am ....kailangan lang natin guardiahan si dad...there's so many women want him.
Ok...now we sleep because all tired.Night kuya.... night kuya.
__________________________
Prisento.
NAPAG ALAMAN namin na SINADYA ang lahat kaya nahuli namin ang may sala ...kami lang dalawa ang magkasama ni dad...kahit gusto Mang sumama ng asawa ko..Pero hindi pwede kasi she's pregnant ...labis nyang dinamdam iyon kaya natatakot ako para sa anak namin .Ni labas na ng pulis ang may sala walang IBA...Kundi ang karelasyon ni kuya ...noong hindi pa sya sigurado sa sarili nya.
Ow...nandito pala ang kapatid ng mahal ko...oh..dad nasan na yung anak Nyo...masaya ba sya sa katawan nya? hahahah....ang saya ko ..kasi naka ganti na ako sakanila..
Hayop Kang bakla ka...Alam mo bang ginawa mo ha....pinatay Mo ang asawa nya at magiging anak nila.
Bigla syang lumuhod at umiyak..
Sorry hindi ko Alam...patawarin Nyo ko.Pero bigla syang tulala at tumawa.
Na baliw na nga.... hindi na kami gumanti pa kasi ang Diyos na mismo ang nagparusa sa kanya.Kasi bigla syang tumawid sa labas at nasagasaan sya ng malaking delivery truck...rest in peace....dinala pa sya sa hospital kaso dead on a rival na sya dumating.
Hai...nagawa ko Rin...salamat sa mga nag comment kasi sa Inyo ako humuhugot ng bagong kwento.
Thanks and God bless you all😘😙😚
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Romanceako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...