170~171: Kim chủ cùng tiểu minh tinh

2.2K 76 0
                                    

  Lộ chước hạ xuất thân cũng không tốt, phụ thân là cái dân cờ bạc, bức cho mẫu thân ném xuống tuổi nhỏ hắn chạy, lại sau lại phụ thân đã bị truy nợ chém chết, hắn là từ nãi nãi một tay nuôi nấng lớn lên, dựa vào ở quê quán duyên phố xuyến hẻm thu phế phẩm còn có cho người ta đi làm quét tước đường phố công tác.

Lộ chước hạ thượng đến đại học khi, bởi vì thiếu tiền giao không dậy nổi học phí, vừa vặn gặp được tinh thăm cho nên đi chụp mấy tấm quảng cáo, không nghĩ tới một lần là nổi tiếng,

Nhưng không đến nửa năm, che trời lấp đất hắc liêu tạp đến hắn trên người, cái gì ở phim trường chơi đại bài không tôn trọng tiền bối, đi học khi cùng người đánh nhau ẩu đả từng vào thiếu quản sở, còn có sau lưng có đặc thù giao dịch, thậm chí có người tuôn ra âm tần tư liệu nói lộ chước hạ dựa bán mình thượng vị từ từ.

Trong lúc nhất thời lộ chước hạ lâm vào lời đồn đãi phong ba, không chỉ có là hắn bất kham này nhiễu, liền hắn duy nhất thân nhân nãi nãi, cũng bởi vì vây đổ ngồi canh truyền thông mà vào bệnh viện.

Lộ chước hạ biết sau, lập tức từ công tác phim trường đuổi tới bệnh viện đi, lại bị báo cho nãi nãi bị chuyển tới vip cao cấp an dưỡng phòng bệnh, tạm thời không tiện thăm, lộ chước hạ thần sắc có chút kinh ngạc, không nói hắn hay không gánh nặng đến khởi an dưỡng phòng bệnh phí dụng, chính là công ty cũng khả năng không lớn nguyện ý bỏ vốn.

Mấy ngày nay, hắn cũng đã cảm nhận được công ty lãnh đạm, chuẩn bị từ bỏ hắn. Hiển nhiên không phải rất muốn đem tinh lực đặt ở một cái vô bối cảnh vô thế lực liền tam lưu đều không thể xưng là tiểu minh tinh, huống chi cái này tiểu minh tinh liền những cái đó xã giao bồi rượu trường hợp đều không muốn phối hợp.

Lộ chước hạ trong lòng không khỏi cười khổ, nhưng vừa nhấc đầu liền nhìn đến nghênh diện đi tới một cái dáng người cao gầy trang điểm thời thượng tinh xảo nữ nhân,

"Vi tỷ."

Người đại diện vương vi, xem hắn biểu tình có chút phức tạp, "Có người mua ngươi hiệp ước."

Lộ chước hạ ngẩn người, hắn như vậy một cái mặt trái gièm pha quấn thân tiểu minh tinh, không bị công ty tuyết tàng đều là tốt, cư nhiên sẽ có người tiêu tiền mua hắn hiệp ước.

Vương vi đưa cho hắn một phần cùng loại hiệp ước đồ vật, "Đây là ngươi tân hiệp ước, ta về sau cũng không phải là ngươi người đại diện."

Dù vậy, vẫn là bị tống cổ tới tự mình đưa tân hiệp ước, công ty lão bản thật đúng là thượng vội vàng lấy lòng vị nào a.

Lộ chước hạ mờ mịt mà tiếp nhận hiệp ước, mở ra nhìn nhìn, cùng hắn phía trước ký kết tân nhân hiệp ước, giống như một trên trời một dưới đất, hậu đãi không thua gì bao dưỡng hiệp nghị, nghĩ đến nãi nãi bị chuyển tới cao cấp an dưỡng phòng bệnh sự, lộ chước hạ tựa hồ minh bạch cái gì.

Hắn không ngốc, bầu trời này chưa bao giờ sẽ rớt bánh có nhân.

