Paggising ko nakita ko nah...wala na sya pero Hindi ako nabiwala hinanap ko sya sa buong mansion kahit anino ng asawa ko Hindi ko na mahanap..at napakasakit kasi sumuko na sya sa akin .at ngayon ko lang naramdaman ang sakit kung paano iwanan ng taong subra muna palang mahal na Hindi mo nalalaman.
Hanggang sa naisip ko ang asawa ng aking kapatid na matalik na kaibigan ng aking asawa.
Dialing drake....
Kringgg kringgg ..dalawang ring sinagot na ng kapatid ko.Drake ..nandyan ba ang asawa ko?bakit naman sa amin mo hinahanap asawa mo?
Nag away ba kayo...??Oo..pero akala ko OK...na maayos na kami at naiintindihan nya ako.
Pero akala ko lang pala yun.
Drake ...pwede mo bang kausapin ang asawa mo?..
Tanong mo Kung alam nya kung nasaan ang asawa ko.Bro...wrong timing ka...kasi kanina may tumawag sa kanya.
Sumisigaw sya at umiyak hanggang ngayun di ako kinakausap.Pasinsya na..di kita matutulingan sa ngayon.
Sa kalituhan ko bigla Kung natabig at nabasak ang isang Paso na may bulaklak at naka ipit na sulat.
Dear hun,
Salamat sa lahat Hindi lang sayo pati pamilya mo.kasi kayo ang tumulong para makabangon at matupad ang aming mga pangarap.Oo..inaamin ko noong bata pa ako crush na kita .kaya pinigil ko sarili ko kasi di tayo bagay .
Kasi langit ka at lupa.pero Hindi lang yun ang dahilan ko Kundi...
Alan ko ang sekreto mo.
Kahit na alam pinilit Kung gawin ang lahat dahil sa pag aakala ko pagkasal na tayo mapabago na kita.akala kung honeymoon natin kaya mo ako hindi ginalaw sa kadahilanang you just respect me...sa kadahilanang shoutgun wedding lang ang nasal natin.per Mali pala ako.kasi hindi ka pa handa ng magcommite sa isang babae kagaya ko.
Noong nalaman ko na dumating na x mo at hinahanap ka...alam ko na ang mangyayari sa esturya ng buhay mag asawa natin.
Na nangdumating sya kulang malalaman kung handa kana bang tanggapin ang pagiging lalaki..pero nagkamali pala ako.kahit alam ko na ang mangyayari subrang sakit pala lalo na page ipinamukha sayo kunggano ka kasaya at ka kumportabli sa kanya.Huwag mo na akong alalahanin at hanapin pa dahil alam ko na dito na nagtatApos ang ating kabanata mahal ko.
Hindi ko pinagsisihan ang mahalin ka at ibigay ang lahat lahat sayo dahil ganun kita ka mahal.
Paalam mahal ko pinapalaya na kita.
Ang nagmamahal.....asawa ko!!
Pagkatapos basahin ang sulat kamay ng aking asawa.bigla kung naramdaman ang subrang sakit na halos nagpawala sa aking hininga.
Sa di ko napigilan ang sakit ...
Ahhhhh....hahhjjjjjj.ang sakit
ang sakit fuck shit subrang sakit. Parang pinipiga ang puso ko sakit ng pagkawLa nya.Bakit...di ka naghintay bakit di ja nakinig bakit ang manhid at ang tanga ko bakit nasaktan kita.
NASAAN KA NA MAHAL KO?
Abangan ang susunod na update ka enjoy reading
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Romanceako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...