ALAALA***
-------------
Babe...come her...I miss you .
Sa tagal kung naging bussy sa negosyo di na kita na aalagaan...sorry..babe!This time...you are my priority...
I love you babe...hanggang ganun na ang rotten nya sa Umaga at Gabe...naglslambing sya....yayakapin nya ako hahalik at cuddling hanggang sa pagdating ng mga bata galing sa school...he do everything for us to be happy...hanggang nangyari ang di ko inaasahan..Mommy what are doing?
Mm..I'm cooking the favorite food of youe dad...really mommy..yes,,and I want him to surprise...
Ok..babies...yes momMommy will going back later..
And we going have a happy times 😊
Yes...mommy,Office...
Hi, honey*3*!
Ow...my baby...how's your day...?NASA mga bata?
NASA bahay iniwan ko na lang binisita lang kita dito.kasi baka magskep ka na naman ng lunch sa subrang bussy..Mo!
PAGKATAPOS naming kumain nagloloving Mo na kami sa secret room nya..Alam nya Yun...kung anong ginagawa ng mag asawa...sa subrang pagoda nya nag Iwan nalang ako ng note na mauuna na ako umuwi kasi maghihintay ang mga bata...Nasa Daan na ako ng makita ko ang mall at naisipan kung dumaan nalang at bilhin ang mga ingredients sa mga gustong kainin ng 3plets.kaso bigla nalang akong natakot na pakiramdam ko may sumusundo sa akin kaya binilisan ko nalang ang paglalakad para lang makasalan sa amino na sumusunod sa akin.
Hanggang sa makapasok ako sa kotse ng may Isang babae na pumasok sa kanilang Pinto at bigla akong natakot dahil sa kamukha ko sya..Sino ka ?bat kamukha kita?
It's because you are my sister and also we are twins.
What?no ..it can't be?because im only one daughter of my mother.
Wala na tayong Ora's malapit na sya?
Sino?yung lalaking gusto Kang gawan ng Madama...sorry sis matagal na kitang sinusundan...Simula ng nag asawa nakita kita sa party Pero hindi ako nagpakita sayo..because I don't want to spoil the night....your happy with your husband...but that day nalaman ko may magbabalik sayo na patayin ka...kaya please umalis na tayo....saka na tayo mag usap.Hanggang sa...biglang may nag overtake ng kotse namin kaya sa takot ko..sya ang pumalit sa akin para lang magdrive ....hanggang sa lumakas at bumulis ang Takbo namin...hanggang sa naiwala namin yung kotse sa kanya.dahil sa nangyari nahulog ang engagement ring namin ng asawa ko.
Umiiyak na kaming dalawa at nagdasal na makaligtas kami ...hanggang sinabi nya sa akin na buntis din sya kaso may taning na ang buhay nya....Sabi ng doctor na hindi din daw mabuhay ang baby ko...umiiyak... sya masaya ako dahil nakita at makasama ko ang kakambal ko sa huling sandali...parawad sis...mahal kita at ang mga magulang natin...ito ang cellphone ko...kunin mo ...contact them...thy miss you...sila lang ang magsasabi ng totoo sayo...nagyakapan kami at umiiyak ako ..kahit akoy naguguluhan..Pero ramdam ko ang lukso ng DUGO sa aming dalawa....I love you sis sabihin Mo rin Kay kuya at mom and dad that mahal na mahal ko sila..this is for your own good...hindi nakita ang sunod nyang ginawa tinulak nya ako....ate....huwag...umiiyak ako tinatawag sya...at hanggang narinig ko ang pagsabog....bugssss.
Hindi ko naisip na dumudugo na pala ang ulo hanggang sa nawalan ako ng malay.Present*****
___________
Mmmmm...hmmm..
Ate...ate ..ate ko ...huwagghhh
Ahhh...huhuhuhu😢😢😢😂
Haaaaahh.
Biglang gising ko sa Isang bangongut. .Anak..gising kana?
Yes..mom..
Si ate...PATAY na sya...nang dahil sa akin...stop it princess...that's not true...because your sister love you..Kaya Sana maisip Mo Yun...
Hindi namin Alam at di nya sinabi na may Malala pala syang sakit...kaya pala sya nagtatravel around the world para mafullfill nya ang mga gusto nyang gawin habang buhay pa sya.At salamat sa asawa Mo kasi buhay ang anak nya na .. pamangkin Mo.
Nasaan ang kambal?
NASA kanya....sa asawa mo..nang kinidnap sila ay nakuha sila ng 3plets Mo....nang hindi ka pa nagigising... nag usap na kami at pamilya Mo.. Duma dalaw din sila dito...Pati mga anak mong mga lalaki....mom...gusto ko na Silang makita miss ko na ang mga prinsipe ng buhay ko...Oo anak malapit na....nakausap ko na rin ang doctor...hanggang ngayon ka nalang sa ospital bukas nakauwi ka na sa pamilya Mo...thanks God...binigyan nya po. Ako ng pagkakataon makasama ang pamilya ko....
Thanks sa paghintay sa UD ko at sa mga nagcomments sa akin...thanks and godbless..Enjoy reading
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Romantizmako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...