Bước vào giới giải trí này mấy tháng qua, bởi vì hắn quá mức xuất sắc diện mạo, cũng không thiếu bị ám chỉ quá, thậm chí bị người đại diện đưa tới quá như vậy trường hợp, nhưng hắn mỗi lần đều cự tuyệt, hắn sở cầu vốn dĩ liền không nhiều lắm, cũng không muốn làm cái gì đại minh tinh, chỉ nghĩ tránh chút tiền, mua cái tiểu phòng ở tiếp nãi nãi lại đây hiếu thuận nàng.

Vương vi đánh giá lộ chước hạ, thanh tuấn đến kỳ cục, này lớn lên đẹp thật đúng là hảo mệnh a, chính là bị hắc thành như vậy, cũng có người tới vớt hắn, trong lòng cảm thán, không khỏi nói ra thanh, "Ngươi vận khí thật đúng là hảo a,"

Lộ chước hạ mím môi, nghĩ đến ở phòng bệnh nãi nãi, vất vả nhiều năm như vậy một phen tuổi còn muốn chịu đủ phê bình, còn có những cái đó không có lương tâm tùy tiện loạn viết truyền thông, lộ chước hạ cắn răng một cái, bọn họ không phải nói hắn bị người bao dưỡng sao? Kia hắn liền như bọn họ nguyện hảo.

Lộ chước hạ lấy bút liền ở hiệp ước thượng ký xuống tên của mình.

Theo lộ chước hạ ký tên, vương vi không khỏi có chút hối hận, nguyên bản nàng chỉ đương hắn là thuộc hạ một tân nhân, lại còn có không coi là đặc biệt nghe lời, cho nên ở lộ chước hạ ngay từ đầu bị hắc thời điểm, nàng ở công ty bên kia thái độ cũng không phải rất cường ngạnh, không có như thế nào vì hắn tranh thủ, vừa lúc thủ hạ mặt khác hai cái nam nghệ sĩ chủ động kỳ hảo cộng thêm ám chỉ, nàng cũng liền cam chịu thích hợp chước hạ mặc kệ.

Trong tay tài nguyên liền như vậy chút, người đại diện trong lòng cũng là có điều thiên tốt.

Nguyên tưởng rằng lộ chước hạ cứ như vậy, còn không biết còn có thể hay không có thể chịu đựng đi, không thành tưởng thế nhưng có vị đại kim chủ vớt hắn, giá cao mua hắn hiệp ước.

Mà nàng phía trước thích hợp chước hạ lãnh đạm, mặc kệ không hỏi, tuy rằng biết lấy này nửa năm qua thích hợp chước hạ làm người hiểu biết, tính tình thuần lương cũng sẽ không cùng người tranh đấu, khả năng không lớn sẽ nhớ nàng thù, nhưng ai biết về sau lại sẽ biến thành cái dạng gì người đâu.

Này trong vòng dễ dàng nhất biến chính là nhân tâm.

Bởi vì này phân tiểu tâm tư, nàng thích hợp chước hạ lại phóng thích vài phần hảo ý, này đảo nhường đường chước hạ có chút thụ sủng nhược kinh, vi tỷ đã không phải hắn người đại diện, đối hắn thế nhưng so làm hắn người đại diện khi còn muốn hảo.

Chỉ là này phân thụ sủng nhược kinh suy nghĩ đến kia phân làm hắn cảm thấy trầm trọng tân hiệp ước khi, liền tiêu tán.

Thực mau tới rồi có thể thăm hỏi điểm, lộ chước hạ cơ hồ là gấp không chờ nổi mà liền tưởng tiến phòng bệnh nhìn xem nãi nãi. Trên giường bệnh nãi nãi mang thua dưỡng khí, trên người mấy chỗ địa phương còn cắm cái ống, còn không có tỉnh lại.

Bác sĩ nói cho lộ chước hạ, "Yên tâm, người bệnh không có gì nguy hiểm."

Lộ chước hạ nhìn trên giường bệnh nãi nãi, trong lòng tràn đầy áy náy, nãi nãi nuôi nấng chính mình lớn lên đã đủ vất vả, hiện tại còn muốn bởi vì chính mình lo lắng bị khinh bỉ.

Thăm hỏi thời gian thực đoản, không đến trong chốc lát lộ chước hạ đã bị hộ sĩ lễ phép thúc giục rời đi phòng bệnh.

Vừa ra phòng bệnh, lộ chước hạ liền nhìn đến vương vi tươi cười đầy mặt, "Vị kia đã tới."

Lộ chước hạ trong lòng thấp thỏm, nhưng vẫn là đi theo vương vi đi rồi.

Bệnh viện cao cấp an dưỡng lâu đều là có chuyên môn phòng khách cùng phòng nghỉ, vương vi đẩy cửa ra, thân thiết địa đạo, "Chung tiểu thư."

Lộ chước hạ chỉ thấy được ngồi ở mềm mại vàng nhạt trên sô pha một cái cúi đầu chơi di động nữ hài, nàng ngẩng đầu, trên mặt mang theo một loại nhạt nhẽo tươi cười,

"Ngươi hảo, lộ chước hạ."

Lộ chước hạ gặp qua nàng, liền ở một tháng trước, đó là trong vòng nghệ sĩ có thể tiếp xúc đến các loại lĩnh vực đứng đầu nhân sĩ, cái gọi là xã hội thượng lưu đại nhân vật, hoặc là nói nếu có thể đáp thượng nào điều quan hệ, là có thể nhẹ nhàng thu hoạch tài nguyên trường hợp.

Nơi đó cả trai lẫn gái đều là áo mũ chỉnh tề, ngăn nắp lượng lệ,

Mà nàng cũng thực thấy được, làm diện mạo không thua với minh tinh tuổi trẻ nữ hài, quần áo rất đơn giản, bên người nhưng không ai quấy rầy, nàng bên cạnh ngồi chính là hi & quang đương gia nhất ca, tam giới ảnh đế Tần minh hạo, người sau lộ ấm áp mỉm cười, còn rất có phong độ mà vì nàng rót một ly đương trường Khai Phong rượu vang đỏ.

Mà nàng cũng chỉ là gật gật đầu, sau đó như cũ chơi di động.

Khi đó, hắn liền nghĩ có lẽ là nào đó nhàm chán phú nhị đại, thiên kim tiểu thư.

Không nghĩ tới lại một lần gặp được nàng, vẫn là lấy hiện tại loại này thân phận.

Lộ chước hạ còn nhớ rõ, hắn cuối cùng vội vã mà rời đi nơi đó, chẳng sợ đắc tội với người, bị cho rằng không biết tốt xấu cũng hảo. Kia cũng là vi tỷ duy nhất một lần dẫn hắn đi cái loại này trường hợp, từ nay về sau vi tỷ liền đối hắn lãnh đạm xuống dưới.

Lộ chước hạ không có oán vi tỷ, thậm chí còn có chút cảm kích nàng, ít nhất nàng chỉ là cung cấp như vậy một cái đường nhỏ, nhưng không có cưỡng cầu hắn làm cái gì.

Phục hồi tinh thần lại, chỉ thấy vị kia gặp mặt một lần tuổi trẻ nữ hài đứng dậy, đi đến trước mặt hắn, nàng đôi mắt rất đẹp, giống sương mai, "Ngươi nãi nãi vất vả quá độ, yêu cầu thời gian dài tu dưỡng."

Lộ chước hạ trong lòng căng thẳng, đây là đem hắn đế đều điều tra rõ.

Lại nghe được nàng trong sáng ôn hòa thanh âm, "Ở chỗ này, sẽ không có người có thể quấy rầy đến ngươi nãi nãi."

"Hảo." Trừ bỏ cái này, lộ chước hạ không biết nên nói cái gì lời nói hảo.

"Ta còn có việc, đi trước, đây là ngươi tân người đại diện, Bùi chu, hắn sẽ giúp ngươi xử lý tốt phía trước nơi công ty sự, mặt khác mang ngươi đi tân chỗ ở, có chuyện gì hỏi hắn thì tốt rồi."

Đến nỗi vương vi, nàng cũng sẽ không đi nhớ một cái râu ria người.

Nghe nàng ý tứ, như là chuyên môn tới gặp hắn một mặt. Lộ chước hạ gặp được vị kia kêu Bùi chu người đại diện, ba mươi tuổi xuất đầu, thực giỏi giang khôn khéo bộ dáng.

Lộ chước hạ cơ hồ là hốt hoảng gian, cũng đã ở Bùi chu trên xe, hơn nữa vẫn là Land Rover xe, lộ chước hạ ngày thường chạy phim trường đều là ngồi xe taxi, chẳng sợ này trận phụ. Mặt tin tức quấn thân, cũng là mang kính râm khẩu trang, còn chưa bao giờ có ngồi quá tốt như vậy xe.

Bùi chu phảng phất nhìn ra hắn suy nghĩ cái gì, cười nói, "Chung tiểu thư đã cho ngươi xứng xe mới, còn ở biệt thự kia."

Bùi chu ý bảo hắn đặt ở chỗ ngồi gian một cái hộp, mở ra vừa thấy, là mới nhất hình star sky di động, hiện tại còn không có chính thức đem bán. Chỉ nghe Bùi chu nói, "Đây là ngươi di động mới, ta đã tồn chung tiểu thư cùng ta dãy số."

"Có thứ gì phải về công ty lấy sao? Hoặc là làm ta giúp ngươi lấy cũng đúng."

Lộ chước hạ phía trước là ở tại công ty ký túc xá, cũng không có gì đặc biệt quan trọng đồ vật, liền một ít quần áo ảnh chụp cùng giấy chứng nhận sổ tiết kiệm linh tinh, nghĩ nghĩ, "Ta còn là hồi công ty ký túc xá một chuyến đi."

Lộ chước hạ nhịn không được hỏi, "Vị kia chung tiểu thư tên gọi là gì?"

Bùi chu kinh ngạc không thôi, "Ngươi không biết nàng là ai?"

Lộ chước hạ có chút quẫn nhiên, Bùi chu thực mau khôi phục bình tĩnh, này cũng không kỳ quái. Từ trong gương thoáng nhìn lộ chước hạ dung mạo, toát ra cùng vương vi giống nhau ý tưởng, đây là cái xem mặt thời đại.

Giống hắn này thượng tuổi đi ra ngoài đều là bị người kêu đại thúc, muốn ăn cơm mềm cũng ăn không hết.

Lộ chước hạ nghe được Bùi chu nói, nàng tên gọi chung thư cờ.

Chung thư cờ, cũng chính là xuyên qua này một đời tiêu hàm, ủy thác người chính là nguyên thân, tâm nguyện chính là hy vọng lộ chước hạ hạnh phúc.

Tiền sinh lộ chước hạ bởi vì dung mạo xuất sắc khí chất sạch sẽ, tiến vào giới giải trí, nhưng lại đắc tội người, bị hại đến gièm pha quấn thân, bởi vì lời đồn đãi phong ba, hắn nãi nãi bệnh nặng ly thế, mặc dù sau lại hắn từ thung lũng đi ra, này cũng thành hắn cả đời khó có thể quên đau.

Từ vai phụ từ khách mời chỉ có mấy tràng diễn nhân vật bắt đầu, chậm rãi mài giũa chính mình kỹ thuật diễn, ở fan trước mặt cũng thói quen dùng mỉm cười che dấu chính mình đau xót yếu ớt, dựa vào nỗ lực chăm chỉ ở mười năm sau lên làm ảnh đế.

Nhưng ở lãnh thưởng trước một vòng, lộ chước hạ nhân cứu người mà đã xảy ra tai nạn xe cộ qua đời.

Cái kia bị hắn cứu người chính là nguyên thân, chung thư cờ.

Chung thư cờ trả giá công đức cùng thời không cục giao dịch, hy vọng lộ chước hạ có thể có một đời hạnh phúc.

Tiêu hàm xuyên qua tới khi, vẫn là thượng sơ trung tuổi tác, nguyên thân cha mẹ ly dị, từng người tổ kiến gia đình, mỗi tháng trừ bỏ cấp nhất định sinh hoạt phí liền không có nhiều quản, tiêu hàm không có cố tình đi can thiệp lộ chước hạ tiến vào giới giải trí, chân chính gặp được lộ chước hạ cũng thật là kia một lần tiệc rượu.

Lấy nguyên thân thích hợp chước hạ ngưỡng mộ cùng chúc phúc, tiêu hàm cơ bản định ra hoàn thành nhiệm vụ hai cái mục tiêu, một là phủng hồng hắn, nhị là không cho hắn trường oai.

Trời sinh người thắng (Mau xuyên) -  Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