I;ve..been happy sence we got married...masyadong syang malambing at maalaga sa akin.
Palagi nya akong inaalagaan kahit pagod sya galing sa trabaho ako at ako pa rin ang iniisip nya.
Pero kahit kailan Hindi nya pinilit ang isang bagay na ginagawa ng mag asawa.
He always respect me and my disition..
Hanggang isang araw narinig ko na nag uusap ang dalawang mag asawa sa aming harapan ng bahay namin na sinabi ng lalaki
Babae:mick..bakit mo nagawa sa akin. Yun!
.....bat ka ng Babae?Lalaki;dahil di mo binibigay at pinupunan ang pangangaylangan ko bilang lalaki!...
Maya ko nagawa Yun...dahil may pangangaylangan din ako....
Biglang...umiyak at humagolgul ang Babae....sa away at pagsisi ng lalaki bigla syang lumuhod at humingi ng tawad sa Babae...
Lalaki....patawad pero kailangan siya kaysa sa kailangan kita...
Babae...dimuna bah ako mahal?
Lalaki....Hindi ko alam?yan din kasi ang tanong ko sayo?
Babae...mahal kita mahal na mahal....kaya ko ginagawa to dahil syo!!!...
Lalaki...bakit?..ano ang ibig mong sabihin?:;;babae....Buntis ako
.
Di bah ito ang pangarap mo para sa atin!...kaya ko nagawa to sayo.
Dahil kailangan Kong mag ingat para babies natin...Biglang umiyak ang lalaki at humingi ng tawad sa asawa nya...bago sila umalis hinalikan at niyakap ng mahigpit ng lalaki ang babae...
Bigla kung naiisip paano kaya kung mangyari Yun sa akin...
Dapat ako na ang gumawa ng paraan para sa aming dalawa.
Umaga**
Hay...honey
Morning....nilapitan ko sya at hinalikan sa lips para naman sweet...at kumandong ako sa kaya na ikinabigla nya..Why..Babe...
Why are sweet today?
What do you want I buy it for you?...Mmmm...hinintay nya ang sa sabihin ko at uminom sya ng kape...at sinabayan ko ng pagsabi na....babe...kailan tayo gagawa ng baby?...
Bigla...syang na tulala at namotla na Hindi ko nalalaman kung bakit!
Khahgggg...bigla syang inubo at sinabi.....babe,,bakit naman na sabi Yun....
Di naman tayo nagmamadali
Bakit bah...ayaw mo?
Di besty nga buntis na .....eh MA's nauna nga tayong kinasal sa kanila..???
Bigla ng Kong napaisip matagal na kami bago naging mag asawa pero kahit kailan Hindi sya
naging intimate sa akin.Babe...marami pa tayong panahon dyan pero sa ngayon enjoy muna natin ang pagiging mag asawa OK...siege Ali's na ako ang dami ko pang trabaho sa opisina ........
Bye...babe,,,love you
Love you too..Biglang nya na walang lingon
Nasaktan ako at disame time nasaktan ako sa sinabi at nagdududa sa kanya na Hindi ko Alan kung bakit....Hindi nya sya gaya ng dati malamig na sya sa akin.
Matagal syang umuwi gaming trabaho...Hindi nalang ako umiimik at tuwing katabi ko sya sa kwarto Padang dumidistansya sa akin..
Kaya sa subra Kong nasaktan lumipat ako sa ibang kwarto at doon umiyak ...ni lalock ko run pinto para makapasok.
Hanggang isang araw ...himala at kinausap nya ako.
...........pag Ali's...
Babe....my bussinESS tour ako mamayang Gabe ang Ali's ko..Saan ka pupunta?
Sa Singapore at hongkong.Ilang linggo doon?
3weeks.....
What..ganon ka matagal doon?
Pwede ba akong sumama?Sorrryyy...pwede kasi puro lalaki kasama ko...mga ka business partner ko sila.
Ganoon...bah!!...baka naman umiiwas ka lang?...
Pwede...bah snow...ngayon ko lang na laman na kakasakal ka pala!!
Sa kabiglaanan ko nasampal ko sya.....bigla sya nagalit at umalis...
Sumala non Hindi nya sya nagtxt2 o tumatawag sa akin.
Masyado na akong nangungulila sa kanya at subra na akong nasasaktan.
Hanggang isang tumawag ang isa sa kaibigan ko ....na kita nya si greag sa isang resort may kasamang lalaki.... OK,lang naman pero ang kaso.. Esined nya sa akin ang dalawang lalaki
Naghahalikan at masayang magkasama.Naisip ko ....Rama nga inisip ko noon tungkol nya na may kakaiba sa kanya na matagal nya ng tinatago sa pamilya nya at sa akin...walang sya ginamit nya lang ako...para pagtakpan ang pagiging bakla nya.
Sa galit ko binasag ko lahat ng nahahawakan ko...Hindi na ako kumakain Padang nawala na ako sa sarili ko hanggang isang araw tinawagan sya....
Bago Yun kinausap ko ang kaibigan ko na nagtatrabaho sa isang botika humingi ako ng gamot para libog na kahit binabae hindi kayang pigilan.
Bago ko sya tinawagan.
Call###snow
Fuck...tumatawag asawa ..ko...kausapin ko lang sweetheart....OK,hon...Sya si peter ...matagal ko na syang karelasyon noong NASA ibang bansa pa ako nag aaral doon ko sya nakilala.....
Kaya lang nagkaroon ng problima...inataki si dad ng nalaman nya..
Kaya napilitan akong gayahin ang kapatid na nagkagusto sa skalar na pinapa aral ng mommy.Doon nagsimula ang lahat
Present..
Hello ...babe...napatawag ka?
Bakit...mo nagawa sa akin to?Bakit...????alam ko na ang lahat.
Walang ka .
.ginamit mo lang ako...
Pinaibig mo ako tapus ano?...Malalaman ko na lang na..... BAKLA KA....
UMUWI KA NGAYON DIN...TAPUSIN NA NATIN TOH..
KUNG HINDI KA UUWI ...
UUWIAN MO ANG MALAMIG KONG BANGKAY ...NAINTINDIHAN.
GREAG.....KAHIT KONTI IPAKITA MO SA AKIN NA MAY KONTI KANG PAGMAMAHAL SA AKIN.BIGLA NYANG PINATAY ANG TAWAG NYA....SA TAKOT NA GAWIN NYA YUN UMUWI AKO.
AT NAGBYAHI NG MALAYO PARA MAKARATING SA KANYA.
SORRY SA TWEST NA STORY KO SANA MAGUSTUHAN NYO...
SALAMAT SA MGA NAGFOLLOW SA AKIN...GODBLESS ENJOY READING
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Romanceako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...