YES..... TO BE MARRIED

6.1K 89 2
                                    

When we wake up in the morning...we were in the beautiful room.

Para kaming nasa isang kwarto ng isang hari....pero pagtingin namin sa harap ng kama naka upo ang dalawang greak god na hindi namin lubos maiisip na maging aming asawa.hindi namin matanto kung totoo bah ang mga ito o...isa lamang imahi ng dalawang makapangyarihang tao.

Nag usap kami ng bestsis ko ng bulungan kasi baka magising ang dalawang hari.

Beatsis....ano paano nayan...
Ako..
Hay...wala rin naman tayong magagawa sa dalawang yan...isa pa wala tayong takas noh....
Bestsis.....sabagay awerte nga tayo nagkagusto sa atin ang dalawang yan..

Ano permahan na .....yup wala ng ayawan to...

Biglanaming nakita ang dalawang singsing engagement ring na pinasusuot nila sa amin.

Kaya paggising ng dalawa tapos na naming permahan yung marriege contract na binigay nila sa amin suot na rin namin ang mga singsing..

Hai....dalawang lalaki
Nakapahinga na ba kayo ng maayos?😊😊.....yup salamat sa biglaan yung proposal mahaba ang tulog namin.!!...

Hehehe..
.sorrryy we just want you to be our wife....but now ...thank you and i love you baby...because you sign the married contract....

☺😮😊bigla ba namang ng yakap at ng hahalik ang mga lalaking ito.
Pero ok...na rin thy have rigth naman.

Eh...bigla naman nya akong niyakap at binuhat ulit .
Saan mo ako dadalhin ...GREAG...sa naka asign na room natin...hayaaan mo muna natin maka pag usap yung dalawa...ok...hon......
pwede ba hon ....,,,,nalang ta2ag ko sayo?
Anything wife....hon?mmmm
..hanggang kailan tayo rito?

Foŕ now...bakasyon muna tayo..
Ok..yes ..hon!!

Para akong bata habang naka tulog eh ...kina cudle nya ako...
Naalala ko kasi noong bata pa ako.
Ganon palagi ginagawa sa akin ng mama ko kaya namimis ko yun!!!

Ang wish sana...hindi sya magbabago at habang buhay nya akong mamahalin....

Masaya kami sa aming bakasyon...
because thy so so so sweet tapos napa ka alaga sa amin...pero sa ngayon wala pa nmang nangyayari sa amin kasi malaki respito nila at mahal nila kami..

Habang nasa harap kami ng bornfire tinanong ko sya...
HON....BAKIT MAHAL?

Sagot naman nya ai....
Dahil saiyo ko lang nakikita ang katangian ng babaeng hindi ko nakita sa iba!!!
 
Talaga?....kahit mayroong ibang babaeng darating sa buhay natin na paghihiwalayon tayo?

Promise ko sa iyo kahit sino paman sila walang sino mang makapaghiwalay sa ating dalawa?....tandaan mo yan dahil mahal na mahal kita.

///===========================///
               Wedding day
Pagkatapos ng aming bakasyon balik sa dating gawi naman kami bussy na nman siya sa trabaho nya....

At ako lagi nalang sa bahay.

Hanggang isang araw ....bigla nalang dumating ang kapatid nyang babae pinipilit niya akong sumama sa isang bussiness party ng negostante.

Angel...ayaw ko...isa pa baka magalit ang kuya moh?...ano ka bah i sya ang nag utos sa akin na sunduin ka eh.

Sige na ate bilis na...ok,,,,sandali baka madapa ako...

Pagsakay namin ng kotse huminto kami sa isang magandang pasion botik....lahat nandoon nah.

Hay...maam goodmorning poh
Goodmorning din ..ito pala  mrs.ng kuya ko ang bride nya kaya dating gawi...yes...maam

Sa tagal ng ginagawa nila sa akin naka tulog ako...at hindi ko nalam naja damit na pala ako ng puting gown...na subrang ganda...ano toh...angel bakit parang pangkasal ang gown na to.

Angel ....eh kasi ate ganyan yung motief ng party.

Ok...sabi mo eh...
Oh...sya baboss mga bakla.

Hindi hotel oh mansyon ang hinintuan namin kundi isang chapelSa subrang lakas ng pintig ng puso ko para akong mahihimatay

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Hindi hotel oh mansyon ang hinintuan namin kundi isang chapel
Sa subrang lakas ng pintig ng puso ko para akong mahihimatay.....

Nagsimula na ang tugtug kinakabahan ako....

Pero kaya toh....biglang bukas ng pinto ng chapel.....

Abangan ang susunod na kabanata.
Sorry ha ...antok na ko sakit na ng kamay ko....para sa inyo mahaba nato.
Thanks for reading my story godbless you all.mwahhhh☺😊😊😊

MY TRIOS FATHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon