Huli kayo..

7.6K 109 6
                                    

Sa tagal naming nagtago sa loob nang cr....nahuli din kami ng magkapatid.

Greag
.ano bah san mo bah kami dadalhin? Kahit madaming tao nakatingin hindi sila nag abalang makialam sa ka dahilanang ..
Kilalang tao ang aming sinasamahan
Snowhite...bigla nalang hinila ni dave ang kaibigan ko at isinakay sa kanyang magarang sasakyan...

Habang ako dinsirmunan ng lalaking katabi ko....nakay sama tumingin...
Gusto yata akong kainin ng buhay...😯😅
Hayyyy...hirap ng buhay..palagi nalang kasi akong hinhila ng lalaking toh...anong tingin nya sa akin lubid...

Greag...anong binubulong mo dyan?😡wala poh😐...salayo ng ibinyahe nya sa akin di ko na alam kung saang lugar na toh.

Hoy...saan mo bah ako dadalhin ..inaantok at pagod na sko!😥
Alam nyo ba anong sabi nya ito lang oh.

Ooo nah malapit na tayo.
Eh ano yun kanina pa sya sabi ng sabi na malapit na kami tapos wala pa akong bahay na nakikita dito.

Matulog na nga lang ako...
Hay...nakakapagod nandito ba bah tayo.?
Uy...nasan na yung lalaking yun iniwan lang ako dito ....ang bastos ha..naka ka inis nman kasi...

Maykumakatok sa sasakyan pagtingin ko(toktok)makalabas na nga...
Katulong ...hi po maam kanina pa po kayo hinihintay ni sir sa loob ...
Ah .k sige po manang susunod na po ako sa inyo...
Sa bigla kung paglabas nakita ko ang pinakamalaki at magandang bahay sa buong buhay ko...

Abangan.....magtatagal kaya si snowhite sa mansion ng kanyang prince charmeng...abangan...sa susunod na kabanata paalam antok na ako eh..

MY TRIOS FATHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon