Makalipas ng ilang araw bumalik. Kami sa maynila at back to old Routen nakami.
Masyado na naman syang Naging busy...
Pagkatapos ng accident na yon.masyado na syang mahigpit sa akin laging may bantay kami ng mga bata.....palaging mahigpit ang bawat salita nya.palaging pinaaalahanan ang mga tauhan nya.Pero sinong magsasabi sa malagim na plano ng dating karelasyon nya.na handang pumatay para lang sa kaguatuhan nyang.....makuha ang asawa ko.
______________________
Mmmm...Asama pakiramdam ko...nahihilo yata ako....ilang araw na akong ganito hindi ko Alan kung bakit!.Kaya palagi nalang akong tulog.at sa paggising ko kain lang ako ng kain.....kaya nahihiwagaan na sa akin ang mga yaya ng anak ko.
Yya1maam buntis po bah kayo?
Yya2kasi ma'am ganyan po kaso ang mga sintomas ng mga buntis.
Yaya3eh...ma'am di nalang kaya kayo magpacheck up para sigurado tayo sa kondisionOo mga eh...ganun din kaya Iniisip ko...pero sa ngayon huwag mo na kayong maingay sa asawa ko....gusto ko syang surprisahin SAA birthday nya.
Kaya sue....my a kayo...nagkaintindiha. Na tayo?Yes ....ma'am.
Makalipas ang ilang araw ay kaarawan na ng asawa ko.
At nagpaplano na kami ng surprise party kasama pamilya nya.Birthday Dada....
----------------------------
Matapos kung iset up ang mga dicoration para sa birth day ng asawa ko.My ginawa ako ng video BTR
Para sabihin sa kanya ang kalagayan ko...at isa pa pala kasabwat ko yung mga anak ko.At apat na taon na sila ngayon.
Kaya hindi nasundan ang mga anak ko noon dahil stress ako sa pagiging mommy at desametym.
Stress's din ako sa kung sinong may galit sa akin para ipapatay ako....madalas na rin ako ng nakatanggap ng mga deathtrets pero hindi ko yun sinasabi sa asawa ko dahil ayaw ko syang mastress..
Pero mad stress ako para sa mga anak ko...lalo na ngayon masusundan na ang baby ko.Lord sana gabayan at protect tahan mo po sana ang aming pamilya.
Mamaya ko na gagawin ang surprise party ko parating n saw ang pamilya nya....kaso may isa pa akong nakalimotang bilhin.
Kaya dahil ayaw Kong makaabala pa.....ako nalang ang nagdrive ng sasakyan patungo sa is ang grocery...Hindi ko Alam na may sumusunod pa LA sa akin ng hindi ko nalalaman.
Paglabas ko ng kotse .pumasok agad ako sa isang grocery para bilhin ang gusto ng asawa kung kainin.kaya wala akong pakialam kung sino man ang mga tao sa paligid ko.Paglabas ko ng grocery may babaeng lumapit sa akin...subra nyang payat at kaawaawa.kaya pi nasakay ko sya sa kotse at nagpahatid sya sa bahay nya malapit sa amin.
Sa ilang or as naming pag uusap sa sasakyan nakita nya yung ingagement ring ko..
Sabi nya ...ay ang gand naman ng singsing mo pwede ko bang suutin...kasi pangarap ko kayang ikasal..kaso namatay yung lalaking mahal ko.
At nalulung ako sa bisyo kaya hito nagkasakit ako at may taming na ang buhay ko.Malapit ko na ring makasama ang lalaking mahal ko.pwede bang ako magdrieve gusto ko kasing makaranas ng makasakay ng kotse at makaahon sa hirap.
Kahit mahirap na nakalipat sya habang timatakbo yung sasakyan nagawa nya..Enjoy na enjoy sya sa pagdadrive habang nag uusap kami.
Pero sa hindi inaasahang pangyayari bigla syang umiyak at niyakap ako ng subrang higpit sabay sabing....Mahal ka in ate...pagnakita mo sila papa at mama iyakap mo ako sa kanila.Noon ko lang nakita ang pagkakahawig naming dalawa na hindi ko mawari Kung bakit.
Dahil sa ilaw na kakasilaw ay biglang malakas ang pagbangga namin pero bago mangyari yun naitulak nya ako sa damuhan na malambot lang ang aming nabagsakan pero hindi ko nakita ang malakas na paghampas ng ulo ko sa bato.
Pero bago ako nawalan ng Malay tao may nakita akong sasakyan na huminto sa harap ko....PEro hindi ko nakita Kung saan napunta ang sinasakyan namin.
Yung naramdaman ko ang buhat
Ss akin saka naman ako nawalan ng Malay tao.Nagising ako ng may narinig na nag uusap.
Dad....how come...na buhay ang kapatid ko...hindi ki rin Alan anak.pero ang Alan ko ang kwentas na yan ay kwentas ng bunso kung anak ....ang bunso mong kapatid.
Humingi na ng tawad sa akin ang Lola at lolo mo....dahil sa galit nila sa pangalawa g asawa ko .pinalayas niya ito..naiwan sa akin ang kapatid mo na si apple...kaso sa hindi ko nalalaman nagrebilde sya at tumakas sa Australia at nagtago sa phillipines...
Hindi ko na Alan ang nangyari sa kanila.Pero dad...she's pregnant....
Dadalhin natin sya sa Australia at soon tayo magsimula...Yes ..dad..miss n miss ko na ang mga kapatid ko at nangungulila ako sa kanila.
Mmm...mmm.
Dad ..gising na sya.
Mmmm...sino kayo?
Anong ginagawa ko dito?
Please bat wala akong maalala.
Anak...ikaw si ......snowhite Cruz Fuentes.
Ikaw ang anak ko...at ito naman si Prince Erik Fuentes your brother.
Dad ....bat nandito ako sa ospital?
Ah...kasi anak...na bangga yung sasakyan. Mo...kaya wala kang maalala dahil malakas ang pagkabagok ng ulo mo...
But its just selicted amnicia...
But dad ....where ate..?
Kasama ko sya sa sasakyan.Nasan mga gamot ko.
Nandoong ang sulat nya para sayo.Sa subrang gulat nya ..bigla syang umiyak at humagolgol...
Kaya sa subrang sakit ng naramdaman nya bigla nalang syang natumba.At binuhat sya in kuya para dalhin sa is ang diktor.
Haiiik...natapos ko rin.ilang araw kaya iyong nastock utak ko.
Enjoy reading ......godbless thanks
BINABASA MO ANG
MY TRIOS FATHER
Romanceako nga pala si snowhite villegas 20 years old ako ay may tatlong anak sa pagkadalaga...maagang umibig at nasaktan at iniwanan ng ama ng anak ko dahil sa ako ay mahirap lang.. dumating ang panahon na muli kaming nagkita ng kanilang ama na galing sa...