pagpapatawad

5.5K 84 8
                                    

Makalipas ng mga ilang oras hindi pa rin nagigising ang asawa ko.

Pero sabi naman ng mgadoktor ok...lang daw sya..
Importante daw ang kanyang pahinga.kasi tatlo daw ang kanyang ipinanganak mas importante sa kanya ang pahinga.

Mga bisita.
Si màam at si dad ang unang dumating sa ospital.sinilip lang nila ang aking tatlong anak sa nursery .

Anak..kaylangan na naming umalis kasi alam muna kailangan ang dad mo sa kompanya.

Ssige mom dad ingat kayo sa biyahe.
Sana anak mapatawad ka na nya.
Kahit hindi man ngayon sana huwag kang sumuko at mas lakasan mo ang iyong loob para mga anak mo

Yes...mom at dad!!!
Thank sa suporta at pag intindi sa akin,ilove you mam-dad.ingat kayo sa biyahe...

Sige,anak tumawag ka nalang kung may kailangan at kamiy aalis nah.

Sige po mam -dad.sa pag alis ni mama at papa dumating ang nurse at doktor para wh check ang aking asawa...at sa pag alis nya.

Mr.Mintifalcon ..huwag kang mag alala kasi mamaya maya nalang magigising na ang asawa mo...salamat dok.

######PANAGINIP######
Hun..masakit dalahin mo ako sa ospital bilis....natatawa ako at umiyak sa hindi ko maintindihan.masaya ako dahil nasa tabi ko sya a5 desame nasasaktan ako dahil kasi subrang sakit na ng tyan ko.nakikita ko syang umiyak pagnakikita nya akong nasasaktan sa panganganak.

At masaya ako kasi aligaga sya sa pag aalaga sa akin ang sa dumating ang doktor at nanganak ako dyan sa tabi ko masaya at umiyak

Sya ang nagbigay ng pangalan ng mga anak ko at masayang masaya sya dahil nasilayan nya aming mga anak na subrang kamukhang kamukha nya.

Pero sa paggising ng mga mata ko at pagmulat nito.nakikita ko ang katutuhanan na panaginip lang ang lahat.at yun ang masakit dahil isang malaking imahinasyon ko pala ang mga iyon.

Kaya sa ilang oras kung gising maga na ang aking mga mata.kahit masakit pa ang aking ibaba dahil tatlo ba naman ang lumabas dyan syempre mahapdi at masakit.
Pero hindi ko ininda yun dahil ang iniisip at nararamdaman ko ngayon ang mas masakit ang puso ko dahil wala sya sa piling ko.

Doktor
Goodafternoon..Mrs.Montifalcon..
Maam huwag po kayong umiyak baka mapaano ka po maam kami po ang mapapagalitan ni sir.

Sinong sir?...ahh..whhh
Eh ..maam yung husband mo po.
Eh sya nga po ang nag asikaso ng lahat at nagbantay sa inyo rito eh.

Nagpaalam lang po kanina uuwi lang daw sya sandali at babalik din.

Ah..eh..paano naman wala ang asawa ko rito miss!

MY TRIOS FATHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon