Everytime...na pumunta ako saansion ng mga magulang ko .wala sila palaging umaalis at kung hindi naman natutulog ...alam ko na pinagtataguan ako ng aking mga magulang .dahil malaki ang naging kasalanan ko sa asawa ko na hanggang ngayun hindi ko pa na kikita.
Hanggang sa hindi kuna kinaya .at nagmamakaawa sa kanila na kausapin ako at kanilang patawarin.
Dahil miss ku na ang asawa ko.
Ilang beses ko silang kinatok sa kanilang kwarto pero ayaw nila akong labasin..Dad mam please ...makinig naman kayo sa paliwanag ko oh....at sana tulungan nyo akong mahanap ang asawa ko.
Sa subrang hirap umiyak akong nakaluhod aa harap ng kanilang kwarto😢😭😭nakakahiya man ngayon ang aking ginagawa pero subrang ang hirao na sa loob ko.ang sikip at parang hindi na ako makahinga.
Biglang bumukas ang pinto at nasa harap ang aking mga magulang na umiyak sa harap ko ang aking ina.
Anak tama na...ayusin mo ang sarili mo at iyong companya dahil gagawin namin ang lahat mahanap lang ang asawa mo.
Talaga mom.?
Yes..son..dad thank you...Kahit hindi nyo pa ginagawa tatanawin kunang malaking utang na loob ito...walang anu man ..mga magulang mo kami ..sana anak hindi na ito mauulit pa!
Yes...dad..
I love him ...ayaw ko nang malayo sa kanya muli...kasi para nyo na ring sinabi na kitlin ang buhay ko...dahil yun ang pakiramdam ko ngayon
Para na akong patay dahil wala sya sa piling ko.Naging'...maayos ang mga nagdaang mga araw sa akin.
Hanggang dinalaw ako ng aking :X;Hai...baby,,can you eat lunch with me
Sa ayaw ko mang kausapin sya.pero kailangan kunang tapusin ang kahibangan nya sa akin.Pwede ba jake ...huwag dagdagan ang problema ko
.nawala ang asawa ko dahil sayo ilang linggong di ako kinausap ng parents ko dahil sayo..Hindi ako makatulog sa bahay dahil wala ang asawa ko .
Higit sa lahat nasasaktan ako at walang direksyon ang buhay ko dahil sa kagagawan nyo.
Pwede bah...layuan mo na ako at tigilan muna ako dahil di na maibabalik ang kung anong meron tayo noon...may asawa na akong tao at hindi mababago yun.
Dahil hindi ko ipagpapalit ang asawa ko sa kahit sino kahit sayo pah..
Greagy..please mahal kita!.
Shit...shout up ...dahil walang tayo at wala akong nararamdaman sayo ngayon kundi galit.
Kahit alam kung hindi tama pero ito ang tamang gawin ko.hindi lang para sa kanya kundi sa aking bouing pamilya.
Makalipas ang mga linggo naging maayos na ako at aking negosyo.Isang umaga dumating ang aking mga magulang sa aking opisina na masaya at galak na galak na alam kung magandang balita ang kanilang dala.
We have a good news ..
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Romanceako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...