1st birthday of my 3plets

4.1K 66 4
                                    

Naging mabuti sa amin ang panahon...dahil lumaking malusog ang aming mga anak.

Si 'first:.. masyadong tahimik at masungit.

Si second naman kabaliktaran ng ugali ng panganay.

Si third ay nakuha ang dalawang ugali ng mga kuya nya.

________________________________
#Resort and hotel montifalcon#

________________________________#Resort and hotel montifalcon#

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Part ito ng Batangas tahimik at maganda ang tanawin.

Pagdating namin ng resort .....
Naka hilira ang mga impleyado ng resort.

Manager.... Good morning.....
Mr.Montifalcon....!

Dumating na poh ang iyong mga magulang at kapatid...nasa loob n poh sila naghihintay sa inyo.

Thanks you..
Babe...halikana pagod na ang mga bata at Alan ko pagod ka na rin.

Meme...Dede...meme..Dede
Sabay nagsalita ng Dede si second at si 3rd...kaya nauna na kaming pumasok sa kwarto para makainum na sila ng gatas ko.

Pagkatapos naming pumasok sa kwarto nag uunahan na sila ng dalawa sa dibdib ko para makainum ng gatas.

At hindi ko na mamalayan na nakatingin pala ang magaling kung asawa sa dibdib ko at kakaiba ang tingin nya ... Para gusto nya akong kainin ng buo...kaya sa hiya ko binato ko sya ng unan.

Hoy....lalaki...anong tingin tingin mo dyan umalis ka dyan ...nakakailang ang mga tingin mo.

Alan mo bang para kang asong gutum at tingin mo sa akin pagkain na handa mong lapain.

Sorry..babe...naiingit kasi ako sa dalawa sarap na sarap s. Dibdib mo...habang ako nakatanga at uhaw na...Loko loko magtigil ka nga....para kang bata..

Asawa ko....miss na kita..mmm
Ano naman yang Iniisip mo asawa ko?

Ah...wala naman babe...pwede na tayong maglovemaking.pleases...
Mukhang nagpapaawa ipik.

Kaya kahit ayaw ko pinagbigyan ko nah...tutal bakasyon grande naman namin to.

Hay ..salamat tulog na din yung tatlo...pero parang magaan yata ang dibdib ko..simit na simot yata mga anak ko ang gatas sa dibdib ko ah...sleep na baby ko ....Dada nyo naman ang patutulogin ko.

Pagkapasok ko sa kwarto naming mag asawa bigla nalang may bumuhat sa akin at binagsak ako sa kama.mabuti nga at malambot yung kama kung hindi Bali yung katawan ko nito.

Araw ng kaarawan ng 3plets.
Enjoy na enjoy yung mga anak ko sa magician sa harap at yung mga bats nag iinjoy din.
Wala ng oras n hindi ko nakikita ang anak ko na nakangiti.

Ang gwapo talaga ng mga apo ko kana kai lolo.
Anong ikaw..ako kaya dIBA baby mana kayo Kay Lola?

Ang kulit...parang hindi na nagustuhan ng mga anak ko ang pagaaway ng dalawang matatanda.

Kaya bigla nalang tinawag ni 3rd at first yung daddy nila.

Dada...Dada...Dada...
Ayaw talaga ng dalawa ang maingay..habang ang is a aliw na aliw s mga grandparent nya nag aaway.masayang bumalik sa mg akwarto nila ang mga bisita dahil n enjoy nila ang birth day ng mga anak ko.

Person...
Magenjoy ka lang dahil magiging akin din sya muli..walang makakpigil sa akin.
Ako pa rin ang pipiliin nya s huli..bitch....magsaya ka habang NASA sayo pa. Ang mahal ko..pero sisiguraduhin ko na mawawala ka sa landas namin.
Hahhhhhhha...aaaahaahh.

Pagkatapos ng lahat ay masaya kaming naglulunoy sa dagat para sa huli naming bakasyon dito sa resort....meme come meme swim..meme..swim..

Hawak ko si first at lumangoy sa dagat habang si second hawak ng kanyang ama at su third naman ay nag eenjoy sa paglangoy kasama ang lolo nya.

Babe.. Pupunta lang ako sa bathroom..OK..sige gun..bilisan mo lang baka hanapin ka ng mga bata.

Naglalakad ako s pasilyo ng maramdaman ko na parang may mga matang nakatingin sa akin ng masama...kaya sa takot ko binilisan ko ang paglakad...pero hindi ko na kita ang parating na kapahamakan.

Biglang nahulog sa taas ng hotel ang isang plorera na muntik ng makatama sa akin.
Sa bigla Kung iwas ay na Dumas at na untog ang ulo ko sa siminto at sa subrang takot ko nahimatay ako.

Wat...anong nangyari snow...sir may nakakita po ng lalaki sa taas at hinulog po nya yung plorira na muntik ng makatama sa ulo in maam kaya lang ng umilag sya  na Dumas po nama. Po sya kaya natama sa siminto yung ulo nya.

Fuck..kilala nyo na tung lalaki?sir
..sorry po kasi naka mask po sya at naka itim hindi po sya nakilala.hanapin nyo sya.
Dahil pagnalaman to ng kaya na nagpabaya kayo..iwan ko nalang kung anong magagawa Maya sa inyo.

Greagy...
Fuck..nasan na ang asawa ko.
Alan nyo bang kanina pa sya nawawala ..find him...now.
Shit...hindi ko Alan kung ano nararamdaman ko..hindi ako mapakali.

Tulog na ang mga bata.mabuti at hindi nila hinanap ang mama nila.pinsan...nandito si drake may sasabihin sayo..

Bro huwag kang mabibigla ?
Wat...huwag kang magpaligoy ligoy pa dahil kanina ko pa binahanap ang asawa ko.
Kuya tungkol nga ito sa asawa ko.
Huwat...anong nangyari s asawa ko?nasan sy@?

Kuya may nagtangkang patayin o takotin ang asawa mo?anong ibig. Ming sbihin?
Sabi ng mga chamber maid may naghulog saw na isang plorera sa taas na muntik ng ikatama sa asawa mo.

Kaya lang sa pag ilag nya.tumama ang ulo nya sa siminto.

Anong gagawin nation kuya.?siguraduhin na sa ligtas ang pamilya nation at ang ating mga asawa.at alamin kung sino ng demonyo ang kumakalaban sa atin.

Yes....pagagalawin ko na ang mga agent natin para mahanap ang salarin.

Abangan ang susunod na kabanata.

Enjoy reading and godbless


MY TRIOS FATHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon